Chương 18

54 0 0
                                    

Chương 18

Thẩm Cẩm quả thực sắp khóc ra tới, Sở Tu Minh nhìn cả người đều mau súc tiến trong chăn mặt Thẩm Cẩm, duỗi tay sờ sờ nàng đầu, nói, "Nếu nghe nói ta như thế đáng sợ, ngươi vì cái gì còn phải gả lại đây?"

Không thể không gả a......" Thẩm Cẩm hít hít mũi, thật cẩn thận nhìn thoáng qua Sở Tu Minh, phát hiện hắn cũng không có sinh khí, lại nhìn vài lần xác nhận một chút, lúc này mới trộm ra bên ngoài xê dịch, đem đầu, tiểu cổ cùng tiểu bả vai lộ ra tới, tráng lá gan hỏi, "Ngươi cái gì thời điểm ở cửa a?"

Sở Tu Minh nghiêng người ngồi ở mép giường, cũng chính là cái này tiểu ngốc tử sẽ ở thời điểm này còn ăn ngay nói thật, giống như là nàng nói, gả cho hắn chỉ do bất đắc dĩ, là không thể không gả, bất quá tuy rằng là lời nói thật, chính là nghe tới thật không thoải mái, duỗi tay gõ một chút Thẩm Cẩm cái trán, mới nói nói, "Từ Trạng Nguyên dạo phố."

Này không phải ngay từ đầu! Thẩm Cẩm trợn tròn mắt, khiển trách mà nhìn Sở Tu Minh, như thế nào có thể nghe lén người ta nói lời nói như thế lâu a, rõ ràng nhìn là nhẹ nhàng quân tử bộ dáng, như thế nào có thể khiến cho tiểu nhân hành vi!

Thẩm Cẩm tuy rằng chưa nói xuất khẩu, chính là trên mặt rõ ràng hiện hiện đem ý tưởng đều lộ ra tới, Sở Tu Minh không nhịn xuống vươn ra ngón tay, chọc cái trán của nàng, ngạnh sinh sinh đem nàng ấn hồi trên giường, khiến cho nàng giữa mày trung gian nhiều một cái màu đỏ dấu tay, không đau nhưng là cảm giác có chút kỳ quái, Thẩm Cẩm ngây ngốc mà nhìn Sở Tu Minh.

Nhắm mắt." Sở Tu Minh mở miệng nói.

Thẩm Cẩm theo bản năng nhắm lại mắt, Sở Tu Minh thanh âm rất êm tai, "Chờ ngươi tỉnh ngủ, lại cùng an bình các nàng giảng ta như thế nào ban đêm xông vào thổ phỉ oa liền sát 786 cá nhân."

Đỏ ửng nhiễm Thẩm Cẩm gương mặt, nàng hai tay bắt lấy chăn, nhắm mắt hướng trong chăn mặt rụt rụt, sau lưng nói người nghe đồn còn bị đương sự nghe thấy loại cảm giác này hảo cảm thấy thẹn a......

Đúng rồi, một người liền tính là không ngừng huy đao, cũng không có khả năng trong một đêm chặt bỏ 786 cá nhân đầu, không nói người sẽ mệt, chính là lưỡi dao đều sẽ cuốn." Sở Tu Minh đứng ở mép giường, rốt cuộc không hề khó xử Thẩm Cẩm, hắn sợ lại nói một hồi, Thẩm Cẩm không phải đem chính mình nghẹn chết ở trong chăn chính là bị mắc cỡ chết được, "Hơn nữa 786 cá nhân thổ phỉ oa, ta một người là không dám xông vào." Nói xong Sở Tu Minh nhẹ nhàng nhéo một phen Thẩm Cẩm mặt cẩn thận kéo lên giường màn lúc này mới rời đi.

Thẩm Cẩm nghe thấy được tiếng đóng cửa, lúc này mới một chút dịch ra ổ chăn, chớp chớp mắt chử vươn tay sờ sờ giữa mày địa phương, lại sờ sờ chính mình có chút thiêu lỗ tai, tướng quân thanh âm thật là dễ nghe...... Bất quá hắn vì cái gì vẫn luôn đề 786 cái này con số đâu? Chẳng lẽ là bất mãn chính mình mới nói 786 cái?

Bò dậy đem đệm mềm rút ra ném tới một bên, lúc này mới một lần nữa chui vào trong chăn mặt, ngáp một cái có chút mơ mơ màng màng tưởng, tướng quân sẽ đến là tỏ vẻ đối nàng hôm nay vừa lòng đi, cho nên rốt cuộc vừa lòng cái gì? Cẩn thận hồi tưởng một chút sự tình hôm nay, cho nên nói tướng quân là cảm thấy nàng đối sứ giả an bài là đúng?

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ