Tanzen:
Ngày hôm đó đối với Zenistu như là một cực hình , nó ẩn chứa bao nhiêu là cảm xúc lẫn lộn thật mệt mỏi !...
Từ sau nụ hôn đó , zenistu luôn trốn tránh tanjirou cậu không muốn nhìn mặt hắn không riêng gì tanjirou lẫn inosuke và giyuu cậu đều không muốn tiếp xúc mặc dù cậu luôn dành thời gian nghỉ của mình đến thăm viếng ông nhưng sau vụ việc đó cậu ở bên ông càng ngày càng nhiều hơn chỉ khi làm nhiệm vụ thì cậu mới xa ông được có khi cậu còn chẳng về trang viên nghỉ ngơi nữa là , tanjirou biết zenistu đang tránh né mình nhưng cậu cũng không thể làm gì khác cả đành tìm tới nezuko mà tâm sự....
Nezuko là em gái ruột thịt của Tanjirou năm nay vừa tròn 20 , em ấy là người con gái hiền thục nết na tốt bụng như anh trai của mình vậy .
Em luôn luôn lắng nghe những lời nói của anh mình và e cũng là người khuyên hắn và động viên hắn vào những lúc suy sụp như thế này .
Tanjirou xuống bếp tìm nezuko nhưng lại không thấy em ấy đâu hắn dùng khứu giác của mình để tìm e đi ra thiêng nhà không thấy.
nhưng thay vào đó bên thiêng nhà lại thấp thoáng có mùi hương quen thuộc mùi hương của đào thật ngọt ngào , hắn lại gần hơn để có thể cảm nhận rõ hơn.
Khi tới gần , hắn thấy người ngồi bên thiên là zenistu cậu đang say giấc chắc do mệt mỏi vì trốn tránh hắn , hắn không có ý định gọi cậu dậy và cậu cũng không có biểu hiện muốn thức giấc .
Nên Tanjirou lại gần cậu hơn hắn ngồi kế cậu vuốt lấy những tia nắng ấm áp và nhẹ nhàng đặt nụ hôn vào hắn thầm nghĩ * đã lâu rồi không được nhìn gần cậu như vậy , trong cậu ốm ik rất nhiều * rồi hắn dịu dàng đặt tay lên những vết sẹo trên khuôn mặt cậu và cười nhẹ .
Tanjirou : " Tớ muốn biết câu trả lời của cậu lắm đấy zenistu ! "
Hắn giật mình nghe tiếng gọi bên ngoài là giọng của inosuke và nezuko hai người họ đang gọi hắn ra ngoài chơi hắn thở dài chậm rãi ngồi dậy nuối tiếc rời đi nhưng không quên nói cho cậu bạn của mình một lời tạm biệt .
Khi bóng dáng người đó dần xa mất thì cậu mới dần dần mở mắt mình ra từ từ , cậu nắm lấy tóc mình và ngắm nhìn .
Zenistu : * xin lỗi tanjirou nhưng tớ không thể thích cậu được ! *
Bỗng cậu nghe tiếng bước chân đằng sau lưng của mình cậu biết tiếng chân đó nó ngày càng gần cậu hơn trong bóng khuất tiếng chân dừng lại nhìn cậu say đắm.
Zenistu : " Em có thể ra đây ngồi cùng với anh namiko . "
Cậu dùng chất giọng ấm mê người này nói chuyện với cô gái đang ẩn khuất trong bóng tối đó . Làm cho cô có chút giật mình ..
Namiko : " em tưởng anh đã ngủ ?"
Zenistu : " anh chỉ thiêu giấc thôi "
Nghe cậu nói thế cô liền chạy lại ngồi kế cậu trong tay ôm chặt áo haori màu vàng đeo trên mình là hoa văn tam giác trong lúc chạy không may cô trượt chân ngã nhào xuống sàn cũng may zenistu nhanh chân đỡ được cô , giờ đây cánh tay thon dài bên phải của cậu đang là chỗ dựa cho thân thể của con người nhỏ bé kia .
Cậu đã thành công làm cho cô ngượng chín mặt còn cậu thì không lộ ra bất cứ cảm xúc nào cả , nhưng chỉ trong một giây cô gái rời khỏi cánh tay vững chắc ấy ra và lấy lại phong độ của mình .
Cô chỉnh sửa lại trang phục và đưa cho zenistu chiếc áo haori hôm qua cậu đã cho cô mượn , cô cảm ơn cậu sau câu đó là một lời xin lỗi và rồi cô vội vã chạy đi .
Cậu thì ngơ ra đó không biết nên làm gì thì chim sẻ của cậu cất tiếng kêu và bay lại đậu trên đầu của mình , cậu mệt mỏi đáp lại
zenistu : " lại là nhiệm vụ nữa à chuntaro ? "
Chuntaro : " chíp chíp chíp ..."
Zenistu : " Gì chứ có quỷ xuất hiện ở trong rừng phía bắc !? "
Chuntaro : " chíp chíp "
Zenistu : " haizzz ! vậy ta phải đấu một mình r nhỉ ?"
chuntaro :" chíp chíp chíp ."
zenistu : " oh vậy ta không làm nhiệm vụ một mình nhỉ ? Vậy ai sẽ tham gia cùng ta ? "
chuntaro : " chíp chíp "
Zenistu : " cái gì ! người làm nhiệm vụ cùng ta tại sao lại là hắn !"
Cậu bất ngờ nói lớn làm cho chim sẻ nhà cậu có một phen giật mình nhẹ .
lý do cậu hiểu được chim sẻ chuntaro của mình nói gì là do cậu có đôi tai rất thính cậu có thể nghe và hiểu được cảm xúc của ng đó không những con người , động vật cũng không ngoại lệ.Người mà sẽ đồng hành cùng với zenistu trong nhiệm vụ lần tới sẽ là ai đây hãy đón xem phần sau .
~ CÒN TIẾP ~
BẠN ĐANG ĐỌC
(TanZen ) Âm Thầm Thích Cậu !
RomanceMong mn vô ủng hộ giúp mik nhé ! Truyện nói về một chàng trụ cột mang tên agatsuma zenitsu cậu là người bên ngoài mạnh mẽ bên trong mềm yếu cậu luôn luôn nhớ về người ông quá cố của mình , cậu rất trầm tính sau trận đấu sinh tử của muzan , có ngườ...