tanzenTrời đã bắt đầu tối dần , những con người nơi đây đang dần chìm vào giấc ngủ , khoảng không gian đang bắt đầu lắng xuống.
Chỉ riêng người con trai tóc màu rượu vang kia vẫn còn chưa yên giấc , hắn không thể nhắm mắt ngủ được khi người hắn yêu đang ngủ trước mặt mình , hơi thở của người kia thật nóng a , mùi hương cậu ta tỏa ra thật quyến rủ đến hắn , gương mặt xinh đẹp của cậu đang yên giấc , do zenitsu có thói quen mở phanh yukata để lộ bờ ngực săn chắc ấy , Tanjirou không cẩn thận thấy được nụ hoa đỏ hồng kia của cậu , hắn kiềm chế không nổi nên đã lỡ "cương" lên . Tanjirou đã bị hạ gục bởi người con trai đang nằm đối diện với hắn . Trong đầu hắn bây giờ không khỏi tự chấn an mình là anh cả .
Mặt hắn đang bắt đầu đỏ dần , tanjirou rất muốn quay mặt đi chỗ khác nhưng hắn không muốn , vì đây là cơ hội hắn có thể ngắm gần gương mặt xinh đẹp ấy của cậu và hắn cũng không muốn bỏ lỡ những chi tiết lúc ngủ say của cậu , ngắm hồi lâu hắn cũng chìm vào giấc ngủ dần ...
Trong màn đêm ấy , hắn cảm nhận cơ thể đang nóng lên từ từ và bắt đầu cảm thấy nặng người . hắn từ từ mở mắt thì giật mình một chút , vì lý do gì mà zenitsu đang ôm qua eo hắn , tay phải của cậu cứ nắm chặt lưng áo hắn , mắt thì rưng rưng vài giọt nước mắt đang rơi từ từ xuống làm ướt áo của hắn , Tanjirou cảm nhận được một mùi hương bi ai cậu đang thương tiếc về một điều gì đó , mùi hương ấy thật đau đớn và cô đơn .
Dù trong tình trạng này hắn dễ dàng có thể " ăn " cậu nhưng không Tanjirou chỉ nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng và đặt một nụ hôn nhẹ trên trán thì thầm vào tai cậu
Tanjirou : " ngủ ngon nhé ! zenitsu "
Hắn ôm cậu một cách thật ôn dung và phát ra những âm thanh thật ấm lòng , âm thanh đó thật yên tĩnh nó tựa âm thanh của sóng biển , trong lành đến lạ thường , nó là thứ mà cậu luôn muốn tìm kiếm và muốn dựa dẫm vào , nhờ thế Zenitsu đã có thể ngủ ngon mà say giấc trong lòng hắn.
Buổi sớm , khi ánh dương vừa ló dạng , tiếng của những chú chim vang lên khắp cả vùng trời , tiếng cười nói của nhân trần đang reo vang gọi mời , thấp thoáng chàng trai tóc vàng kia đã dậy , thân thể thoải mái hơn mọi trước nhưng vẫn ngơ ngơ vì cậu mới ngủ dậy .
Khi tỉnh táo một chút cậu mới ngạc nhiên , vội vàng ngồi dậy
zenitsu : * Tại tại sao mình và tanjirou lại ôm nhau ngủ cơ chứ , hôm qua đã xảy ra chuyện gì à?*
Cậu nghĩ thầm mặt bắt đầu đỏ dần không thể không nói giống đít của khỉ a . Cậu luống cuống không biết nên làm gì thì chàng thanh niên tóc màu rượi vang cùng với bông tai Hanafuda tỉnh giấc thì trước mắt hắn thấy cậu con trai có mái tóc dài vàng kia đang quỳ lại mình
Hắn thật không hiểu cậu đang làm cái quái gì nhưng chỉ biết , nếu thêm ly hương và nến nhang là có thể mở cho hắn một nơi an nghỉ dài thu đã vậy cậu còn đang lẩm bẩm vài thoại gì ấy nghe xa thì giống như đang đọc kinh vậy , thật không thể hiểu cậu muốn hắn chết sớm như thế à ? nghĩ đến thật đáng sợ a .
Hắn lật đật đỡ cậu đứng dậy , do cậu quỳ lâu nên không cẩn thận ngã nhạo xuống đất và theo phản xạ cậu đã kéo hắn xuống cùng .
Zenitsu đang chìm trong bóng tối trên sàn nhà , cậu cảm giác sao bàn tay mình nó lại nắm được gì đó , không đúng cậu bắt đầu ngẩng mặt lên thì mới tóa hỏa ra lúc ngã thân không kịp nắm người tanjirou chỉ kịp nắm quần nhỏ sau lớp yukata của hắn nên giờ đây trong tay cậu đang có chiếc quần ấy của cậu thanh niên kia.
Còn Tanjirou vì quá bất ngờ nên hắn đã bất động vài giây zenitsu cảm thấy mình đã làm sai nên cậu quỳ lại ngay ngắn trước mặt hắn tay vẫn còn cầm quần nhỏ của hắn mà quơ tay liên tục xấu hổ xin lỗi.
Bỗng đâu ra có tiếng mở cửa từ bên ngoài vào trong phòng của cậu và thanh niên tóc rượu vang kia , cả hai quay mặt nhìn ra cửa cả bốn mắt đang nhìn con người vừa mở cửa kia , đó chẳng phải là chủ quán ?
Hình như ông vừa định nói người khách mình xuống ăn cơm mà nhỉ nhưng sao ông lại nhẹ nhàng đóng cửa lại và để lại cho bọn tôi một câu dễ gây hiểu lầm như thế?
Ông chủ quán : " Hình như cả hai đã ăn sáng rồi tôi không làm phiền hai vị cứ thoải mái đi nhé ! "
Đằng sau câu nói ấy là một nụ cười đen tối bao trùm cả hai chàng thanh niên lại một lần nữa rơi vào thế bị động , lại có thêm một buổi sáng yên bình đến lạ thường .
Còn Tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
(TanZen ) Âm Thầm Thích Cậu !
Lãng mạnMong mn vô ủng hộ giúp mik nhé ! Truyện nói về một chàng trụ cột mang tên agatsuma zenitsu cậu là người bên ngoài mạnh mẽ bên trong mềm yếu cậu luôn luôn nhớ về người ông quá cố của mình , cậu rất trầm tính sau trận đấu sinh tử của muzan , có ngườ...