Cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn, nhưng quan trọng cái kết của buổi tiệc là kết thúc buồn hay vui đều phụ thuộc vào thái độ của người dự tiệc. Nếu khi thưởng thức mà chỉ có một bên hài lòng, bên còn lại chưa hài lòng, thì bữa tiệc đó hoàn toàn thất bại.
Hôm nay ngày 2 tháng 4, là ngày của Tiểu Đường, sáng nay trong lúc ăn sáng Kha Nhiên có dặn Tiểu Đường chiều nay tranh thủ về sớm chị ấy chuẩn bị bữa tiệc thịnh soạn sẵn mừng sinh nhật Tiểu Đường, cơ mà nhắc tới quà sinh nhật, lại có dịp để kể.
Tóm tắt qua cái nhìn của Tiểu Ngư:
Flashback
"Dặn rồi đấy, về trễ biết tay chị mày."
"Mà làm ơn năm nay chị đừng tặng em mấy món quà biến thái đó nữa... Thật là..."
"Quà gì mà biến thái?"
"Chẳng phải em thích gà sao, chị tìm khắp nơi mới có underque chíp chíp cỡ size em đó."
Kha Nhiên nói xong cười đến quằn quại, Tiểu Ngư biết được chuyện động trời này, nàng không nghĩ Kha Nhiên lầy lội đến vậy. Lại nhìn sang Tiểu Đường, sắc mặt không tốt lắm thiếu máu trầm trọng sau đó lại chuyển sang máu dồn tận não, từ lạnh sang nóng chỉ trong vài giây. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, chuyện này chỉ có 3 người biết thôi mà.
"Chị lại mua mấy thứ tào lao nữa lần này em đi luôn sáng mới về." Tiểu Đường cũng cần giữ thể diện chứ.
"Thôi chị xin, năm nay không tặng underque nữa, tặng set Victoria Secret nhé." Kha Nhiên nghe vậy không nhịn được thầm cười trong lòng, Tiểu Đường sắp bùng nổ rồi.
Trêu nhau vui vậy thôi, nhưng theo lời kể của hai chị em, Thư Hân cũng mường tượng ra trong một cái thùng to lấp đầy mút tuyết có rất nhiều hộp quà, những hộp quà lớn nằm trên Tiểu Đường bốc phải đều là troll em ấy, còn hộp quà nhỏ dưới đáy thùng mới là quà giá trị lớn.
Kha Nhiên rất yêu thương Tiểu Đường. Mặc dù hay chí choé với nhau nhưng thỉnh thoảng Thư Hân bắt gặp hai chị em ôm nhau ôn chuyện thời thơ ấu. Khoảnh khắc ấy y hệt khi nàng và Tuyết Nhi lớn lên cùng nhau vậy, đẹp và thiêng liêng biết bao.
End flashback
Hôm nay đúng là ngày của Tiểu Đường mà, khi cô đến lớp học, rất nhiều bạn bè mang quà đến tặng, rất nhanh, chiếc cặp của Tiểu Đường đầy ắp quà đến nỗi phải tống bớt sang balo phi hành gia của Tiểu Ngư, em mèo hôm nay đội nắng cùng Tiểu Đường rồi.
Tiểu Đường vừa lấy tài liệu ra ôn thì điện thoại reo, là Kha Nhiên, sao lại gọi vào giờ này nhỉ "Alo, em nghe."
« Tiểu Đường à, cty gọi triệu tập và chị có chỉ thị qua Nhật công tác gấp 3 hôm nữa mới về, quà chị để ở phòng khách đó, chúc cưng sinh nhật vui vẻ, đừng buồn mà khóc nhè đấy »
“"Sao lại thế, bộ cty đó hết người rồi à?" Tiểu Đường hơi hụt hẫng, thầm mắng công ty chết tiệt lên lịch thất thường kia.
« Thôi bé con đừng dỗi, chị sẽ sớm về mà, hứa có thêm quà ^^ »
"Hừ bé bé cái gì, nhớ giữ gìn sức khoẻ đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt Được Cục Nợ - Đại Ngu Hải Đường
FanfictionTác giả: ThatVien Thể loại: Phép thuật. Triệu Tiểu Đường × Ngu Thư Hân