Chương 77
Thẩm Cẩm tỉnh lại thời điểm, liền thấy trong phòng Sở Tu Viễn, còn có hắn chính ôm đứa bé kia, phát hiện Thẩm Cẩm tỉnh về sau, Sở Tu Minh liền đem hài tử ôm qua đi, Triệu ma ma đỡ Thẩm Cẩm ngồi dậy, sau đó bưng đường đỏ thủy uy Thẩm Cẩm uống lên một ít, bên trong còn nấu tiểu trứng bồ câu, Thẩm Cẩm phát hiện Sở Tu Minh ôm hài tử giống như rất quen thuộc, ít nhất so nàng muốn thuần thục một ít, Thẩm Cẩm đem Đông Đông ôm vào trong ngực uy nãi, Sở Tu Minh ngồi ở một bên nhưng thật ra chưa nói cái gì, chính là Thẩm Cẩm phát hiện Sở Tu Minh tâm tình thực hảo.
Ngươi ăn cơm sao?" Thẩm Cẩm hỏi.
Sở Tu Minh lên tiếng, chờ Thẩm Cẩm uy xong rồi hài tử, Sở Tu Minh liền đem Đông Đông ôm lên, nhẹ nhàng vỗ về phía sau lưng, chờ Đông Đông đánh cái nãi cách sau, lúc này mới đem Đông Đông đặt ở Thẩm Cẩm bên người, Thẩm Cẩm cũng ăn xong rồi một chén đường đỏ trứng bồ câu, "Di, Đông Đông giống như xinh đẹp không ít."
Ân." Sở Tu Minh ngón tay nhẹ nhàng chạm chạm Đông Đông tiểu nộn mặt, trong mắt mang theo ý cười nói, "Con của chúng ta."
Đúng vậy." Thẩm Cẩm cũng tò mò mà đánh giá một hồi, Trần trắc phi bưng đồ vật vào được.
Triệu ma ma đem hài tử ôm lên nói, "Phu nhân lại dùng chút canh."
Thẩm Cẩm gật gật đầu, nàng hiện tại đói thật sự, tuy rằng mấy thứ này bên trong cũng chưa cái gì gia vị, chính là Thẩm Cẩm vẫn là ăn rất thơm, Trần trắc phi đem đồ vật đưa tới sau, cũng mặc kệ nữ nhi, cùng Triệu ma ma cùng nhau chiếu cố tiểu cháu ngoại, dù sao Thẩm Cẩm bên kia có Sở Tu Minh chiếu cố.
Đông Đông tắm ba ngày thời điểm, tuy rằng có không ít người tặng lễ tới, chính là Sở Tu Minh căn bản không thỉnh cái gì người tới, Thụy Vương cùng Thụy Vương Phi nhưng thật ra tới, Thẩm Kỳ còn ở nha hoàn dưới sự trợ giúp, thật cẩn thận mà ôm ôm hài tử, có chút mắt thèm mà sờ sờ bụng nói, "Chỉ hy vọng ta hài tử cũng có thể cùng Đông Đông như vậy đáng yêu."
Tiểu hài tử quả thực là mỗi ngày trường, Thẩm Cẩm tổng cảm thấy mỗi lần nhìn thấy nhi tử, hắn đều trở nên xinh đẹp rất nhiều, nghe thấy Thẩm Kỳ nói, Thẩm Cẩm mở miệng nói, "Tỷ tỷ, ta phát hiện hài tử mới vừa sinh hạ tới thời điểm, càng xấu liền sẽ lớn lên càng xinh đẹp."
Thật sự?" Thẩm Kỳ vẻ mặt kinh ngạc nhìn Thẩm Cẩm.
Thẩm Cẩm nghiêm túc gật gật đầu, "Đông Đông mới sinh ra thời điểm, thực xấu."
Hai tỷ muội nói, nghe được Thụy Vương Phi ở một bên nở nụ cười, "Nói bậy, Đông Đông sinh hạ tới liền rất xinh đẹp."
Thụy Vương cùng Thụy Vương Phi cũng không có ở Vĩnh Ninh bá phủ dừng lại lâu lắm, dùng qua cơm trưa sau liền rời đi, Trần trắc phi cũng đi theo cùng nhau đi rồi, có thể chiếu cố nữ nhi như thế mấy ngày nàng cũng thỏa mãn, hơn nữa có Sở Tu Minh ở, chiếu cố Thẩm Cẩm sự tình ngay cả Triệu ma ma đều có chút cắm không thượng thủ.
Thẩm Cẩm tuy rằng luyến tiếc mẫu thân, chính là lại không có nói cái gì, nàng hiện tại còn không thể ra khỏi phòng, cho nên là Sở Tu Minh đi đưa người, Thụy Vương kỳ thật rất thích Đông Đông, dù sao cũng là hắn cái thứ nhất cháu ngoại, còn ôm một hồi, bất quá bởi vì Thụy Vương sẽ không ôm hài tử, làm cho Đông Đông không thoải mái, bị Thụy Vương Phi cấp đoạt đi rồi, lúc này còn nói nói, "Đông Đông nhìn lên chính là cái thông minh hài tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân
RomanceHán Việt: Tương quân gia đích tiểu nương tử Tác giả: Yên Ba Giang Nam Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 149 Thời gian đổi mới: 28-05-2018 Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cu...