Chương 24
Sở Tu Minh nhìn dễ dàng thỏa mãn tiểu kiều thê, cũng không hề nói cái gì, nắm tay nàng đến chuyên môn bán da quầy hàng thượng, hỏi, "Có bạch hồ da sao?"
Quầy hàng chủ nhân là một cái thoạt nhìn lại hắc lại tráng nam nhân, hắn bên người còn đứng một cái có chút nhỏ xinh nữ nhân, nữ nhân ngũ quan không tính tinh xảo làn da cũng không đủ bạch, lại mang theo một loại nói không nên lời ý nhị, như là khai đến chính thịnh hoa, mỹ đến diễm lệ mà lửa nóng, cười rộ lên thời điểm lại mang theo một loại sang sảng mà hương vị, "Là cho bên cạnh ngươi tiểu nương tử chuẩn bị đi? Bạch hồ da nhưng thật ra có, không biết khách nhân muốn mấy trương?"
Có mấy trương?" Sở Tu Minh hỏi.
Vẫn là trước nhìn xem hóa đi." Nữ nhân cho phía sau đến nam nhân một ánh mắt, nam nhân kia liền khom lưng từ phía dưới nhảy ra một trương hoàn chỉnh bạch hồ da, "Là mùa đông săn hồ ly, màu lông lại mật lại hảo."
Sở Tu Minh cũng đã nhìn ra, nhà hắn lông cáo xác thật không tồi, hơn nữa thu thập cũng hảo, Thẩm Cẩm nhìn mãn sạp lông xù xù da, mắt đều sáng, có chút tưởng sờ hai hạ rồi lại ngượng ngùng, chờ bạch hồ da lấy ra tới, liền nhịn không được dùng ngón tay moi moi Sở Tu Minh lòng bàn tay, thấy Sở Tu Minh không có phản ứng, lại moi vài cái, nàng còn không có gặp qua như thế nhiều da.
Thụy Vương phủ mỗi năm đều phân có da, nhưng đều là ấn phân lệ cấp, lại không giống như là Hứa trắc phi được sủng ái, Thụy Vương luôn là lén nhiều cấp Hứa thị rất nhiều, Thẩm Cẩm ở Thụy Vương Phi bên người cũng được thêm vào, nhưng rốt cuộc Thụy Vương Phi còn phải cho nữ nhi cùng hai cái nhi tử, Sở Tu Minh cúi đầu nhìn về phía Thẩm Cẩm, Thẩm Cẩm nói, "Có thể hay không thực quý a?"
Sẽ không." Sở Tu Minh mở miệng nói, "Thực thích này đó?"
Ân." Thẩm Cẩm mở miệng nói, "Mẫu thân tích cóp hạ da đều cho ta."
Sở Tu Minh lên tiếng, "Vậy nhiều mua chút, cấp nhạc mẫu đưa đi." Kỳ thật nguyên lai trong nhà nhà kho liền có không ít, bất quá bị vây thành kia sẽ lấy ra tới dùng hết, hiện tại dư lại đều là hắn tân mang về tới, bởi vì muốn đánh giặc, cho nên đều không phải là sở hữu da đều mang về tới, chỉ chừa trân quý.
Bất quá Thẩm Cẩm thế nhưng không biết trong nhà nhà kho có, Sở Tu Minh cũng là mới phản ứng lại đây, trong nhà nhà kho chìa khóa còn không có giao cho Thẩm Cẩm, kỳ thật biên thành trung nhất không thiếu chính là da, ngược lại vải dệt muốn so da quý chút, mà hắn bất quá là tưởng cấp Thẩm Cẩm lộng nguyên bộ bạch hồ áo da phục, lúc này mới yêu cầu ở bên ngoài mua, nếu Thẩm Cẩm như thế thích da, chờ sang năm thiên lãnh thời điểm nghĩ đến lại có thể tích cóp không ít da, cấp trong phòng đều trải lên thật dày da Thẩm Cẩm nhất định sẽ thích, bất quá Sở Tu Minh lại không có nói, chờ trời lạnh lại cho nàng một kinh hỉ là được, "Tổng cộng có bao nhiêu bạch hồ da?"
Bốn trương." Nữ nhân mở miệng nói, "Thứ này giảo hoạt thật sự không hảo trảo."
Sở Tu Minh nói, "Bao nhiêu tiền?"
Không cần tiền, muốn trà cùng muối." Nữ nhân đã sớm nhìn ra hai người kia không bình thường, trà cùng muối loại này chính là triều đình quản chế, mua nói chỉ có thể từ quan phủ mua, mà bọn họ mua không được quan muối, chỉ có thể mua tư muối hoặc là chờ chợ chung khai tới trao đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân
RomantizmHán Việt: Tương quân gia đích tiểu nương tử Tác giả: Yên Ba Giang Nam Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 149 Thời gian đổi mới: 28-05-2018 Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cu...