011
Tan học trước, chủ nhiệm lớp Vương Oánh cầm một xấp 《 học sinh tin tức bảng thống kê 》 vào phòng học, “Lớp trưởng, đem cái này phát một chút. Ngày mai buổi sáng thu hảo, giao cho ta.”
Vội vàng thu thập cặp sách học sinh nghe được lão ban nói chuyện, sôi nổi ngừng tay động tác, nhìn về phía lớp trưởng.
“Thứ gì?”
“Vẫn là cái kia tin tức biểu, mỗi học kỳ đều phải điền.”
“Còn muốn gia trưởng ký tên sao?”
“Khẳng định nha! Không nghe lão ban nói, ngày mai giao.”
Lớp trưởng cầm tin tức biểu đi lên bục giảng, ấn mỗi tổ nhân số đem biểu tách ra, giao cho đệ nhất bài về phía sau truyền. Sau đó, ở bảng đen mục thông báo chỗ viết thượng: 《 học sinh tin tức bảng thống kê 》 ngày mai buổi sáng giao.
Tần Dật nhìn chằm chằm bảng biểu thượng gia trưởng ký tên chỗ nhìn trong chốc lát, cầm lấy bút bắt đầu điền. Đơn giản là giới tính, thân cao, thể trọng, nhóm máu, phân hoá kỳ cùng đệ nhị giới tính linh tinh.
Điền cá nhân tin tức chủ yếu là vì sau học kỳ làm chuẩn bị, trường học tiên tiến hành đơn giản thống kê, hảo an bài học sinh học kỳ sau khai giảng kiểm tra sức khoẻ.
Tiền Đa Đa thu thập hảo cặp sách, thấy Tần Dật còn ở điền biểu, “Ngươi không đi sao?”
Tần Dật đưa Tiền Đa Đa nhường ra lộ, nói: “Ngươi đi trước đi! Ta viết xong liền đi.”
Tiền Đa Đa vẫy vẫy tay, nói: “Ngày mai thấy.”
Chờ Tần Dật điền xong đơn, trong phòng học đã không ai. Nàng chậm rì rì trang hảo tác nghiệp cùng kia trương biểu, khóa phòng học môn rời đi.
Trước kia loại này gia trưởng ký tên đồ vật, Tần Dật đều là tìm khách thuê hoặc là cửa hàng tiện lợi a di hỗ trợ, hiện tại nàng có tân người giám hộ, cư nhiên có chút chờ mong nhìn đến Sở Từ ký tên.
Tần Dật về đến nhà, ở huyền quan chỗ đổi giày, cảm giác trong nhà im ắng, cũng không có cơm mùi hương nhi.
“Sở Từ?” Nàng kêu một tiếng, không người trả lời.
Tần Dật đem cặp sách ném ở trên sô pha, trước đem phòng ngủ phòng bếp buồng vệ sinh tìm một lần, xác định Sở Từ không ở nhà.
“Đều 6 giờ rưỡi, còn không có trở về?” Tần Dật cấp Sở Từ gọi điện thoại, không người tiếp nghe. Nàng lại đánh cấp Tiêu Tình Thiên, vẫn là không ai tiếp.
Tần Dật đi tủ lạnh tìm điểm bánh mì lót bụng, sau đó nhìn chằm chằm ướp lạnh trong phòng rau dưa tưởng, ta tới làm cơm chiều, buổi tối cấp Sở Từ một kinh hỉ.
Người trẻ tuổi động thủ năng lực rất mạnh, một khi có ý tưởng, tuyệt không sẽ bỏ dở nửa chừng.
Tần Dật đem Sở Từ thường làm vài đạo đồ ăn nguyên liệu nấu ăn lấy ra, liền Baidu mang về nhớ xử lý tốt nguyên liệu nấu ăn, thượng nồi xào rau.
Một giờ đi qua.
Tần Dật ngồi ở thư phòng làm bài tập, nghe được đại môn chìa khóa động tĩnh thanh âm, không tự giác nắm chặt trong tay bút máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn Lưu
RomanceTác phẩm: Ngươi hương vị ta biết Tác giả: Đại Tây Dương Noãn Lưu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 379 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2314 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 545 Văn chương tích phân: 28,540,518 Thể loại truyện: N...