11. Vạch trần...

321 43 2
                                    

Tối đó Tiểu Đường ra ngoài hiên ngồi ngắm trăng, cô lại nhớ Tiểu Ngư cũng thích ngắm trăng thế này, khi đó cô để em ngồi vào lòng mình và cả hai cứ ngồi quấn lấy nhau đùa giỡn, hoặc là cùng nhâm nhi gói snacks đến khi đồng hồ điểm đến 10 giờ mới đi ngủ. Giờ ngồi đây chỉ còn mình cô không có Tiểu Ngư thật quá trống trải. May sao chiếc vòng cổ vẫn còn đây, Tiểu Đường thực sự thắc mắc tại sao vòng cổ này lại có mặt ở chỗ cô? Là Tiểu Ngư để lại hay có ai bắt cóc em ấy rồi tống tiền cô?

Cũng không có khả năng, đâu có ai gửi thư nặc danh hay tin nhắn tống tiền gì. Tiểu Đường ngẫm lại, em mèo thông minh không khác con người như Tiểu Ngư thì chỉ có thể cái vòng này là tự em để lại cho mình thôi.

Haiz... Nhưng cô vẫn không có cách nào tìm Tiểu Ngư về được, chẳng lẽ Tiểu Ngư và cô chỉ có duyên ngắn ngủi như Tuyết Nhi đã nói.

"Chị ấy giống như đoán trước được sự việc vậy."

Tiểu Đường trở vào phòng leo lên giường chuẩn bị tắt đèn ngủ, lúc sắp tắt công tắc đèn ánh mắt Tiểu Đường bất chợt lướt qua chiếc cặp phi hành gia, cái tổ di động của Tiểu Ngư mỗi khi theo cô đi học. Tiểu Đường cười buồn tắt đèn nằm xuống giường, cô gác tay lên trán trong bóng tối đôi mi vẫn chưa khép.

"Em không định về cùng chị đến trường mỗi ngày nữa sao?"

---

Hôm nay là ngày đầu tiên Ngu Thư Hân chính thức đặt chân vào cánh cổng của trường mới. Nàng theo khoa Kinh tế giống Tuyết Nhi và Tiểu Đường, khi xuất hiện cùng em gái, các sinh viên có dịp trầm trồ trước nhan sắc của hai mỹ nhân đang bước song song nhau. Cả hai đi tới khu nào khu đó liền trở nên náo nhiệt, các sinh viên nhốn nháo, to nhỏ về cô nàng mỹ nhân mới xuất hiện có vẻ thân thiết với mỹ nhân đình đám kiêm hội phó hội sinh viên của trường.

"Nhìn xem, cô gái xinh đẹp đi bên cạnh Khổng Tuyết Nhi là ai thế?"

"Oaaa... Lại có thêm một tiên nữ sao?"

"Hừm, trông có vẻ cũng là nhân vật không tầm thường đâu, đi cùng chị Tuyết Nhi chắc chắn xuất thân không đơn giản rồi, ai nhỉ?"

"Tao chưa gặp cô ấy bao giờ, nhìn ngon nhỉ, làm sao có được số của cô ấy đây. Haha"

"Mày cứ mơ đi, nhìn em này không dễ xơi đâu."

Tuyết Nhi nghe thấy những lời xì xầm to nhỏ về hai chị em cô, hắc tuyến đã thi nhau hằn trên mặt cô, Thư Hân cảm nhận Tuyết Nhi đang nổi giận, nàng đưa tay lay nhẹ cánh tay Tuyết Nhi.

"Mặc kệ họ đi."

Mặc dù Thư Hân cũng cực kỳ khó chịu bởi những lời dơ bẩn của bọn con trai, nhưng dù gì họ cũng không đụng tới nàng nên nàng cũng nhắm mắt cho qua, nhưng Tuyết Nhi thì không như vậy.

Vừa lúc tên con trai đã nói những lời lẽ không hay về Thư Hân đang chuẩn bị khui lon nước ngọt, Tuyết Nhi liếc mắt nhìn hắn khi cả hai đi ngang qua, cô dùng phép khuấy đảo làm nước bên trong lon sôi sục và tên con trai đang cười nói hả hê vô tư khui nắp lon Bụp.

PHỤTTT

HAHAHA....

"Xin lỗi mày nhưng mà tao mắc cười quá... hahhaha..." Tên bạn đi cùng vỗ vai hắn bồm bộp rồi ngả nghiêng cười. Hắn vuốt khuôn mặt bị nước ngọt làm ướt sũng, trừng mắt nhìn đám đông ra sức cười nhạo mình. Như con thú hoang bị người ta đạp trúng đuôi, hắn giận dữ trút hết lon nước lên đầu thằng bạn gầm lên "Là mày chơi khăm tao, fuck!!!"

Nhặt Được Cục Nợ - Đại Ngu Hải ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ