Chương 42
Ngày thứ hai sáng sớm, cũng không cần Triệu ma ma thúc giục, Thẩm Cẩm liền dậy, cấp Thụy Vương Phi lễ đều là trước tiên chuẩn bị tốt, dùng cơm sáng Thẩm Cẩm liền mang theo an bình cùng an bình hai cái nha hoàn cùng Sở Tu Minh đi Thụy Vương phủ.
Sở Tu Minh hôm nay nhưng thật ra không lại cưỡi ngựa, mà là bồi Thẩm Cẩm ngồi ở trong xe ngựa, thấy Thẩm Cẩm đối bên ngoài thét to thanh có hứng thú, liền mở miệng nói, "Quá mấy ngày, chúng ta cùng nhau ở trong kinh thành đi một chút."
Có thể chứ?" Thẩm Cẩm đầy mặt chờ mong nhìn Sở Tu Minh, kinh thành trung nữ tử mặc kệ là xuất giá trước vẫn là xuất giá sau, đều rất ít ra tới đến trên đường phố đi lại.
Sở Tu Minh câu môi cười, "Này có khó gì?"
Thẩm Cẩm thỏa mãn mà chơi Sở Tu Minh ngón tay, "Nói cũng là đâu, dù sao đến lúc đó chúng ta liền đi biên thành." Nhưng thật ra không cần để ý những cái đó có không thanh danh.
Sở Tu Minh không lại nói cái gì, lúc trước Man tộc vây thành thời điểm, Thẩm Cẩm đi theo trong thành bá tánh cùng nhau lao động, làm cho ngón tay đều nứt ra khẩu tử trở nên thô ráp, sau lại trải qua Triệu ma ma chiếu cố, đã hảo rất nhiều, bất quá rốt cuộc không bằng ở trong kinh thành như vậy.
Thẩm Cẩm bỗng nhiên nhớ tới chính mình giống như không có cùng Sở Tu Minh nói qua hai cái tỷ phu sự tình, chạy nhanh mở miệng nói, "Ta đại tỷ gả chính là Vĩnh Nhạc chờ thế tử, ta nhị tỷ gả chính là Trịnh gia đại công tử."
Sở Tu Minh nhìn Thẩm Cẩm liếc mắt một cái, nếu là thật chờ Thẩm Cẩm, sợ là hắn liền hai mắt một bôi đen, nhìn Sở Tu Minh ánh mắt, Thẩm Cẩm khó được có chút áy náy, tự tin không đủ mà nói, "Ta quên mất a!"
Nhưng thật ra nhớ rõ bọn họ trong phủ chân giò hun khói thịt khô một loại vị thật tốt, muốn không ít." Sở Tu Minh nhàn nhạt mà nói.
Thẩm Cẩm mặt đỏ lên, từ tay áo móc ra một cái nho nhỏ giấy dầu bao, mở ra về sau liền thấy bên trong là móng tay lớn nhỏ điểm tâm, cầm một khối nhét vào Sở Tu Minh trong miệng, "Triệu ma ma chuyên môn cho ta làm đâu, ta ăn so trong cung còn hương một ít."
Sở Tu Minh duỗi tay nhéo nhéo Thẩm Cẩm vành tai, cũng không hề đề vừa mới sự tình, chỉ là nói, "Đó là tự nhiên."
Thẩm Cẩm cảm thấy Sở Tu Minh khẩu khí quá mức đương nhiên, giật giật miệng đem trong miệng tơ vàng cuốn nuốt xuống, lại cầm một khối ăn lên, giống như hắn một chút cũng không kinh ngạc Triệu ma ma sẽ làm trong cung ngự điểm, thậm chí thực khẳng định Triệu ma ma làm sẽ càng tốt dường như, hay là...... Không nên a.
Suy nghĩ một hồi, cảm thấy cũng tưởng không rõ, đơn giản liền không hề suy nghĩ, lại đi sờ điểm tâm thời điểm, lại phát hiện sờ soạng cái không, cúi đầu đi xem lại là không, đầy mặt kinh ngạc nhìn nhìn Sở Tu Minh lại cúi đầu nhìn nhìn giấy dầu, chẳng lẽ là nàng vừa mới bất tri bất giác đem điểm tâm cấp ăn xong rồi?
Sở Tu Minh bưng nước trà uống một ngụm, đem trong miệng kia cổ ngọt hương đè ép đi xuống, hỏi, "Phu nhân nhưng có khó xử việc?"
Thẩm Cẩm hoài nghi mà nhìn thoáng qua Sở Tu Minh, lại cúi đầu nhìn nhìn giấy dầu, lúc này mới đem giấy dầu đoàn đoàn phóng tới một bên nói, "Không có, phu quân ngươi nói Triệu ma ma còn sẽ nguyện ý làm cái này điểm tâm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân
RomanceHán Việt: Tương quân gia đích tiểu nương tử Tác giả: Yên Ba Giang Nam Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 149 Thời gian đổi mới: 28-05-2018 Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cu...