Happy 2.48k reads! ❤️
This chapter is dedicated to @JoanneSalines @neeuqydool @user110180 @kojicx and Rieanne1217Thank you for adding my story to your library, reading my story, and following me😊
Thank you everyone sa patuloy na pagbasa ng story ng ating Royal Couple ❤️ Please do vote and leave a comment💜
Long chapter as I promised🤗 Enjoy!
_______________________________________________
Rhed's POV
Nagising ako ng mga maliliit na halik sa mukha ko at pagmulat ko ay mukha ni Davin ang nabungaran ko.
"Good afternoon, Wife" he sweetly said and gave me another kiss
Tiningnan ko ang wallclock namin at past two pm na, pagdating namin kasi kanina bago ako nakatulog dahil sa sobrang antok na talaga. Bumangon ako inayos ko ang buhok ko na sobrang gulo dahil sa pagtulog ko.
"Your friend is here" Davin
Masyadong maaga ngayon si Sal, hindi na talaga sya makapaghintay ng dinner dahil balak ko sanang dinner nalang sya pumunta para dito na lang din sya kumain. Naligo na lang ako para makababa na rin.
I'm just wearing strapped lousy satin dress above the knee, I really like Manang's choice when it comes to my dresses.
Inayos ko ang buhok ko at sarili ng humarap ako ng salamin, many women would agree to me if I'll say I hate bras dahil parang hindi ako makahinga that's why pads are more comfy sometimes.
"Let's go down" Davin na kakatapos lang ng tawag nya sa secretary nya dahil kakabigay ko lang din ng cellphone nya kaninang umaga.
"Okay" at kinuha ko ang cellphone ko sa ibabaw ng table.
"What's with the dress?"
Napahinto ako dahil sa sinabi nya at pagtingin ko sa kanya ay nakatitig ito sa suot ko at lalo na sa harapan ko.
"Why?" takang tanong ko
"Please wear something inside" mabilis na sabi nya sa akin
"What do you mean?"
Huminga sya ng malalim at nagpapalit-palit ang tingin nya sa damit ko at sa mukha ko.
"I can imagine it" pigil hiningang sabi nya
"What's wrong with this? I used to do this you know that, Mama Helena and I were doing this"
"But I'm your husband and a man" nakapamewang syang sabi habang nakatitig sa harapan ko
Humakbang ako papalapit sa kanya at niyakap sya.
" I know and don't act like you haven't seen them, Love" bulong ko
He just snorted at me at napatawa ako, dahil wala na din naman syang cast sa paa ay mas komportable na syang maglakad ngayon.
Nang makababa na kami ay nakita namin si Sal na prenteng nakaupo at feel na feel ang kagandahan nya.
"Sal" tawag ko sa kanya at binigyan nya ako ng from east to west smile nya nang makita ako
Parang natuod naman sya nang makalapit kami at nakatitig lang kay Davin, sino ba naman ang makakalimot kung gaano ka gusto ni Sal si Davin before kaya nga nagawa nyang magtrabaho sa EU.
BINABASA MO ANG
The Devil Billionaire's Empress (COMPLETED)
ActionDo you know how to love a Devil? If you wanna know, I'll show you you how to do. Do Not Look At His Eyes, If You Do... I DARE YOU NOT TO FALL WITH THE DEVIL HIM "I am an evil.. that is how people describe...