Hồi 13
" Gì thế này ? tại sao thân thể này lại bổng thoải mái thế ... ? "Một cậu bé tóc vàng đang lơ lửng giữa không trung , xung quanh cậu đây toàn là bóng tối , nó cô đơn lạnh lẻo đến gai xương.
* zenitsu ..*
Một âm thanh ấm áp từ đâu vang lên trên không trung xung quanh cậu.
" Âm thanh này ... sao lại dịu dàng đến thế ? Nó khiến ta thật ... yên tâm "
Cậu dần như cảm nhận được hơi ấm phát ra xung quanh và nhẹ nhàng lơ lửng trên không trung ấy . Bóng tối đang dần tan dần ra thay vào đó là ánh sáng dịu nhẹ như ban mai , nó trong trẻo .
Đó là lần đầu tiên cậu được cảm nhận sự yên bình , nhẹ nhàng và hạnh phúc như vậy .
* zenitsu ! *
Âm thanh ấy lại một lần vang lên , cậu từ từ mở mắt , đôi ngươi vô hồn ấy giờ đây chứa chang đầy sự hy vọng và muốn được ai đó bảo vệ , cậu vô thức giơ tay nắm lấy nó , một thứ ánh sáng kì lạ trước mặt cậu .
khi cậu gần như nắm lấy được thì một bàn tay của người nào đó nắm lấy , bàn tay khô ráp , chai xạm nhiều chỗ , dường như họ đã trải qua những ngày tháng cực khổ miệt mài vậy .
Đôi tay ấy nắm lấy chặt cậu , đôi mắt cậu mở to dần khi thấy bóng người ấy và ánh bắt đầu chói lóa lên và dịu hẳn lại , cậu thấy một bóng người quen thuộc đôi mắt mở to tròn vì ngạc nhiên .
zenitsu : " Tanjirou ..?.. "
Cậu ta lỡ miệng thốt ra tên người bạn đồng hành ấy với tình trạng vô thức , người bạn tên Tanjirou ôm chầm lấy cậu , âm thanh của hắn làm cậu giao động mà bật khóc
Cậu bật dậy khỏi ảo mộng của mình , tay vẫn nắm chặt áo haori của hắn và hắn vẫn đang say giấc . Kế đó là giyuu anh giật mình bởi sự bật dậy đột ngột của cậu .
Cậu vô ý để lại những giọt nước mắt lăng dài trên má , nó không có ý định dừng , cậu giơ tay lên để lau đi những nước mắt vô cớ chảy dài xuống . Thấy thế anh bối rối nhìn zenitsu cứ lau và lau lặp lại các động tác ấy của cậu .
Anh luống cuống không biết làm gì , dang hai tay ra anh nhẹ nhàng ôm trọn cậu vào lòng . zenitsu bất ngờ trước hành động ấy của anh nên cậu đã đẩy anh ra gương mặt có chút nóng , bầu không khí lúc này có chút ngại ngùng .
Lúc này Tanjirou đã tỉnh giấc , hắn nghiến chặt đôi môi , con ngươi có chút đau lòng , nhưng hắn vẫn không thể làm gì cả . Thật chất hắn đã tỉnh từ lâu và chỉ để ngắm vẻ mặt cậu lúc ngủ mà thôi .
Còn Inosuke thì vẫn thế sáng sớm đã thôi thúc mọi người làm nhiệm vụ sớm để có thể trở về trang viên hồ điệp . Nhiệm vụ khá dễ dàng cho bốn người họ nên cũng không có thương tích gì nhiều .
Sau xong nhiệm vụ lần này thì hình như khoảng cách của bọn họ dần như gắn kết với nhau , còn kanao , namiko và các bé trong trang viên cũng gần như thân thiết nhau hơn .
Cô bé namiko ấy gần như rất nhớ zenitsu , cô đã lỡ xem cậu là một người anh trai trong gia đình mất rồi , nên cô rất dễ ỷ lại zenitsu dù không thường xuyên .
Zenitsu cậu vẫn lâu lâu đến thăm mộ người ông của mình , cậu vui vẻ kể lại những chuyện hạnh phúc nhất của cậu kể cho ông nghe .
Cậu không còn giống như hồi đó nữa rồi , không trầm lặng , lạnh lùng , cố chât luôn giữ khoảng cách với mọi người nữa rồi . Cậu giờ đây gần như thay đổi dịu dàng , ấm áp hơn và hơn thế nữa cậu không còn cảm thấy cô đơn như trước.
Tanjirou đi xung quanh khu vườn gần trang viên , cảm thấy trong lòng có chút buồn bực về vụ giyuu ôm zenitsu trong lúc làm nhiệm vụ , lúc không chú ý hắn ta lỡ va vào một người . Hắn ngước nhìn định xin lỗi thì khá bất ngờ .
Tanjirou : " Phong...phong trụ sanemi !? "
Hắn bất ngờ thốt lên tên người đàn ông ấy . người đó có mái tóc bạc kim , gương mặt dữ tợn , khắp cơ thể và gương mặt ấy là chằn chịt những vết sẹo .
Sanemi : " Ta muốn nói chuyện với ngươi một lát . "
Với chất giọng khàn khàn và gương mặt khá ưa là đáng sợ ấy nhìn Tanjirou , nhưng hắn lại không hề sợ hắn ta mạnh dạng đáp với khuôn mặt đầy tự tin mà đáp .
Tanjirou : " Vâng ạ ! "
Còn tiếp ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(TanZen ) Âm Thầm Thích Cậu !
RomanceMong mn vô ủng hộ giúp mik nhé ! Truyện nói về một chàng trụ cột mang tên agatsuma zenitsu cậu là người bên ngoài mạnh mẽ bên trong mềm yếu cậu luôn luôn nhớ về người ông quá cố của mình , cậu rất trầm tính sau trận đấu sinh tử của muzan , có ngườ...