56-60

295 19 0
                                    

56, 056

Sở Từ đi theo công ty hải ngoại hạng mục xin lưu trình đi xuống tới, cuối cùng gõ định người được chọn quả nhiên là nàng. Xử lý hảo hết thảy thủ tục, Sở Từ mang theo một chi năm người tiểu đoàn đội xuất phát.

Lần này đi công tác là chi phí chung, còn có đồng sự một khối, Sở Từ cũng không có trước tiên thông tri Tần Dật, tính toán dàn xếp hảo lúc sau cho nàng cái kinh hỉ. Bọn họ xuất phát thời điểm quốc nội là ban ngày, bay mười mấy giờ đến mục đích địa, thái dương còn thăng lão cao.

Loại cảm giác này quá kỳ quái!

Sở Từ cùng các đồng sự cùng nhau đi vào đính tốt khách sạn, tuyên bố tự do hoạt động mười hai tiếng đồng hồ. Mặt khác đồng sự có đi ra ngoài đi dạo phố, có đi miễn thuế cửa hàng mua đồ vật, chỉ có Sở Từ một người về phòng đảo sai giờ.

Có lẽ là ngoài cửa sổ quá lượng duyên cớ, Sở Từ nằm một giờ cũng không ngủ, quyết định đi Tần Dật trường học đi dạo. Nàng cầm khách sạn du lịch bản đồ tìm nửa ngày, xác định hảo đi ra ngoài lộ tuyến cùng cưỡi xe buýt, thay đổi thân hiện tuổi trẻ quần áo ra cửa.

Từ khách sạn đến trường học là tám trạm, không tính quá xa. Nước ngoài giao thông công cộng không có quốc nội chen chúc, Sở Từ vừa lên xe liền tìm đến dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống, vừa lúc thưởng thức một chút dị quốc tha hương thành thị đường phố, nói không chừng còn có thể cấp kế tiếp thiết kế tăng thêm linh cảm.

Xe chạy ước chừng hai mươi phút, ở Tần Dật cửa trường dừng lại. Vườn trường môn đầu rất lớn, thực khí phái, lui tới ra vào học sinh nối liền không dứt, Sở Từ phảng phất trở lại đại học thời đại.

Thời gian này, cũng không biết Tần Dật ở ký túc xá, vẫn là ở đi học? Phía trước nói chuyện phiếm thời điểm, Tần Dật luôn thích cùng nàng dạy học giáo sự tình, thất thất bát bát rải rác nội dung thêm lên, Sở Từ đối này sở học giáo bố cục đã rõ như lòng bàn tay.

Khu dạy học, ký túc xá, thư viện, nhà ăn…… Sở Từ không đi bao xa, đã đem nói chuyện phiếm tin tức cùng trước mắt vườn trường thật cảnh nhất nhất đối thượng.

Sở Từ trước cấp Tần Dật đã phát cái tin tức, hỏi nàng đang làm gì.

[ ở đi học, có phải hay không tưởng ta? ]

Sở Từ nhìn chằm chằm tin tức cười một chút, còn không có tới kịp hồi phục, ngay sau đó đệ nhị điều tin tức phát lại đây.

[ ta còn có năm phút tan học, trong chốc lát cho ngươi gọi điện thoại. ] [ tốt. ]

Sở Từ mọi nơi nhìn nhìn, tìm cái ghế dài ngồi xuống. Tắm gội đông nhật dương quang, khô lá cây phát ra Toa Toa tiếng vang, có khác tình thú.

Tần Dật chống cằm nhìn về phía ngoài cửa sổ, bên tai thổi qua lão sư lớp học kết từ, một mảnh lá rụng phiêu tiến vào dừng ở trên bàn. Nàng cầm lấy tới tùy tay kẹp ở sách giáo khoa làm thẻ kẹp sách, lần sau phiên thư thời điểm liền biết hôm nay giảng đến nơi nào.

Đinh linh linh --

Chuông tan học tiếng vang lên.

“Tần Dật, trong chốc lát đi xã đoàn sao?” Tô tiểu

[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ