071
Tiêu Tình Thiên thất tình.
Hàn Thạc cuối cùng vẫn là hướng mẫu thân của nàng thỏa hiệp, với tháng sau, ở hoa đình khách sạn cử hành đính hôn nghi thức.
Tiêu Tình Thiên được đến tin tức này, vẫn là Trương Hạo Lam chính miệng nói cho nàng.
“Ngươi nói ta muốn hay không đi đoạt lấy hôn?” Tiêu Tình Thiên càng nghĩ càng giận, càng khí càng không có lý trí.
Sở Từ chạy nhanh ngăn lại nàng, nói: “Đoạt hôn, nhân gia cũng đến nguyện ý đi theo ngươi, bằng không đến lúc đó mất mặt chính là ngươi. Ngươi là muốn mất mặt, vẫn là muốn tôn nghiêm?”
“Kia…… Ta khẳng định là muốn mặt a!” Tiêu Tình Thiên giận dỗi nói.
“Ta có một chút không suy nghĩ cẩn thận. Vì cái gì là Trương Hạo Lam nói cho ngươi, không phải Hàn Thạc chính mình đâu? Nếu hắn không mặt mũi gặp ngươi, không nói cho ngươi thì tốt rồi. Nếu nói cho ngươi, hà tất mượn tay người khác?”
Tiêu Tình Thiên đột nhiên tới suy nghĩ, “Ngươi là nói, Hàn Thạc bị nàng mẹ cầm tù?”
“Kia đảo không đến mức. Trương Hạo Lam có gia đình, nàng là không dám dễ dàng xằng bậy. Cẩn thận ngẫm lại, đến bây giờ mới thôi, ta đều là nghe ngươi lời nói của một bên, ngươi nói chuyện lại thích khoa trương. Các ngươi chi gian xác định không có hiểu lầm sao?” Sở Từ kiên nhẫn mà giúp Tiêu Tình Thiên phân tích.
“Ta bảo đảm, lần này một chữ cũng không có khuếch đại. Vốn dĩ cũng không có nhiều ít sự, ta có thể khoa trương đến nơi nào? Tóm lại, hoa đình khách sạn tháng sau có thể hay không có hôn lễ cử hành, chuyện này tổng không thể là giả đi!”
“Ngươi muốn tham gia hắn hôn lễ?”
“Liền ở cửa xem một cái. Xác nhận xong liền đi!”
Sở Từ không tán đồng nàng cách làm, “Nếu chia tay, liền không cần quấy rầy nhân gia sinh sống. Ai cũng không thể đoán trước ở nhìn đến chính mình bạn trai cũ cùng nữ nhân khác đính hôn, sẽ làm ra cái gì xúc động sự tình tới. Ta phải nhìn ngươi, ngươi không được đi!”
Tiêu Tình Thiên thực phát điên, “Ta hiện tại căn bản không có tâm tư công tác, chỉ cần một rảnh rỗi mãn đầu óc đều là hắn. Còn như vậy đi xuống, ta sẽ điên mất!”
“Nếu không ngươi đi ra ngoài chơi mấy ngày, giải sầu. Chờ trong khoảng thời gian này qua, ngươi lại trở về.”
Tiêu Tình Thiên cảm thấy đây là cái hảo biện pháp, chính là hảo ngoạn địa phương nàng trên cơ bản đều đi qua. Nếu du lịch mà không đủ hấp dẫn nàng lời nói, căn bản không thể đạt tới thả lỏng mục đích, càng không xong còn sẽ nhìn vật nhớ người.
“Vậy ngươi xuất ngoại đi! Ngươi không phải vẫn luôn tưởng chu du thế giới sao? Hiện tại bắt đầu, nói không chừng chờ ngươi lão thời điểm, mục tiêu liền thực hiện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn Lưu
RomanceTác phẩm: Ngươi hương vị ta biết Tác giả: Đại Tây Dương Noãn Lưu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 379 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2314 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 545 Văn chương tích phân: 28,540,518 Thể loại truyện: N...