31, 031
Sở Từ dưỡng thương trong lúc, trong nhà lớn nhỏ sự vụ đều là Tần Dật ở làm. Tuy rằng vội túi bụi, nhưng Tần Dật vẫn là nhận thấy được Sở Từ có chút không giống nhau, tỷ như hiện tại, rõ ràng là ngủ thời gian, nàng lại còn ôm di động không biết với ai phát tin tức.
“Ngươi như thế nào còn không ngủ, đã 11 giờ rưỡi.”
Sở Từ quay đầu lại xem nàng, khóe môi treo lên còn không có tới kịp thu hồi cười, “Lập tức, ngươi trước ngủ.”
Chỉ thấy Sở Từ bay nhanh hồi phục cái gì, sau đó mới buông di động tắt đèn ngủ.
Một ngày buổi chiều, Tần Dật đang ở nghiên cứu thực đơn, đột nhiên có người ấn chuông cửa. Nàng đi mở cửa, thấy ngoài cửa đứng một cái xa lạ nam nhân.
“Ngươi tìm ai?” Tần Dật hỏi.
“Ngươi là Sở Từ muội muội sao? Ta tìm tỷ tỷ ngươi.” Trịnh càng lời nói cử chỉ rất có đúng mực, cũng không chọc người chán ghét. Duy nhất làm Tần Dật không thích, đại khái là hắn giới tính.
Tần Dật không có mời hắn tiến vào, chỉ là triều trong phòng hô thanh, “Sở Từ, có người tìm.”
Sở Từ ghé vào sô pha trên tay vịn, triều huyền quan nhìn thoáng qua, kinh ngạc nói: “Sao ngươi lại tới đây? Mau tiến vào!”
Được đến chủ nhân gia cho phép, Trịnh càng thay đổi giày đi vào tới, đem mang cho Sở Từ lễ vật đặt ở phòng khách, quan tâm nói: “Ngươi khá hơn chút nào không? Vốn dĩ tưởng chờ ngươi hoàn toàn khang phục về sau lại ước, vừa lúc hôm nay nghỉ ngơi, thật sự chờ không được lâu như vậy, cho nên nhịn không được lại đây, ngươi không tức giận đi?”
“Như thế nào sẽ? Ngươi tới xem ta, ta có cái gì hảo sinh khí.” Sở Từ chỉ chỉ sô pha, “Mau ngồi!”
Sở Từ khập khiễng đi phòng bếp cấp Trịnh càng pha trà, Tần Dật cùng qua đi tiếp đi rồi nàng trong tay trà cụ, thấp giọng hỏi: “Người này ai a? Ta một ngày liền mà đều không cho ngươi hạ, hắn gần nhất ngươi liền lên cho hắn đổ nước, thật lớn cái giá!”
“Tiểu hài tử, đi trong phòng chơi di động đi.” Sở Từ vỗ vỗ Tần Dật cánh tay, bưng khay trà ra tới, “Ngươi nói ngày thường không uống đồ uống, vừa lúc trong nhà còn có lá trà, là ta ba tháng trước tặng cho ta, ta ngày thường không thế nào uống.”
Trịnh càng không biết Sở Từ là đi cho hắn pha trà, chạy nhanh lên đi tiếp, duỗi tay đỡ Sở Từ ngồi trở lại trên sô pha, “Ngươi không cần vội, ta nhìn xem ngươi liền đi. Ngươi như vậy ta đều ngượng ngùng!”
“Ta đều tốt không sai biệt lắm, nếu không phải xuống lầu không có phương tiện, ta đều có thể đi ra ngoài tản bộ.”
Tần Dật ngồi ở sô pha trên tay vịn, nhìn chằm chằm Trịnh càng tay bắt lấy Sở Từ khuỷu tay, nghĩ thầm này nam nhân cũng thật sẽ chiếm tiện nghi.
“Tiêu lão bản nói, nhà ngươi còn có cái muội muội. Ta cũng không biết mua chút cái gì, liền tùy tiện cầm chút đồ ăn vặt.” Trịnh càng triều Tần Dật cười cười, “Ngươi nhìn xem có thích hay không? Ngươi có cái gì thích đồ vật có thể cùng ta giảng, lần sau tới ta mua cho ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn Lưu
RomanceTác phẩm: Ngươi hương vị ta biết Tác giả: Đại Tây Dương Noãn Lưu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 379 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2314 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 545 Văn chương tích phân: 28,540,518 Thể loại truyện: N...