021
Sở Từ ở trong mộng đuổi theo nước sát trùng hương vị tỉnh lại, mở mắt ra quả nhiên nằm ở bệnh viện trên giường bệnh. Nàng hồi ức một chút nhỏ nhặt trước sự, ở khách sạn phòng lớn, Trương Hạo Lam đem nàng ôm vào phòng ngủ…… Sau lại giống như có người đem nàng tiếp đi rồi.
Sở Từ ngẩng đầu nhìn quét một vòng, thu hết đáy mắt phòng bệnh, không ai. Liền ở Sở Từ cho rằng chính mình là bị quét hoàng đánh phi cảnh sát thúc thúc cứu ra thời điểm, phòng bệnh cửa mở.
Tần Dật cầm xét nghiệm đơn vừa đi vừa nhìn, vào cửa về sau thẳng đến sô pha mà đi, ngồi xuống thời điểm còn ngẩng đầu nhìn mắt truyền dịch bình, dù sao lăng là không hướng trên giường xem.
Sở Từ: “……” Ta này song tạp tư lan mắt to đều hấp dẫn không đến ngươi chú ý sao?
Sở Từ ném đi che đến trên vai chăn, đem cánh tay duỗi đến bên ngoài.
Lần này, Tần Dật rốt cuộc nhận thấy được trên giường bệnh động tĩnh, nghiêng đi thân đem Sở Từ cánh tay thả trở về.
Sở Từ chớp chớp mắt, chờ đợi Tần Dật câu kia đến trễ quan tâm, “Ngươi tỉnh?”
Kết quả --
Tần Dật cho nàng đắp chăn đàng hoàng sau, lại quay lại đi, đi trở về, đi……
Sở Từ: Đáng tiếc, tuổi còn trẻ, ánh mắt liền không hảo!
“Ta tỉnh.”
Tần Dật nghe được Sở Từ thanh âm, đứng dậy đi đến mép giường, này nhìn xem kia nhìn xem, cùng thật nhiều năm chưa thấy qua mặt dường như nói: “Ngươi tỉnh?”
Sở Từ: Tỉnh đã nửa ngày.
Nói thật, nếu không phải nhìn đến Tần Dật cái này phản ứng, nàng còn tưởng rằng vừa rồi gia hỏa này là cố ý làm bộ không nhìn thấy.
“Ta đi kêu bác sĩ!”
Sở Từ nhìn nàng chạy ra đi, bắt tay từ trong ổ chăn vươn tới, khấu khấu cái gì đều không có gương mặt, “Vì cái gì cảm giác ta như là tìm được đường sống trong chỗ chết giống nhau?”
Cùng Tần Dật một khối tiến vào chính là cái hộ sĩ, nàng nhéo truyền dịch khí nhìn nhìn, vẻ mặt bình tĩnh nói: “Từng tí đánh xong liền có thể xuất viện. Yêu cầu chú ý đã cùng nàng nói, động dục kỳ gian tốt nhất không cần ra cửa.”
Hộ sĩ thấy nhiều không trách công đạo vài câu, đi tới cửa thời điểm lại lộn trở lại tới, bổ sung nói: “Các ngươi kia gì thời điểm, nhớ rõ khóa cửa.”
Tần Dật: “……”
Sở Từ vẻ mặt mờ mịt hỏi: “Kia gì là cái gì?”
Tần Dật cúi đầu sờ sờ cái mũi, khó trách vừa rồi giao nằm viện phí thời điểm, nhân gia hỏi nàng muốn hay không khai phòng đơn.
“Ta đưa ngươi tới thời điểm, bác sĩ giống như hiểu lầm chúng ta quan hệ.” Tần Dật nhéo một phen hãn nói.
“Nói với hắn, ngươi là nữ nhi của ta không phải được rồi.” Sở Từ không để trong lòng, cầm lấy trên bàn báo cáo chỉ nhìn một cách đơn thuần lên. Ở nhìn đến chẩn bệnh kết quả vì “Đặc thù lớn tuổi phân hoá Omega” thời điểm, Sở Từ biểu tình phảng phất ấn nút tạm dừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn Lưu
Storie d'amoreTác phẩm: Ngươi hương vị ta biết Tác giả: Đại Tây Dương Noãn Lưu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 379 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2314 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 545 Văn chương tích phân: 28,540,518 Thể loại truyện: N...