Chương 19
Bởi vì Sở Tu Minh nói có chút chậm, phòng bếp cũng trước tiên không có chuẩn bị tốt con thỏ, cho nên buổi tối thời điểm Thẩm Cẩm nhưng thật ra ăn tới rồi gà nướng, thịt chất tươi ngon không nói còn mang theo một tia vị ngọt, Thẩm Cẩm ăn mắt đều nheo lại tới, bất quá nàng ăn tương thực tú khí, liền tính trực tiếp cầm toàn bộ đùi gà gặm, cũng sẽ không đem chính mình đầy mặt là du, quan trọng nhất một chút, nàng ăn thực mau.
Sở Tu Minh liền thấy Thẩm Cẩm cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà gặm đùi gà, gương mặt phình phình, sau đó nuốt xuống đi lại lặp lại cái này động tác, ăn một cái đùi gà hai cái cánh gà sau, có chút do dự mà nhìn nhìn một khác chỉ đùi gà, nghĩ nghĩ mới lấy quá một bên an bình chuẩn bị tốt khăn xoa xoa miệng, lại liền rau ngâm uống lên một chén nhỏ cháo.
Ăn no?" Sở Tu Minh cùng Sở Tu Viễn trước mặt cũng bày gà nướng, bất quá so Thẩm Cẩm này chỉ lớn không ít, giống như là gà ba ba cùng gà nhi tử khác nhau.
Thẩm Cẩm thỏa mãn gật gật đầu, "Ăn không vô nữa."
Sở Tu Minh cũng đã nhìn ra, nếu không dựa theo Thẩm Cẩm đến bộ dáng, nhất định sẽ đem toàn bộ gà cấp gặm rớt, cho nên hắn trực tiếp đem Thẩm Cẩm trước mặt mâm bưng tới, đem đùi gà phân cho Sở Tu Viễn sau, chính mình đem bị Thẩm Cẩm ghét bỏ ức gà bô một loại địa phương cấp ăn.
Thẩm Cẩm mặt đỏ phác phác, nhìn Sở Tu Minh bộ dáng, bỗng nhiên nói, "Kỳ thật ta cảm thấy chính mình còn có thể ăn xong một khối gà da."
Gà da mới là toàn bộ gà nướng ăn ngon nhất địa phương, Thẩm Cẩm chờ mong mà nhìn Sở Tu Minh, từ hôm nay bị Sở Tu Minh nghe lén nàng cùng an bình nói chuyện lại không có trừng phạt nàng sau, Thẩm Cẩm lá gan liền lớn không ít, giống như là một con bị dưỡng chín một ít miêu, không hề thật cẩn thận, ngược lại vươn móng vuốt cào một chút, thấy chủ nhân không sinh khí sau đó lại cào một chút còn không có sinh khí, tiếp tục cào thẳng đến chủ nhân sủng ái sờ sờ đầu về sau...... Tác oai tác phúc nhật tử liền tới tới rồi!
Mà Sở Tu Minh không có ý thức được sao? Hắn đã sớm nhìn ra Thẩm Cẩm điểm này tiểu giảo hoạt, rốt cuộc nàng vừa đến biên thành cũng là cái dạng này, bất quá này trong đó có hay không Sở Tu Minh cố ý dung túng hoặc là cấp Thẩm Cẩm chế tạo cơ hội liền không được biết rồi.
Thẩm Cẩm từ gả lại đây đạt tới mục đích tiêu phí mấy tháng thời gian, mà hiện tại gần là hơn mười ngày......
Sở Tu Minh nhướng mày nhìn Thẩm Cẩm liếc mắt một cái, hắn mắt thật xinh đẹp có một loại thanh lãnh hương vị, lẳng lặng nhìn một người thời điểm, giống như là trong thiên địa có thể vào hắn mắt duy ngươi một người, ánh mắt quét quét Thẩm Cẩm bụng nhỏ, Thẩm Cẩm không tự chủ được mà thẳng thắn eo hít hít bụng, sau đó nín thở nhìn Sở Tu Minh.
Ha ha ha!" Tiếng cười từ Sở Tu Viễn kia truyền ra tới, "Tẩu tử......"
Ngay cả trong phòng nha hoàn đều nhịn không được lộ ra tươi cười, Thẩm Cẩm có chút mê mang mà nhìn về phía Sở Tu Viễn, nhưng thật ra bỏ lỡ Sở Tu Minh khóe miệng khó gặp tươi cười, thanh thiển mà ngắn ngủi, lại như đệ nhất lũ ánh sáng mặt trời chiếu ở mặt băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân
RomanceHán Việt: Tương quân gia đích tiểu nương tử Tác giả: Yên Ba Giang Nam Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 149 Thời gian đổi mới: 28-05-2018 Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cu...