Chương 10

44 1 0
                                    

Chương 10

Kỳ thật Thẩm Cẩm cảm giác không có sai, nàng còn không có vào nhà liền nghe thấy bên trong khắc khẩu thanh, nàng không nghe được Vương tổng quản nói cái gì, chỉ nghe thấy Sở Tu Viễn bạo nộ mà nói, "Không có khả năng."

An bình gõ vang lên môn, đánh gãy bên trong nói, thực mau liền có người từ bên trong đem cửa mở ra, đây là Thẩm Cẩm lần đầu tiên tới Sở Tu Viễn phòng, cùng Thẩm Cẩm phòng bất đồng, Sở Tu Viễn phòng cũng không có gì quý trọng vật phẩm, nhưng thật ra bày không ít binh khí cùng thư tịch, trên giường dùng cũng không phải gấm vóc, mà là một loại tế miên.

Sở Tu Viễn bị thương dựa ngồi ở trên giường, trên mặt tái nhợt nhìn thấy Thẩm Cẩm tiến vào liền nói nói, "Ai làm ngươi tới, trở về."

Vương quản gia nhưng thật ra không nói gì, Thẩm Cẩm nhìn Sở Tu Viễn bộ dáng cũng không có sinh khí, nàng kỳ thật cảm thấy thiếu niên này người thực không tồi, ôn nhu hỏi nói, "Ta kia còn có không ít thuốc bổ, ta làm người cầm một ít tới, tổng quản nhìn xem còn kém điểm cái gì, trực tiếp cùng ta nói."

Tạ phu nhân." Vương quản gia mở miệng nói.

Sở Tu Viễn mắt đỏ lên bỗng nhiên nói, "Ngươi trở về dọn dẹp một chút đồ vật, buổi tối ta làm người đưa ngươi đi."

Vương quản gia ánh mắt lộ ra vài phần không tán đồng, lại không có nói chuyện.

Nghe thế câu nói thời điểm, Thẩm Cẩm tâm đột nhiên giật mình, nàng rất muốn đáp ứng, bởi vì nàng tin tưởng Sở Tu Viễn nói chuyện giữ lời, chính là đáp ứng xuống dưới nàng lại có thể đi nơi nào? Nếu trở lại kinh thành Thụy Vương phủ, chỉ sợ Thụy Vương mặc kệ là vì thanh danh vẫn là không đắc tội Vĩnh Ninh bá, không phải đem nàng một lần nữa đưa về tới, chính là trực tiếp chết bệnh......

Thụy Vương cũng sẽ không quản biên thành là ở đánh giặc vẫn là khác cái gì.

Sở hữu ý niệm chỉ là trong nháy mắt sự tình, người ngoài cũng không có nhìn ra mảy may, Thẩm Cẩm chỉ là nói, "Ta sẽ không đi, làm Vương quản gia an bài người trước đem ngươi tiễn đi đi."

Vương quản gia nghe vậy thần sắc hòa hoãn không ít, đối Thẩm Cẩm cũng xem trọng liếc mắt một cái, Sở Tu Viễn nói thẳng nói, "Ta Sở gia không có bất chiến mà chạy."

Ngươi vẫn là cái hài tử, hơn nữa bị thương." Thẩm Cẩm thanh âm khinh khinh nhu nhu, nàng ở biên thành sau ăn ngon chơi vui vẻ, nhưng thật ra trường cao một ít, khoảng thời gian trước cũng gầy xuống dưới, bất quá hiện tại lại mượt mà lên, bởi vì bộ xương tiểu nhưng thật ra không hiện béo, mà là một loại gãi đúng chỗ ngứa cảm giác, sắc mặt hồng nhuận, mắt thủy thủy, thoạt nhìn thực đáng yêu, "Có cái gì ta có thể làm sao?"

Thẩm Cẩm biết, bọn họ sẽ không vô duyên vô cớ kêu chính mình lại đây, chờ người khác mở miệng, nàng bị động đồng ý, còn không bằng chủ động mở miệng.

Vương quản gia cùng Sở Tu Viễn nhìn nhau liếc mắt một cái, chỉ là đem biên thành tình huống nói một lần, cùng Thẩm Cẩm đoán trước giống nhau, tình huống hiện tại thật không tốt, Sở Tu Minh bản thân đã sớm nên dẫn người đã trở lại, chính là không biết gặp cái gì sự tình chậm trễ đến nay không có trở về, mà khoảng thời gian trước Man tộc công thành, ai biết trong thành mặt thế nhưng ra gian tế, lưu tại biên thành tướng lãnh không có chết ở chiến trường lại chết ở gian tế trong tay.

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ