Jasmine's POV
Hayyyy!!! It's Friday at kararating pa lang namin ni Kevin sa bahay nila from School. Medyo masama naman ang pakiramdam ko. Ewan ko ba!! Kanina rin, nakita ko si Shun sa may library. Di nya kasama si Sharmaine at ako lang mag-isa. Nagkwento sya ng nagkwento about sa kanila. Ang sakit nga e, ang saya nya. Pero mas pinili ko ang di makinig kasi baka pumatak pa luha ko sa harap nya.
Samantalang nawaldasan ko nanaman si Kevin ng pera kanina. Sabi ko kasi ilibre nya ko pero ayaw nya, kaya ang ginawa ko ay kumain lang ako ng kumain ng fishball kasama sya, hindi ko iyon binayaran. Syempre alam kong babayaran nya naman yun kaya pumasok na ako sa kotse. Tapos nung pumasok sya sa kotse, automatic napatawa nalang akong bigla. Grabe kasi yung mukha nya e, HAHAHAHA!!! Parang nalugi.
"Kevin. Hahahaha. Thankyou ha! Kaw talaga, nilibre pa ako." Malokong sabi ko dito.
"Libre ka dyan!" Sabi nya at tumaas sa kwarto nya. Humagalpak naman ako ng tawa. Alam ko namang okay lang sa kanya na bayaran yung 6 na isaw, 4 barbeque, 20 fishball, 10 squidball na yun. Pero kasi, di ko sya nililibre pag nagpapalibre sakin e. Hahahaha.
Tumaas na din naman ako ng kwarto at nagpalit. Naligo na din ako. Pakiramdam ko kasi ang dumi ko na kahit hindi. Nagshirt na mahaba na lang ako at short!
Lumabas naman ako ng kwarto ko habang tinutuyo ang buhok ko gamit ang tuwalya. Tatawagin ko sana si Kevin para yayain sya kumain ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto nya. And... 0_0 Oh my gulalalalalalalay!!!????? WAAAAHHH! Napanganga nalang ako sa nakita ko. Oh shiiit!!! Topless na Kevin. Topless!! TOPLESS!!!! Hindi ko naiwasan ang pagtingin sa katawan nya mula tyan hanggang mukha. At pagdating ko sa mukha nya nakita kong nakangisi sya.
"Yes?" Tanong nya sakin while smiling or should I say smirking. Napalipbite naman ako at... at walang masabe. Ano bang sasabihin ko, Uggghhh!! Speechless.
"A-ahhh, k-kain na k-kase..." Sabi ko sa kanya. Puwede bang magshirt ka muna bago makipag usap sakin. Baka kasi di ko mapigilan sarili ko at marape kita. Perpekto na yata tong lalaking ito. He has 6 pack abs. Gwapo-- perpektooo!!! Aissshhh.
Nagulat nalang ako ng bigla nya akong hilahin papasok ng kwarto nya. Dadaan pala ang yaya nila ng may dalang madaming labahin. Kaya ngayon, nasa... kwarto nya... ako...
"Di pa ko nakakapagbihis e. Intayin mo ko puwede?" Sabi nya sakin... Sabi nya sakin habang... lumalapit! Palapit ng palapit..
"A-aahh" Nasambit ko nalang. Lapit parin sya ng lapit.. step step step. Nakasandal na ako sa pader, di ko na alam ang gagawin ko kasi, sobrang lapit nya na talaga sakin. Yung abs nyaaaa!!! Waaaahhh!! Ramdam ko na hininga nya. His lips..
"O-oooy what a-are y-ou doing?" I asked. Pero mas lumapit pa sya. Shet yung abs nya. Eto na, 1 2 3 4---
"May toothpaste ka pa sa may labi." Sabi nya pagkaalis ng nasabing toothpaste sa may labi ko at ngumitiiii. Haaayyyy!!!, At nakahinga naman ako ng malalim dun. Pero, pabitin sya-- Joke ✌✌ Hehehe. Pero, seryoso, yung puso ko nung mga panahong yun ang bilis ng tibok.
"Kain na tayo!" Sabi nya pa ulet. At, ngayon lang ako nakapasok sa kwarto nya. Whew!! Ganda.
"S-sige." I answered.
"Ikaw pa lang nakakapasok dito." He said seriously. Napatingin naman ako sa kanya. W-woww... Ako palang! Parang ang sarap sa feeling. Di pala to babaero kahit habulin.
Maya maya lang, nagring ang phone ko. Titignan ko palang sana kung sino ang tumatawag ng hablutin ni Kevin ang phone ko.
"H-hoooy!!! It's not yours. Akin na yan!" Sabi ko habang inaabot ang phone ko, tinatalon ko pa ito kasi tinaas nya ang kamay nya.
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove with Mr. Antipatiko
Teen FictionDadating sa buhay ni Jas ang antipatiko na sikat at gwapo na si Kevin. Si Kevin ang dahilan kung bakit gugulo ang buhay ng dalaga ngunit ito rin ang dahilan kung bakit mas sasaya pa sya. Nagkasundo sila dahil si Kevin ang taga ligtas ng babae pag na...