001
“Mênh mông thiên nhai là ta ái ~ kéo dài thanh sơn dưới chân hoa chính khai ~”
Đinh tai nhức óc tiếng ca trung, Sở Từ mông túi chấn một chút.
Ong ong.
Màn hình di động biểu hiện, Tình Thiên Oa Oa.
Sở Từ tiếp khởi điện thoại, hướng đám người ngoại đi, biên lau mồ hôi biên nói: “Chuyện gì? Nhảy vũ đâu.”
Tiêu Tình Thiên đầy mặt hắc tuyến, áp suất thấp theo tín hiệu muốn lại đây đánh nàng, “Ngươi mới vài tuổi liền cả ngày cùng a di nhóm quậy với nhau, là ngại chính mình lão không đủ mau? Chỗ cũ, chạy nhanh lại đây! Làm ngươi cảm thụ một chút người trẻ tuổi sức sống.”
“Đi không được, ta thân thích tới.”
“Thân thích tới còn khiêu vũ, không sợ máu chảy thành sông? Nói nữa, ngươi một cái không phân hoá non, tới cái gì thân thích? Ma lưu điểm nhi, nếu không tuyệt giao.”
Sở Từ thở dài.
Phân hoá gì đó, phiền toái nhất!
Sở Từ nhìn mắt trên quảng trường a di, triều các nàng phất phất tay, dọc theo tài mãn cây sồi xanh đường nhỏ đi ra ngoài.
…
“Các ngươi nhưng thật ra đè lại nàng nha!”
“Không phân hoá nữ sinh có thể có bao nhiêu đại kính, xem hai ngươi bổn!”
Như thế nào đến chỗ nào đều đang nói chuyện phân hoá? Sở Từ triều trong rừng cây nhìn xung quanh liếc mắt một cái, nhìn đến mấy cái học sinh ở làm ầm ĩ, lắc lắc đầu, hiện tại tiểu hài tử thật là……
Bang!
Một cái vang dội cái tát.
Sở Từ bị thanh thúy cái tát thanh chấn đến, nàng đi đến đường nhỏ quẹo vào chỗ, nhìn đến vóc dáng hơi cao ba nữ sinh, đang ở đối ghế dài thượng nữ sinh diễu võ dương oai.
Vườn trường bá lăng? Thật quá đáng!
“Các ngươi mấy cái! Làm gì đâu!” Sở Từ chỉ vào ba cái học sinh lớn tiếng nói.
“Có người tới? Làm sao bây giờ?”
“Ta nếu là sợ hãi có người, liền sẽ không tới công viên giáo huấn nàng! Ngươi đi xem, nếu là Omega khiến cho nàng cút đi.”
Một người nữ sinh nơm nớp lo sợ đi tới, làm bộ không sợ trời không sợ đất bộ dáng hỏi: “Ngươi ai a? Thiếu quản chuyện của chúng ta!”
Sở Từ lười cùng nàng vô nghĩa, trực tiếp móc di động ra ấn tam hạ. Không làm việc đàng hoàng học sinh đối này ngắn gọn quay số điện thoại thủ thế lại quen thuộc bất quá, vừa thấy chính là báo nguy điện thoại.
Nữ sinh kêu to trở về chạy, đối nàng đồng bạn nói: “Đi mau! Cái kia lão bà báo nguy!” Dư lại hai người không kịp hỏi nhiều, bắt được cặp sách từ nhỏ rừng cây một khác sườn đào tẩu.
Lão bà? Sẽ không nói tiểu hài tử ghét nhất.
Sở Từ nhìn thoáng qua bị khi dễ nữ hài, nghĩ thầm tiểu cô nương gia bị đánh thành như vậy, khẳng định không nghĩ cho người ta thấy, nàng vẫn là không cần đi qua. Dù sao khi dễ nàng người đều đi rồi, nàng khẳng định sẽ chính mình về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn Lưu
RomanceTác phẩm: Ngươi hương vị ta biết Tác giả: Đại Tây Dương Noãn Lưu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 379 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2314 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 545 Văn chương tích phân: 28,540,518 Thể loại truyện: N...