Chương 114

16 0 0
                                    

Chương 114

Từ lúc bắt đầu Thái Hậu cũng đã làm tốt chuẩn bị, mặc kệ là chính mình bên người vẫn là Thẩm Cẩm bên người, hầu hạ đều là người một nhà, Thành Đế càng nhiều an bài chính là thị vệ, tuy rằng hắn làm Hoàng Hậu an bài hầu hạ người đẹp Thái Hậu, chính là Hoàng Hậu vốn dĩ đưa Thái Hậu ra cung liền mục đích không thuần, không khỏi cùng Thái Hậu nháo đến quá cương, cũng không có thật sự an bài nhân thủ, cũng coi như là cho Thái Hậu lấy lòng.

Không chỉ có như thế, Hoàng Hậu còn giúp Thái Hậu cấp Thành Đế bên kia đánh yểm hộ, có thể nói hai người ở lừa bịp Thành Đế thượng đã có nhất định ăn ý, cũng các có lui bước, Hoàng Hậu trong lòng ẩn ẩn cảm thấy, Thái Hậu sợ là cùng Thành Đế có hiềm khích, do đó hướng chính mình kỳ hảo, Hoàng Hậu cũng không có đem Thụy Vương đương một chuyện, trước không nói Thụy Vương sinh tử không biết sự tình, chính là Thụy Vương đã Ly Kinh điểm này, ở Hoàng Hậu xem ra đã không phải đối thủ, thật muốn đối ngôi vị hoàng đế có ý đồ, căn bản không nên lúc này Ly Kinh.

Lúc trước Thái Tử Phi là dựa theo Hoàng Hậu tiêu chuẩn tuyển, mà Thành Đế thê tử càng nhiều mà là dựa theo xưng đế yêu thích tới tuyển, nếu là Thành Đế không có đăng cơ, hiện giờ Hoàng Hậu mới có thể cũng đủ đương cái Vương phi, chính là ngồi trên hậu vị lại kém một ít, bởi vì một quốc gia Hoàng Hậu, đều không phải là chỉ lo hảo hậu trạch liền có thể, còn phải có thấy xa.

Thành Đế thê tử cũng không cụ bị này đó, cho nên nàng nhìn không thấu, lúc này lưu tại kinh thành ngược lại không ổn.

Đương Thái Hậu cùng Thẩm Cẩm lặng yên không một tiếng động cùng nghi thức tách ra thời điểm, Thành Đế phái tới những người đó căn bản không có phát hiện, Thẩm Cẩm cũng không có hỏi Thái Hậu, chuẩn bị địa phương là nơi nào, bất quá nhìn lộ tuyến trong lòng ẩn ẩn có suy đoán, An Di các nàng cũng thừa dịp nghỉ ngơi thời điểm, ở trên đường để lại ám hiệu.

Thái Hậu cùng Thẩm Cẩm đều chỉ ăn mặc thường phục, giống như là phú quý nhân gia ra cửa thăm người thân dường như, hiện tại áp chế xe ngựa tự nhiên không thể cùng trong cung đi ra ngoài xe ngựa so sánh với, bất quá cũng không sai biệt lắm, Thẩm Cẩm cùng Thái Hậu cũng không có ở một chiếc trên xe, rốt cuộc Thẩm Cẩm là thai phụ, bên người là thiếu không được hầu hạ người, mà Thái Hậu bên người cũng yêu cầu lưu hầu hạ, kể từ đó liền có chút quá mức chen chúc, tổng không thể làm Thái Hậu chiếu cố Thẩm Cẩm, hoặc là Thẩm Cẩm chiếu cố Thái Hậu đi.

Trong hoàng cung Thành Đế cũng không biết này đó, chính là nhìn mật bảo tin tức, nhíu nhíu mày nói, "Này Thụy Vương thế tử là nổi điên sao?"

Lý Phúc cúi đầu không nói gì, nhưng thật ra Thành Đế hỏi, "Lý Phúc, ngươi cảm thấy đâu?"

Hồi bệ hạ nói, nô tài không có gì kiến thức, chỉ là cảm thấy...... Mặc kệ Thụy Vương thế tử như thế nào tưởng, đều là hắn cùng Anh Vương thế tử sự tình." Lý Phúc cung vừa nói nói.

Thành Đế nghe vậy cười mắng, "Cẩu nô tài."

Lý Phúc liền tính bị mắng vẫn là cười ha hả, Thành Đế tùy tay đem mật báo ném tới một bên, "Bất quá xác thật là cái này lý." Liền tính là Thụy Vương thế tử người chết hết, cũng cùng hắn không có gì quan hệ, lại không phải hắn làm Thụy Vương thế tử động thủ, "Phái người giám thị, nếu là Thụy Vương thế tử đem bại......" Liền trực tiếp phái người đi tiếp nhận mân trung công việc.

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ