Hồi 10 : Rung Động

197 17 5
                                    

Hồi 10 : Tanzen

Tôi đã lỡ rung động vì em

Tanjirou và Zenitsu sau khi tạm biệt chủ quán trọ và tiếp tục hành trình cả hai trên đoạn đường qua ngôi làng chả ai một lời thấy hé một nửa cả , bọn họ điều bị cuốn bởi dòng suy nghĩ riêng tư của mình

Người thì chăm chú tìm kiếm quỷ bằng thính giác , người thì không ngừng nghĩ về vụ sáng đó dù chỉ là một chút nhưng hắn đã thầm vui vì thấy được gương mặt ngượng ngùng của cậu thật đáng yêu , đáng yêu đến mức hắn ta không kiềm chế nổi mà muốn ngất đi . Thật hiếm khi cậu để lộ biểu cảm ấy .

Hắn ta chăm chú nhìn những mái tóc vàng óng ả đó của cậu lướt qua trong cơn gió , gương mặt khôi ngô tuấn mã và vài vết nứt trên mặt chỉ làm cậu thêm điển trai mà thôi ( trong mắt tanjirou là thế ) , cậu thật nhỏ bé và thật muốn bảo vệ đối với hắn là vậy .

Những cô gái xinh đẹp trong làng cùng ùa ra xem ngắm sắc đẹp mĩ nam , cả hai sắc mĩ đều ngang nhau chỉ là hơi tiếc cậu con trai tóc vàng ấy thấp bằng vai so với người con trai tóc rượu vang kia mà thôi nên mọi sự chú ý của mĩ nhân đều dồn vào hắn .

Do zenitsu quá thấp thêm việc sắc đẹp cậu nghiêng về nữ giới là nhiều nên không ai khó mà nhận ra cậu là con trai chỉ khi nhìn gần hoặc đủ lâu mới nhận ra và bị cuốn hút vào sắc đẹp ấy, một vẻ đẹp bí ẩn . Việc các chàng trong làng điều nhìn về phía cậu cũng không có gì là lạ .

Mặc dù không thừa nhận nhưng Tanjirou rất tinh , dù hắn không nhìn nhưng vẫn biết rõ mọi người đang nhìn ai và nhìn vào đâu , hắn rất tức giận , tức giận vì vẻ đẹp của cậu tại sao lại rực rỡ đến vậy khiến cho các nam nhân khác phải luôn nhòm ngó ,  hắn muốn vẻ đẹp ấy , gương mặt xinh xắn đó , mái tóc vàng của ánh mặt trời đó và cả thân thể ấy của cậu chỉ thuộc một mình về hắn mà thôi .

Nhưng đó chỉ là ham muốn dục vọng riêng của mình , hắn chỉ biết cắn chặt môi mà nhắm mắt đi qua làng càng sớm càng tốt vì môi hắn sắp bị cắn cho chảy máu rồi .

Còn về zenitsu cậu thừa biết mọi người trong làng đang bàn tán về cậu và hắn ta nhưng mà cậu không quan tâm vì bây giờ cái mà cậu quan tâm  là có người đang theo dõi cậu và tanjirou , mặc dù cậu biết người đó là ai nhưng lại giả vờ như không biết bởi vì giờ chưa phải lúc để vạch trần  .

Trong khoản thời gian cả hai đi trừ sự yên tĩnh của bọn họ ra thì đâu đó trong bụi cỏ có phát ra những tiếng ồn trong bụi rậm không phải của mèo cũng chả phải là động vật gì à không cũng không hẳn là không có động vật , thấp thoáng đâu đó là bóng hình con người có khuôn mặt nữ tính bên vai là mặt nạ heo rừng và sau bóng hình người đeo heo rừng bên vai đó lại là một chàng thanh niên tóc đen mun dài được cột lại sau gáy có tướng mạo khôi ngô khoác trên mình là áo haori hai màu lạ kì .

Đi cũng được cả ngày , trời cũng dần khuất , Tanjirou không chịu nổi sự yên lặng này nên hắn ta đành phải cất lời phá tan bầu không khí khó chịu đó .

Tanjirou : " Zenitsu , cậu không sao chứ có mệt chỗ nào không cần nghỉ ngơi lấy sức chứ ? "

(TanZen ) Âm Thầm Thích Cậu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ