18. HAPPINESS

373 33 3
                                    

Kẻ áo đen bí ẩn lấy ra chiếc đũa phép từ ống tay áo, bàn tay chậm rãi vuốt ve nó rồi cười nham hiểm. Dưới vành mũ đôi mắt vẫn kín đáo quan sát hai cô gái đang ra sức bảo vệ nhau, cuối cùng hắn lên tiếng.

"Xin lỗi, không muốn làm hai ngươi mất nhã hứng nhưng ta không có nhiều thì giờ nên phải nhanh chóng kết thúc việc này thật sớm chứ?"

Thư Hân hơi mất bình tĩnh, vội vàng rút đũa phép của mình ra, mặc dù từ bé đến khi lớn nàng chưa từng phải đối mặt với những trận đấu đá nào nhưng tình thế bắt buộc hiện tại Thư Hân phải đem năng lực cùng tính mạng của mình ra để giao chiến. Bước lên phía trước đẩy Tiểu Đường ra sau lưng mình mặc cho cô liên tục lắc đầu, cô sợ nàng không đấu lại hắn nhưng bản thân cô lại chẳng giúp được gì cho nàng.

"Wow! Ngươi đã sẵn sàng nghênh chiến sao?... Hừm, không nên tổn hao sức làm gì, ta sẽ tiễn 2 ngươi ra đi một cách thanh thản thôi."

"Không dễ thế đâu, yahh..." Thư Hân thẳng tay vung đũa, tia sáng hồng phóng tới, kẻ áo đen chớp mắt cũng phản công.

Thư Hân đã cố hết sức tấn công nhưng quả thực nàng không đủ sức để chống lại kẻ mạnh đầy nguy hiểm, chỉ nháy mắt một luồn sáng khổng lồ phóng tới đánh bật cả Thư Hân và Tiểu Đường, khiến cả hau chỉ kịp kêu lên một tiếng vì lãnh trọn đòn đánh sau đó ngất lịm đi.

Thu hồi phép thuật, kẻ áo đen hắc ám lại cười thầm, hắn đã không giết mà chỉ đánh ngất họ, bước đến nơi hai cô gái trẻ đang nằm bất động liền giơ tấm áo choàng phất nhẹ. Hắn biến mất cùng hai cô gái, mạng sống của Thư Hân và Tiểu Đường được giữ lại với mục đích nào khác ư?

---

Màn đêm buông xuống đen đặc, nhưng căn biệt thự đồ sộ ở vùng ngoại ô Bắc Kinh vẫn sáng lung linh rực rỡ ánh đèn, người qua kẻ lại bận rộn sắp xếp công việc. Nơi khuôn viên rộng lớn với vô vàn những đốm đèn vàng ấm áp, giữa khuôn viên là một bàn tiệc lớn nhưng số ghế chuẩn bị vỏn vẹn chỉ có sáu chiếc.

Có thể nói khách mời khiêm tốn thì đây không phải một buổi đại tiệc chiêu đãi những vị khách lớn và tiếng tăm như ta thường thấy nhân một dịp đặc biệt nào đó.

Bữa tiệc nhỏ hôm nay cũng được chuẩn bị vô cùng trang trọng, thức ăn nóng, rượu vang, nến, hoa tươi... đều đã được bày biện đầy khắp trên mặt bàn. Tất cả đều đã sẵn sàng tươm tất.

Trong một căn phòng lớn đầy sang trọng, giữa phòng là chiếc giường King-size, có một cô gái nằm trên chiếc giường đang động đậy và cô gái ấy chính là Tiểu Đường. Có vẻ hơi choáng nên khi ngồi dậy liền ôm đầu hơi gục xuống, chốc lát sau cô ngẩng đầu lên và đã tỉnh táo hơn nhưng cổ họng thì khát khô.

Lúc này cô quan sát khắp căn phòng một lượt để đánh giá, một căn phòng hạng sang của giới siêu giàu mà cô từng nghe qua nhưng chưa từng được chứng kiến, nhưng vì sao cô lại có mặt ở đây?

Nếu cô đã chết thì giờ này ắt hẳn cô phải trình diện trước chúa rồi, cả Thư Hân nữa, còn nơi này chắc chắn không phải thiên đàng rồi. Mà khoan đã, Thư Hân đâu?

Nhặt Được Cục Nợ - Đại Ngu Hải ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ