Chương 13
Thẩm Cẩm nhìn trước mắt một thân áo gấm, mặt như quan ngọc phong tư trác tuyệt nam tử, cả người đều trợn tròn mắt, sau đó nhìn nhìn cùng nam nhân ngồi ở cùng nhau nói chuyện Sở Tu Viễn, lại quay đầu nhìn về phía bên người an bình, cuối cùng lại nhìn về phía nam nhân, vẫn cứ không thể tin được người nam nhân này chính là Vĩnh Ninh bá, thật giống như là cuồng thảo bỗng nhiên biến thành tiểu triện......
Nam nhân chú ý tới Thẩm Cẩm biểu tình, cái loại này có chút nghi hoặc lại có chút rối rắm ánh mắt đem hắn chọc cười, nói, "Phu nhân, chẳng lẽ không quen biết vi phu?"
Trước nay không nhận thức quá được không! Thẩm Cẩm mím môi rốt cuộc chưa nói ra cái gì lời nói, chính là nàng không biết, nàng trên mặt căn bản dấu không được chuyện tình, nam nhân ha ha nở nụ cười.
Sở Tu Viễn sắc mặt có chút tái nhợt, bất quá nhưng thật ra mang theo tươi cười nói, "Tẩu tử, hắn xác thật là đại ca."
Nói tốt mặt như Chung Quỳ, tính cách tàn ngược, hỉ ăn thịt tươi ngày uống máu tươi, không có việc gì sát cá nhân tới tìm niềm vui đâu?
Thẩm Cẩm ngồi ở Sở Tu Minh đối diện, cũng không có nói lời nói, nhưng thật ra cười quá về sau Sở Tu Minh liền nói nói, "Lại quá sáu ngày, người của triều đình mã liền đến."
Hừ, trượng đều đánh xong, còn tới có cái gì dùng." Sở Tu Viễn cả giận nói.
Bọn họ không tới, vật tư làm sao bây giờ?" Cùng Sở Tu Viễn so sánh với, Sở Tu Minh nhưng thật ra thực bình tĩnh, hắn như vậy ngồi thời điểm, giống như là người trong tranh giống nhau, Thẩm Cẩm cảm thấy nếu kinh thành trung những cái đó tiểu thư khuê các thật thấy Sở Tu Minh bộ dáng, cũng không biết có thể hay không hối hận.
Hơn nữa nhìn giơ tay nhấc chân gian phong vận, không giống như là không đọc quá thư...... Cứ như vậy xem, Sở Tu Minh một chút cũng không giống cái tướng quân, đảo như là cái quý công tử.
Nhìn lại chạy thần thê tử, Sở Tu Minh bất đắc dĩ mà thở dài, nhìn đệ đệ liếc mắt một cái, Sở Tu Viễn nhún nhún vai, hắn cùng cái này tẩu tử ở chung đến cũng không nhiều lắm, nhưng thật ra không phát hiện Thẩm Cẩm có cái này tật xấu, "Tẩu tử?"
Tẩu tử?" Sở Tu Viễn tăng lớn thanh âm, kêu lên.
Thẩm Cẩm sửng sốt một chút lúc này mới nhìn về phía Sở Tu Viễn, thật vất vả dưỡng hơi chút mượt mà một ít mặt lại gầy xuống dưới, có vẻ nàng mắt lại viên lại thủy, "Xảy ra chuyện gì?"
Sở Tu Minh cười nói, "Phu nhân tưởng cái gì đâu?"
Thẩm Cẩm giật giật môi, mặt đỏ lên, nàng nhưng ngượng ngùng nói cho Sở Tu Minh chính mình tưởng chính là cái gì, "Không tưởng cái gì."
Sở Tu Minh không có truy vấn, chỉ là nói, "Chờ người của triều đình tới, phu nhân nguyện ý giúp đỡ vi phu tiếp đãi một chút sao?"
Ta?" Thẩm Cẩm nhìn về phía Sở Tu Minh, đầy mặt viết không muốn ba chữ.
Sở Tu Minh chỉ đương chính mình không thấy ra tới, nói, "Đúng vậy, vi phu cùng đệ đệ trọng thương vô pháp đứng dậy, này trong phủ có thể làm chủ liền dư lại phu nhân, chỉ có thể phiền toái phu nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân
RomanceHán Việt: Tương quân gia đích tiểu nương tử Tác giả: Yên Ba Giang Nam Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 149 Thời gian đổi mới: 28-05-2018 Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cu...