36, 036
Từ Tần Tranh gia sau khi trở về, Tần Dật tâm tình vẫn luôn không phải thực hảo. Vì không gợi lên Tần Dật thương tâm chuyện cũ, Sở Từ cùng lão mẹ nói, năm nay 30 không trở về nhà ăn cơm.
30 ngày đó sáng sớm tinh mơ, Tần Dật còn đang ngủ, Sở Từ đã lái xe đi siêu thị, mua làm vằn thắn tài liệu trở về. Vượt năm ăn sủi cảo là tập tục, hơn nữa là món chính, muốn từ 30 ăn đến mùng một. Tuy rằng trong nhà chỉ có hai người cũng ăn không hết nhiều ít, chủ yếu vẫn là ăn tết không khí.
Gần nhất Tần Dật luôn là ngủ trễ dậy trễ, có đôi khi đuổi kịp ăn cơm trưa, có đôi khi cơm trưa cơm chiều cùng nhau ăn, cực kỳ không có quy luật.
Sở Từ cũng không gọi nàng, mở ra TV điều đến CCTV1 xem người chủ trì lao đón người mới đến tiệc tối, lại đem mua tới song cửa sổ dán ở pha lê thượng.
Trước kia Sở Từ ghét nhất này đó hồng hồng cắt giấy, trừ bỏ rửa sạch lên phiền toái, còn sẽ làm nàng cảm thấy chính mình già rồi, bắt đầu cùng cha mẹ kia thế hệ giống nhau thích này đó lão đồ vật.
Bố trí hảo trong nhà, Sở Từ đi phòng bếp cùng mặt, điều sủi cảo nhân. Sau đó đem thớt cùng nhau dịch đến phòng khách trên bàn trà, một bên cán da nhi một bên xem TV, rất có khi còn nhỏ ăn tết không khí, chính là không ai bồi có vẻ quạnh quẽ.
Sở Từ triều phòng ngủ nhìn thoáng qua, cũng không trông cậy vào ngũ cốc chẳng phân biệt Tần Dật có thể lên cho nàng hỗ trợ. Lần trước bánh bao ăn ba ngày, hơi kém làm Sở Từ đời này cũng không muốn ăn bánh bao, về sau vẫn là đừng làm Tần Dật xuống bếp.
Qua năm, Tần Dật liền phải đi trường học ở. Có lẽ ngày chủ nhật sẽ trở về, hoặc là dứt khoát không bao giờ trở về. Thi đại học kết thúc, nàng liền sẽ vĩnh viễn rời đi cái này gia, xuất ngoại hoặc là đi mặt khác thành thị. Ở trường học tìm cái xinh đẹp Omega yêu đương, khi đó, nàng đại khái sẽ đã quên chính mình đi!
Sở Từ nghĩ nghĩ, còn có chút tiểu thương cảm. Bên ngoài pháo thanh quấy rầy nàng suy nghĩ, Sở Từ bao hảo một cái sủi cảo đặt ở lược bí thượng.
Phòng ngủ môn bị kéo ra, Tần Dật đánh ngáp đi buồng vệ sinh. Dòng nước thanh ào ào lạp lạp, rửa mặt thanh cùng đánh răng thanh đều có thể rõ ràng phân biệt ra tới.
Tần Dật từ buồng vệ sinh ra tới, thấy Sở Từ ở phòng khách làm vằn thắn, đá lạp đá lạp đi tới, ngồi xuống nói: “Hôm nay ngày mấy, bên ngoài như thế nào như vậy nhiều phóng pháo? Ồn muốn chết!”
“30. Năm nay cuối cùng một ngày! Ngươi lập tức liền ngủ qua đi nửa ngày, còn có mười mấy giờ, chính là tân niên.”
Tần Dật nghỉ về sau, đối thời gian không có gì khái niệm. Giống ngày hội linh tinh, càng là cũng không nhọc lòng. Tỷ như tháng trước lễ Giáng Sinh, nàng còn nghĩ đến lúc đó cùng Sở Từ lại đi bánh xe quay, kết quả ngày đó không nghỉ nàng liền cấp đã quên.
Buổi tối trở về nghe được trên đường cái nơi nơi đều là Jingle Bells, mới biết được là đêm Bình An. Nàng đi siêu thị mua quả táo, phát hiện hôm nay đẹp quả táo ấn cái bán, tùy tay cầm mấy cái mang tự về nhà. Kết quả Sở Từ cũng không thèm nhìn tới, giặt sạch liền ăn, gì lời nói cũng chưa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Hương Vị Ta Biết - Đại Tây Dương Noãn Lưu
RomanceTác phẩm: Ngươi hương vị ta biết Tác giả: Đại Tây Dương Noãn Lưu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 379 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2314 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 545 Văn chương tích phân: 28,540,518 Thể loại truyện: N...