46-50

317 22 0
                                    

46, 046

Nghỉ hè tháng thứ nhất, Tần Dật khảo xong rồi bằng lái. Tần Tranh nghe nói sau, lập tức phái người tặng đem chìa khóa xe lại đây. Còn cùng Sở Từ nói, làm nàng nói xe là nàng mua.

Sở Từ nhìn chằm chằm Porsche chìa khóa xe, sao có thể giấu được? Nàng chính mình khai xe mới mười mấy vạn, đưa Tần Dật Porsche làm tốt nghiệp lễ vật.

Tần Dật mua trà sữa trở về, liếc mắt một cái thấy trên bàn cái hộp nhỏ, “Ngươi đưa ta? Còn làm đến thần bí hề hề.”

Sở Từ gập ghềnh mà lên tiếng.

Tần Dật mở ra hộp, nhìn đến một phen mới tinh chìa khóa xe, khóe miệng nhịn không được vui sướng nhếch lên, “Tỷ tỷ tiêu pha. Hoa mấy năm tiền lương a?”

Sở Từ khẩn trương địa tâm phiêu nhiên rơi xuống, nha đầu này không biết nhìn hàng? Nguy hiểm thật! Dù sao cũng là mới vừa tốt nghiệp nữ sinh, không hiểu biết xe thẻ bài cũng không kỳ quái. Nàng lúc trước mua xe thời điểm, mới lâm thời ôm chân Phật tìm tòi một chút các thẻ bài.

“Ngươi lớn sao! Có xe nói qua lại phương tiện chút, còn có thể thông đồng xinh đẹp Omega học trưởng.” Sở Từ chua lòm nói.

Đại học cùng cao trung nhưng không giống nhau, tụ ở bên nhau đều là có tiền có nhàn người trẻ tuổi, trừ bỏ ít ỏi mấy đường khóa, bọn họ có bó lớn thời gian giao bằng hữu. Chưa hiểu việc đời tiểu Tần Dật thực mau liền sẽ biết, thế giới này rất lớn, người rất nhiều.

Tần Dật buông chìa khóa xe, đi qua đi cười nói: “Ta thượng chính là Alpha đại học, nơi nào tới Omega? Cho dù có, ba ngàn con sông, ta cũng chỉ lấy ngươi này một gáo.”

Tần Dật lại chỉ chỉ Sở Từ cổ, “Ngươi đều mang theo ta đánh dấu, ta sao có thể thích người khác? Nếu không, chúng ta đem quan hệ chứng thực đi!”

“…… Còn muốn như thế nào chứng thực?” Sở Từ sau này lui, bị Tần Dật túm trở về.

“Tỷ như sinh cái hài tử gì đó.”

“Chính ngươi cũng chưa lớn lên, còn muốn sinh hài tử, sinh hạ tới ngươi nuôi nổi sao?” Sở Từ lại bất đắc dĩ, lại lấy nàng không có biện pháp.

Tần Dật cắn Sở Từ cổ, nói: “Chúng ta đây kết hôn đi. Ngươi có cái gì yêu cầu, ta nhất định tận lực thỏa mãn.”

Sở Từ đẩy ra nàng, thật là càng nói càng không có yên lòng, “Ngươi một cái giai cấp vô sản, ta có thể cùng ngươi muốn cái gì? Nhiều lắm muốn ngươi khảo cái hảo thành tích. Đừng náo loạn, ta còn có việc muốn vội đâu.”

“Ngươi lại vội cái gì? Đừng cho là ta không biết, ngươi hôm qua mới giao bản thảo, hôm nay nghỉ ngơi.”

“Ta còn muốn cho ngươi chuẩn bị khai giảng dừng chân đồ vật nha! Khăn trải giường đệm chăn cái gì đều còn không có mua đâu.”

“Ngày mai lại chuẩn bị.”

Tần Dật đem Sở Từ hống ngủ lúc sau, mở ra xe mới đi nhất phẩm thiên hạ tìm Tần Tranh.

“Ta cho ngươi lưu đem chìa khóa, về sau về nhà phương tiện.” Tần Tranh ăn mặc màu đen nửa trong suốt áo ngủ tới mở cửa, tóc chỉnh tề bàn ở phía sau, không chút cẩu thả phóng Phật sớm biết rằng nàng sẽ đến.

[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ