51, 051
Ngày hôm sau buổi chiều, mới vừa lên lớp xong, Tần Dật nhận được Anna điện thoại, nói chính mình nữ nhi Lily trong chốc lát liên hệ nàng, nửa giờ sau tài xế sẽ đi tiếp các nàng.
Tần Dật ở ký túc xá đợi hơn một giờ, cũng không chờ đến cái gọi là điện thoại. Liền ở nàng cho rằng cái kia kêu Lily nữ sinh đem nàng đã quên thời điểm, Tần Dật lại lần nữa nhận được Anna điện thoại.
Anna có chút ngượng ngùng hỏi: “Tiểu Dật, ngươi ở đâu đâu?”
“Ta ở ký túc xá, a di.”
“Cái kia ngươi lại hơi chút chờ một chút, tài xế tới rồi ta làm hắn liên hệ ngươi.” Anna chưa nói vì cái gì nửa giờ biến thành lại chờ một lát, nhưng Tần Dật vẫn là nhạy bén cảm giác được nàng bị vị kia Lily học tỷ vứt bỏ.
“Ta đã biết, a di.” Tần Dật treo điện thoại, lại cấp Sở Từ phát tin tức. Thời gian này nàng khả năng ở vội, cho nên Tần Dật không gọi điện thoại, như vậy nàng khi nào có thời gian đều có thể hồi phục.
Lại qua hơn nửa giờ, Tần Dật nhận được tài xế điện thoại, nói hắn đã ở ký túc xá hạ.
Tần Dật chiếu chiếu gương, xuống lầu, lên xe.
Đương Tần Dật đi vào vùng ngoại thành một tràng biệt thự khi, nàng mới phát hiện nơi này khoảng cách nàng lão mẹ gia không xa, có lẽ kẻ có tiền cũng thích tụ tập.
Anna ở phòng khách uống xong ngọ trà, nhìn đến Tần Dật tiến vào, cười đi tới cùng nàng hàn huyên, “Ta cuối cùng một lần gặp ngươi, ngươi còn ở học tiểu học, hiện giờ đã lớn như vậy rồi. Ngươi cùng mụ mụ ngươi cũng thật thú vị, nàng về nước, ngược lại đem ngươi đưa ra tới.”
Tần Dật bày ra một cái lễ phép mỉm cười, nghe nàng thao thao bất tuyệt.
“Chúng ta còn có thời gian, ngươi trước đi lên thay quần áo đi! Chuyên viên trang điểm đang ở cấp Lily trang điểm đâu. Ta tưởng hẳn là không sai biệt lắm!” Anna nói xong, làm người hầu mang Tần Dật đi lên, lại phân phó quản gia đi phòng bếp chuẩn bị chút đồ ngọt đưa qua đi.
Tần Dật lần đầu tiên tham dự loại này hoạt động, rất khó không câu nệ. Càng không xong chính là nơi này người nàng một cái cũng không quen biết, nhiệt tình Anna a di làm nàng không biết theo ai, thậm chí có chút muốn chạy trốn.
Người hầu đẩy ra phòng đại môn, trong nháy mắt tráng lệ huy hoàng cảnh tượng làm Tần Dật cho rằng chính mình tới cái nào đoàn phim hậu trường. Các loại lễ phục nhiều đến hoa cả mắt, giống thương trường đánh gãy bán ra đổi mùa quần áo giống nhau, bãi đầy toàn bộ nhà ở.
Bàn trang điểm đại không thể tưởng tượng, rực rỡ muôn màu đồ trang điểm nàng một cái cũng không quen biết, nhưng thật ra bên kia sắc hào đầy đủ hết son môi giống tranh sơn dầu bổng dường như chỉnh chỉnh tề tề mã một đại bàn.
“Cái này ren hoa cũng quá tục khí!” Trong phòng đột nhiên truyền đến một tiếng kiều tiếu oán giận, nghe tới còn có chút quen tai.
Tần Dật theo thanh âm phương hướng xem qua đi, một mạt màu thủy lam xâm nhập nàng tầm nhìn. Màu nâu đại cuộn sóng hạ như ẩn như hiện vòng eo, bị lễ phục gắt gao trói buộc, ở nàng nhắc tới làn váy thời điểm lộ ra mảnh khảnh mắt cá chân, trên chân một đôi phục cổ tiểu giày da tinh xảo đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn Lưu
RomanceTác phẩm: Ngươi hương vị ta biết Tác giả: Đại Tây Dương Noãn Lưu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 379 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2314 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 545 Văn chương tích phân: 28,540,518 Thể loại truyện: N...