Chap 23 (...)

221 13 0
                                    



"Lỡ hư bàn thì sao? Với lại bàn ăn mà tụi mình...Sau này ai dám ăn trên đó nữa?" - Tôn Nhuế nhìn cái bàn e dè. 

"Không ai xài thì chị với em xài" - Khổng Tiếu Ngâm đem cái bánh kem qua quầy bếp rồi đặt cái điện thoại chế độ quay gần đó. Cô leo thẳng lên bàn ăn, nằm nghiêng chống đầu nhìn Tôn Nhuế. 

"Giờ em có muốn đổi ý không?"   

"Không! Không! Hết rồi!" - Tôn Nhuế lắc đầu. Cái tư thế như vậy cô không thể nhấc chân lên nổi nữa rồi. Vô đối! 

"Ở bếp hình như hơi nóng nhỉ!" - Khổng Tiếu Ngâm bắt đầu cởi bỏ cái áo của mình. 

"Hot!!!" - Tôn Nhuế ngồi xuống ghế nhìn Khổng Tiếu Ngâm đang tự biểu diễn thoát y trước mặt cô. 

"Hình như vẫn còn nóng lắm thì phải!" - Khổng Tiếu Ngâm cởi tiếp cái quần của mình ra. 

"So Hot!!!" - Tôn Nhuế gõ tay lên bàn. 

"Sao càng cởi lại càng nóng vậy ta!" - Khổng Tiếu Ngâm lột luôn cái quần bé xíu màu trắng cuối cùng. 

"Bảo bối a~" 

"Em không nóng hả?" - Khổng Tiếu Ngâm chỉ vào Tôn Nhuế. 

"Em tưởng mình đang ở sa mạc chứ!" - Tôn Nhuế cởi cái áo thun và khăn choàng cổ ra để nó sang cái ghế bên cạnh. Thật nhanh cô vứt bỏ mọi thứ trên người mình.

"Hôm nay chị là bánh kem của em" - Khổng Tiếu Ngâm nằm ngửa trên bàn ăn, một chân duỗi một chân co hết sức quyến rũ. 

"Phải rồi! Để em nếm xem vị của chị thấy nào nhé!" - Tôn Nhuế leo lên bàn bằng đầu gối để xem bàn có bị gì hay không. 

Nhẹ nhàng, Tôn Nhuế bò lên trên người Khổng Tiếu Ngâm. Da thịt vẫn chưa chạm nhau, họ chỉ giữ tư thế tuy gần mà xa như thế nhìn nhau một vài giây. 

"Mắt chị to thật!" 

"Nó chỉ to khi nhìn em thôi!" 

"Thật vậy à?!" - Tôn Nhuế hôn lên mi mắt Khổng Tiếu Ngâm, đặt nhẹ làn môi vào cánh mũi. Chóp mũi của Khổng Tiếu Ngâm lúc nào cũng mềm như vậy hết sao? Cắn yêu một cái, cô mới tìm đến đôi môi bắt đầu khô vì mong chờ. 

"Nhuế Nhuế~, còng chị đi ~" - Khổng Tiếu Ngâm lấy đâu ra cái còng sắt đã chuẩn bị từ trước đưa cho Tôn Nhuế. 

"Chị quậy quá nhá!" - Tôn Nhuế cười, còng hai tay Khổng Tiếu Ngâm lại với nhau. Cô ấy đặt hai cổ tay chắp lại trên ngực mình. Tôn Nhuế không đè cả người lên cô ấy vì dạo này cô nặng hơn trước nhiều, cũng có nhiều cơ bắp hơn vợi sự 'huấn luyện' nghiêm khắc của Khổng Tiếu Ngâm dành cho cô. Thân hình cô rõ ràng đã săn chắc lên rất nhiều, các cơ bụng đã đẹp nay còn đẹp hơn khiến Tiểu Khổng nhà cô không khỏi ganh tỵ. 

Môi tìm môi, lưỡi đùa lưỡi. Những cái hôn không quá ướt và mạnh bạo như trước đây nhưng nó mang đến cảm xúc không hề nhẹ chút nào. Bằng cách nào đó, họ lưu giữ tình yêu riêng của chính mình, không bao giờ cảm thấy ngưng ham muốn về nhau. Tôn Nhuế hôn thật chậm nhưng chắc, không bỏ sót bất cứ nơi nào trong vòm miệng Khổng Tiếu Ngâm. Chà! Hôm nay nó mang mùi kem dâu, Khổng Tiếu Ngâm không khác gì là quả dâu khổng lồ đang chờ cô ngấu nghiến cho đêm nay cả. Vậy thì... 

[Cover][Longfic] My Gangster Wife - Tam TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ