26, 026
Tần Dật sinh nhật tới gần, Sở Từ không có một chút vì nàng khánh sinh dự triệu. Đã không hỏi nàng thích cái gì, cũng không có nói muốn đi đâu chúc mừng, tựa như hoàn toàn đem chuyện này quên mất giống nhau.
Buổi sáng ra cửa thời điểm, Tần Dật ở nhà cọ xát thật dài thời gian, còn tưởng rằng Sở Từ sẽ nói điểm cái gì, kết quả cùng bình thường giống nhau “Trên đường chú ý an toàn”.
Tần Dật đành phải an ủi chính mình, có lẽ nàng đã sớm quên mất. Vốn dĩ liền không thân chẳng quen, không nhớ rõ cũng thực bình thường. Là nàng chờ mong quá cao, còn tưởng rằng Sở Từ cùng người khác sẽ có cái gì không giống nhau.
Buổi sáng
Đệ tam tiết khóa bắt đầu, Tần Dật mở ra sách giáo khoa, phát hiện trong sách kẹp một trương thiệp chúc mừng.
[ Tiểu Dật, 18 tuổi sinh nhật vui sướng! Tan học sau, trực tiếp tới hoa đình khách sạn. ] Tần Dật nhịn không được cười, tùy tay đem thiệp chúc mừng nhét vào cặp sách, “Làm đến còn rất thần bí.”
Ngồi cùng bàn Tiền Đa Đa nhìn qua, thấy nàng đem thiệp chúc mừng bỏ vào cặp sách, mở ra sách giáo khoa tiếp tục nghe lão sư giảng bài.
Chờ mong trung nhật tử luôn là phá lệ gian nan, thật vất vả chờ đến cuối cùng một tiết khóa, khoan thai tới muộn chuông tan học rốt cuộc vang lên.
Tần Dật móc di động ra, nhìn đến Sở Từ cho nàng phát tin tức.
[ thân ái Sở Từ tiểu bằng hữu, ta đã vì ngươi chuẩn bị tốt long trọng thành nhân lễ. Đừng quên mang lên bằng hữu cùng nhau tới nga! ] Tần Dật cho rằng nàng sẽ ở nhà chuẩn bị một cái tiểu tụ hội, không nghĩ tới an bài đến như vậy quý địa phương. Đại khái là vì làm nàng có mặt mũi đi! Đại nhân giá trị quan thật hiện thực.
Tần Dật kêu mười mấy quan hệ không tồi đồng học, các nàng rất vui lòng tiếp nhận rồi mời. Bởi vì có chút người phải về nhà thay quần áo, hoặc là cùng cha mẹ thương lượng, cho nên Tần Dật cùng Tiền Đa Đa trước đánh xe đi qua.
Xe taxi mới vừa dừng lại, Tần Dật còn ở trả tiền, cửa nhân viên công tác đã vì nàng kéo ra cửa xe, cũng vươn tay cánh tay đỡ nàng xuống xe.
Thảm đỏ từ cổng lớn một đường kéo dài đến đại sảnh, hai bên các đứng một loạt nhân viên công tác hướng các nàng khom lưng.
“Sở Từ là đặt bao hết sao?” Tần Dật cùng Tiền Đa Đa đi theo nhân viên công tác đi vào thang máy gian, nhịn không được hỏi, “Ngươi hảo, ta hỏi một chút. Ngươi xác định không có nhận sai người sao?”
“Tần Dật đồng học tiệc sinh nhật.” Người phục vụ lễ phép nói.
Tần Dật nhẹ nhàng thở ra, tên không sai, chính là cảm thấy nơi nào quái quái.
Tiền Đa Đa cũng bị hoa lệ khách sạn chấn động đến, nhỏ giọng đối Tần Dật nói: “Mụ mụ ngươi đối với ngươi thật tốt!”
“Mụ mụ? Nga, ngươi nói nàng a!” Tần Dật bĩu môi, đáng tiếc không phải thật mụ mụ.
Cửa thang máy một khai, cửa tiếp khách viên đồng thời khom lưng mỉm cười nói: “Hoan nghênh quang lâm!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn Lưu
RomanceTác phẩm: Ngươi hương vị ta biết Tác giả: Đại Tây Dương Noãn Lưu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 379 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2314 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 545 Văn chương tích phân: 28,540,518 Thể loại truyện: N...