Chương 75
Lan Phi nói, "Muội muội muốn kia địa vị cao cũng vô dụng, chỉ hy vọng tỷ tỷ cuối cùng được việc sau, có thể làm muội muội vẫn hưởng vinh hoa."
Thường Phi trong lòng vui vẻ, trên mặt nhưng thật ra mảy may không lộ, liếc nhau, trong lòng đã có tính toán trước, "Muội muội sợ là còn không có gặp qua ta kia tiểu nhi tử đi, về sau không bằng thường tới ta này trong cung ngồi ngồi."
Lan Phi ứng hạ.
Hoàng Hậu còn không biết chính mình một cái hôn chiêu liền khiến cho Thường Phi cùng Lan Phi mượn cơ hội liên thủ, nếu là đã biết sợ là muốn hối hận đan xen, lúc này nàng là thật sự có chút không khoẻ, cơ hồ một đêm chưa ngủ, buổi sáng liền có chút khởi không tới thân, bất quá hiện giờ lại không thích hợp kêu thái y tới, làm ngọc trúc cầm an thần thuốc viên tới, ăn về sau tiếp tục nằm nghỉ ngơi.
Trong cung những việc này đều cùng Vĩnh Ninh bá phủ không có gì quan hệ, hôm nay thượng triều thời điểm, Thành Đế rốt cuộc nói Thục trung sự tình, vì có vẻ không như vậy chột dạ còn chất vấn nói, "Trẫm đêm qua mới được tin tức, như thế nào hôm qua lâm triều thời điểm, Vĩnh Ninh bá liền hỏi Thục trung tin tức? Chính là Vĩnh Ninh bá trước được tin?"
Sở Tu Minh cung vừa nói nói, "Hồi bệ hạ nói, thần cũng không biết vì sao sẽ như thế trùng hợp."
Trùng hợp hai chữ dùng cực hảo, triều thượng đại đa số thần tử đều biết nội tình, trong lòng cũng cảm thấy buồn cười, chẳng lẽ Thành Đế thật cho rằng giấu được? Nếu là kinh quan thật sự chỉ biết kinh thành sự, kia cái này quan chức sợ là cũng ngồi không yên, huống chi Thừa Ân Công phủ lại kiêu ngạo lên tư thái, làm người không biết trong đó có quỷ đều khó, quả nhiên lúc trước đối thừa ân công một nhà lưu thủ là chính xác.
Thành Đế rốt cuộc chột dạ, cho nên nói, "Ái khanh không cần hiểu lầm, trẫm bất quá là cảm thán một câu."
Không dám." Sở Tu Minh thái độ cung kính, ngữ khí đạm nhiên, đến lúc đó nhìn không ra chân thật cảm xúc.
Thành Đế cũng không hề nói, Sở Tu Minh liền lui về chính mình vị trí thượng đứng, ở một đám đại thần trung gian thật là có chút hạc trong bầy gà cảm giác.
Thành Đế mở miệng nói, "Những cái đó phản bội dân không biết cảm ơn, không tư báo quốc, thế nhưng làm ra như vậy đại nghịch bất đạo sự tình, vị nào ái khanh nguyện ý vì trẫm đi bình loạn?"
Trong lúc nhất thời trên triều đình lặng ngắt như tờ, lúc trước Sở Tu Minh đi mân trung tình huống bọn họ còn nhớ rõ, bọn họ nhưng không có Vĩnh Ninh bá bản lĩnh cùng Sở gia ở quân sĩ trung uy vọng, làm cho bọn họ đi nói chỉ sợ cũng có đi mà không có về.
Thành Đế ánh mắt quét về phía chính mình đề bạt mấy cái thần tử, lại thấy bọn họ đều cúi đầu, căn bản không thấy mình ánh mắt, nhất thời cảm thấy bực mình, đều là vô dụng chi tài, "Phản bội dân không đủ ngàn người, trẫm lại có trăm vạn đại quân, lúc này bình loạn giả phong tướng quân chức, lãnh năm vạn đại quân......"
Lúc này không ít người mắt đều sáng, nếu là như thế nói, này thật đúng là không phải cái gì khổ sai, quả thực là đưa công lao, có mấy người ánh mắt không cấm trộm nhìn về phía Sở Tu Minh, liền thấy Sở Tu Minh trên mặt không có chút nào dao động, chờ Thành Đế dứt lời, liền có người đi lên chờ lệnh, nhìn đông đảo quỳ gối phía dưới thỉnh chiến thần tử, Thành Đế ánh mắt quét Sở Tu Minh một chút, liền tính không có Sở gia, trẫm cũng có thể ngồi ổn này giang sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân
RomantizmHán Việt: Tương quân gia đích tiểu nương tử Tác giả: Yên Ba Giang Nam Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 149 Thời gian đổi mới: 28-05-2018 Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cu...