16-20

359 42 0
                                    

016

Sở Từ cả người đều ở kháng cự, vẫn là vươn tay lấy kỳ lễ phép. Trương Linh Linh mụ mụ là Alpha, kia lần trước gặp qua Trương ba ba chính là Omega? Khó trách thân nhẹ thể nhu dễ đẩy ngã!

Nếu trương tổng gọi lại Tần Dật mụ mụ, khẳng định là có việc tư muốn nói, tiền mụ mụ thực thức thời tìm cái lý do cáo từ.

Trương Hạo Lam cùng Sở Từ tay liền như vậy vẫn luôn lôi kéo, thẳng đến tiễn đi tiền mụ mụ, Sở Từ mới chủ động rút về tay.

Sở Từ trăm triệu không nghĩ tới, cả người đều tràn ngập có tiền Trương nữ sĩ ngón tay nhẹ nhàng xuyên qua Sở Từ khe hở ngón tay, chẳng những cùng nàng mười ngón giao nắm, còn thuận thế đem tay nàng ấn ở trên tường.

Tường đông.

Này tư thế thật sự ái muội cực kỳ.

Trương Hạo Lam tới gần Sở Từ cổ nghe nghe, mang theo ba phần ý cười nói: “T9 kiểu mới nhân công hợp thành tin tức tố.”

Sở Từ bị nàng mũi chó lộng ngốc. Chỉ là nghe một chút, là có thể phán đoán ra tin tức tố nơi phát ra sao?

“Vì cái gì muốn trang Alpha đâu?” Trương Hạo Lam cười khẽ, thanh âm ôn nhu như nước, hơn nữa là vừa nghe liền nhịn không được tô đến trong xương cốt cái loại này.

Tuy rằng ôn nhu, lại rất bá đạo.

Sở Từ ý đồ đẩy ra dán nàng lòng bàn tay tay, hoàn toàn không hiệu quả, Alpha thể lực ưu thế thật là ông trời thưởng cơm ăn.

Sở Từ dùng sức dán tường, không nghĩ cùng đối phương dựa vào thân cận quá, “Cái kia…… Trương nữ sĩ, ngài có thể trước buông ta ra sao?”

“Có thể.” Trương Hạo Lam ấn Sở Từ cái tay kia, di động đến nàng trên eo, “Như vậy đâu?”

Sở Từ: “……” Hảo tưởng báo nguy.

“Ngươi còn không có nói cho ta, ngươi đệ nhị giới tính đâu? Không phải Alpha nói, hẳn là cũng không phải là Omega. Nhưng ta cảm giác ngươi không giống beta! Cho nên ——”

Sở Từ giương mắt, nàng cảm thấy nữ nhân này sẽ nói ra cái gì làm nàng khó có thể tiếp thu nói.

“GID?”

Giới tính nhận tri chướng ngại.

Vẫn luôn đợi không được Sở Từ xuống dưới Tần Dật, vừa mới đi qua cửa thang lầu liền thấy một nữ nhân đè nặng Sở Từ nói chuyện.

“Sở Từ!” Tần Dật kêu một tiếng.

Trương Hạo Lam cùng Sở Từ đồng thời quay đầu lại, ở Tần Dật lại đây vài giây thời gian, Trương Hạo Lam buông tay thời điểm nhẹ giọng nói: “Liền tính nhận nuôi hài tử cũng không nên tìm lớn như vậy nha! Sở Từ tiểu thư.”

Sở Từ còn không có phản ứng lại đây, người đã bị Tần Dật kéo qua đi che ở phía sau.

Trương Hạo Lam lũ một chút tóc, không nhanh không chậm mà nói: “Tiểu bằng hữu, ngươi cũng thích nàng?”

Tần Dật không trải qua thế sự, nơi nào hiểu được tình trường ngươi lừa ta gạt? Vẫn là Sở Từ kéo ra giương cung bạt kiếm Tần Dật, cùng Trương Hạo Lam cáo từ, “Ta muốn mang nàng về nhà, tái kiến.”

[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ