61, 061
Một buổi sáng Tần Dật cũng chưa thấy Tô Tiểu Vũ cùng Triệu Tinh Tinh tới đi học, cũng không biết này hai vấn đề giải quyết thế nào. Hồi ký túc xá sợ quấy rầy các nàng, không trở về ký túc xá lại không địa phương nhưng đi.
Tần Dật ở sân thể dục thượng đi dạo, thuận tiện cấp Sở Từ phát tin tức, hỏi nàng khi nào tan tầm. Vạn nhất giống ngày hôm qua như vậy sớm không có việc gì, nàng liền có thể kết thúc lưu lạc, trực tiếp đi khách sạn tìm Sở Từ.
“Tiểu học muội, ngươi ở chỗ này làm gì đâu?”
Tần Dật nghe thấy có người kêu nàng, triều nói chuyện người phương hướng nhìn lại, nguyên lai là thật lâu không thấy Thẩm linh học tỷ.
“Phơi nắng đâu.” Tần Dật biên cái lý do, “Ngươi hôm nay không khóa sao?”
“Ta mới từ thư viện trở về, chuẩn bị hồi ký túc xá. Xa xa nhìn đến ngươi ở sân thể dục đi tới đi lui, có tâm sự?” Kỳ thật Thẩm linh cũng không phải tan học đi ngang qua, mà là ở ký túc xá ban công nhìn đến Tần Dật, cố ý chạy xuống tới tìm nàng.
“Ngồi lãnh, đương nhiên phải đi đi rồi. Ta nghe Lily nói, các ngươi gần nhất vội vàng viết luận văn. Viết luận văn không phải hẳn là giống ngươi như vậy rất bận sao? Nàng như thế nào cả ngày cùng giống như người không có việc gì?”
Thẩm linh cười một chút, “Người cùng người vốn dĩ chính là không giống nhau, thiên phú, còn có…… Gia đình.”
Tần Dật không nghe ra Thẩm linh trong giọng nói chua xót, còn một cái kính trào phúng Lily nói: “Cũng là. Nàng liền tính học tập, về nhà cũng có thể kế thừa gia nghiệp, không giống chúng ta người thường.”
“Ngươi còn bình thường? Ngươi không phải cũng là tùy tiện chơi chơi, hỗn cái bằng tốt nghiệp, chờ về nhà nhận ca sao?” Thẩm linh đầu một oai, cười nói.
“Ta mẹ đều tái hôn, nàng gia sản là để lại cho tương lai tiểu hài tử, cùng ta không có quan hệ. Nàng ly hôn thời điểm, vẫn là một nghèo hai trắng đâu!”
Thẩm linh cười lắc lắc đầu, không biết Tần Dật là cố ý nói như vậy, vẫn là điệu thấp khoe ra. Mở ra như vậy thấy được xe ra vào trường học, còn dám nói chính mình là bình thường học sinh.
“Ngươi buổi chiều có khóa sao?” Thẩm linh thay đổi cái đề tài.
Tần Dật ngữ khí có chút uể oải, “Đã không có.”
“Không khóa không phải hẳn là cao hứng sao? Ngươi như thế nào loại này phản ứng? Không cùng bằng hữu một khối đi ra ngoài chơi?”
“Còn không có tan tầm đâu.” Tần Dật lẩm bẩm một câu, nhìn mắt di động.
[ hôm nay muốn tăng ca, khả năng trở về không được. ]
“Hoàn toàn không diễn!” Tần Dật thở dài.
Thẩm linh bị nàng làm cho không hiểu ra sao, hỏi: “Cái gì không diễn?”
Tần Dật đem điện thoại cất vào túi, nhún vai nói: “Không có gì. Học tỷ ăn cơm sao? Ta thỉnh ngươi ăn cơm trưa đi, coi như là khai giảng ngươi cho ta làm dẫn đường báo đáp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn Lưu
RomanceTác phẩm: Ngươi hương vị ta biết Tác giả: Đại Tây Dương Noãn Lưu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 379 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2314 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 545 Văn chương tích phân: 28,540,518 Thể loại truyện: N...