Hồi 15
Tôi từ từ tỉnh dậy đã thấy mình đang ở trong phòng khách , tôi có cảm giác mình đã mơ một giấc mơ đẹp rất đẹp , tôi đã thấy mình được zenitsu hôn lên môi nó ấm áp và mềm mại đến chân thật .Tôi không biết đó có phải mơ hay không nhưng trước mắt tôi cảm thấy thật hạnh phúc , trong lúc đang cười thầm vì sung sướng thì tôi chợt nhận ra , kế bên tôi là zenitsu và trong lòng bàn tay tôi có đôi chút ấm tôi nhìn xuống tay mình thì trong tay tôi là bàn tay nhỏ nhắn của cậu con trai tóc vàng kia .
Tôi đỏ mặt hơi thở có phần gắp gáp , tôi say mê nhìn sắc đẹp trước mắt , tay tôi giữ chặt tay cậu nhẹ nhàng đưa lên môi mình mà hôn nhẹ trên bàn tay mềm mại ấy , tôi thèm khát cậu muốn ăn tươi nuốt sống cậu bất cứ lúc nào nhưng vẫn phải kiềm chế lại .
Vì tôi là con trai trưởng mà sao có thể làm mấy vụ vụn trộm được , mái tóc dài của cậu đang lả phất trong gió lẫn chút đó là mùi đào nhẹ , tôi lấy cánh tay còn lại nâng tóc cậu lên mà hôn lấy hôn để như thế thật giống biến thái quá cơ mà .
Nhưng lúc đó tôi không thể kiềm chế được cơn thèm muốn này , tôi lo ngửi mùi hương trên người cậu không chú ý cậu đã tỉnh giấc bao giờ , cậu nhìn tôi với ánh mắt hoang mang và lo sợ , tôi cũng phác giác ra việc gì nên đã nhanh chóng giữ khoảng cách với cậu .
Cả hai im lặng vài giây đối với tôi đó giống như vài thập kỉ , nó kéo dài lâu đến mức tôi cũng có thể nghe tiếng tim mình đập và hơi thở rối loạn này , gương mặt tôi đỏ bừng lên những giọt mồ hôi cũng từng chút chậm rãi buông xuống.
Zenitsu : " Tanjirou đây .. đây là hiểu lầm thôi đúng chứ ?"
Sao vài giây cuối cũng có người phá tan không khí ngượng ngùng này , nhưng cậu ấy nói gì cơ hiểu lầm tôi có nghe nhầm không đấy ?
Zenitsu : " Tanjirou nếu đây chỉ là tai nạn thì tớ sẽ bỏ qua còn nếu đây là cố ý thì xin cậu hãy tránh xa tớ ra và làm ơn bỏ ý định đó đi vì tôi VĨNH VIỄN sẽ không có thứ tình cảm đó với cậu ."
Cậu lạnh lùng nhìn tôi bằng cặp mắt ghê tởm ấy và nói những lời nói cay đắng tuông ra giống như muốn đâm xuyên qua tim tôi vậy , từng câu từng lời nó cứ như một nhát dao đâm vào lòng ngực , tôi tức giận , buồn bã , đau lòng mọi thứ cứ trộn lẫn hết lên mà tôi vẫn cố kiềm chế lại nhưng không được nữa rồi .
Tôi đứng dậy và có ý định đè cậu ta xuống để hôn lên môi của cậu ta lại để cậu có thể ngừng nói những lời cay nghiệt đó đi và tôi đã làm điều đó , tôi mạnh bạo hôn lên bờ môi của cậu đưa lưỡi tôi vào khóe môi cậu .
Cậu vùng vẫy bất lực dưới thân thể tôi cậu chỉ có thể cắn chặt môi mình lại , tôi bực mình đã đến giới hạn rồi thì con người sẽ không còn lý trí mà suy nghĩ nữa
Bàn tay kia của tôi thì giữ chặt hai bàn tay cậu tay còn lại tôi nắm chặt dương vật đang của cậu . Cậu rên lên tiếng rên thanh hót khiến tôi không sao quên được
Tôi đã hoàn thành việc mở được khuôn miệng cậu ấy ra và thô bạo đưa lưỡi vào , cậu vùng vẫy mạnh bạo hơn , cậu đá vào bụng tôi liền hồi mặc dù đau thật nhưng không đau bằng trái tim tan vỡ lúc bấy giờ của tôi khi nghe những lời nói kia của cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
(TanZen ) Âm Thầm Thích Cậu !
RomanceMong mn vô ủng hộ giúp mik nhé ! Truyện nói về một chàng trụ cột mang tên agatsuma zenitsu cậu là người bên ngoài mạnh mẽ bên trong mềm yếu cậu luôn luôn nhớ về người ông quá cố của mình , cậu rất trầm tính sau trận đấu sinh tử của muzan , có ngườ...