Nói tới hôm nay tại sao Triết Lãm lại chọn một phòng ăn riêng như này, không phải chỉ việc để "ăn" ai kia không thôi. Mà còn để dễ dàng ôm ấp nàng. Dường như gần đây Triết Lãm càng bám Cô Tử Du hơn, nói không quá ham muốn của cô với nàng cũng rất cao. Lúc trước không phải cô chỉ có một mình sẽ rất nhiều việc. Bây giờ có thêm Cô Tử Du cô càng nhiều việc hơn. Căn bản là không muốn để nàng động tay chân tới việc gì, ngoan ngoãn ở cạnh cô là đủ rồi. Nhưng ai ngờ được Cô Tử Du lại rất thức thời, nghe lời Triết Lãm hoàn toàn không làm gì thật. Mọi việc đều nhường hết cho cô, khiến Triết Lãm có muốn than cũng không than được. Ngày ngày bận rộn cũng khiến cô hao mòn không ít. Nhưng bù lại được nàng cho ăn uống đầy đủ nên cô rất cam lòng.
"Lãm, chiều nay tôi có việc đến công trường.''
Dù sao gặp nhau cũng là để bàn chuyện làm ăn mà? Cô Tử Du ngồi nhìn Triết Lãm cắt thịt cho mình vừa nghĩ một chút. Triết Lãm đã đủ nhiều việc rồi. Nàng cũng không muốn cả chuyện công việc cũng để cô giải quyết thay. Từ khi hai công ty hợp tác thì đủ chuyện ập đến. Cũng là vì lợi ích mà nàng phải chủ động ra mặt trước. Càng không muốn ảnh hưởng tới Triết Lãm.
Triết Lãm cắt xong thịt liền đưa đến chỗ Cô Tử Du. Thấy nàng đang thẫn thờ suy nghĩ liền ho nhẹ
"Nghĩ gì mà chăm chú như vậy?"
Cô Tử Du bị đánh thức bởi tiếng của Triết Lãm liền cười cười nhìn dĩa thịt trước mặt
"Đang nghĩ bao giờ mới có thịt ăn."
"Tất cả là của em."
Triết Lãm nhướn mày nhìn nàng, đưa thêm đồ ăn rồi nói tiếp
"Chút nữa tôi đưa em đi."
" Có tiện không?"
Cô Tử Du ăn một miếng thịt rồi nhìn Triết Lãm. Nàng và Triết Lãm dù ở chung với nhau nhưng tới giờ cả hai đều không công khai mối quan hệ này. Căn bản để không ảnh hưởng đến công việc của hai người. Nay Triết Lãm lại đề nghị đi chung, không phải là gõ trống cho cả làng biết sao?
"Có gì không tiện sao?"
"Không có gì."
Triết Lãm đã không để tâm đến chuyện này thì nàng cũng không nên suy nghĩ nhiều.
Triết Lãm ngồi cạnh rất nhiệt huyết chăm sóc Cô Tử Du. Cũng nôm na đoán được ý nàng, nhưng cô cảm thấy không cần phải quá kiêng dè như vậy. Dù sao thì cũng chỉ là đi cùng xe. Ai lại nghĩ nhiều đến vậy?
"Em tính giải quyết chuyện này thế nào?"
Cô Tử Du vẫn rất tận hưởng sự chăm sóc của Triết Lam, ăn mấy con tôm bóc sẵn trước mặt nhún nhẹ vai.
"Tùy cơ ứng biến."
Lúc này, xe của Triết Lãm đã đậu trước công trường, cả hai đều xuống xe đảo mắt một vòng xem tình hình xung quanh. Cô Tử Du nhìn một vòng liền cười
"Quả nhiên thay một bộ đồ khác là sự lựa chọn chính xác."
Triết Lãm thấy nàng tâm trạng vui vẻ cũng đi đến chỉnh lại mắt kính với khăn quàng cổ cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự viết] Chỉ có Nữ nhân mới mang lại hạnh phúc cho Nữ nhân.
Fanfic"Nữ × nữ mới là chân ái. Lần đầu không nhớ mặt, cũng không thèm nhìn mặt. Lần hai cũng không biết để nhận ra. Thật khiến ai kia tức đến hộc máu, hận không thể tiến tới một tay bóp chết người nào đó." - Tác giả: Nhất Lãm Phương Hoa - Thể loại: Bách h...