Chương 115

22 0 0
                                    

Chương 115

Ngày ấy Thành Đế đi Hoàng Hậu trong cung, Hoàng Hậu trực tiếp khóc lóc thỉnh tội, cầu Thành Đế cấm túc trung cung, nhìn Hoàng Hậu gầy chỉ còn một phen xương cốt, nghĩ đến từ nhi tử sau khi chết, Hoàng Hậu thân thể liền vẫn luôn không tốt, trong lúc nhất thời trong lòng có chút chột dạ, chính là rốt cuộc dịch một hơi, trầm giọng nói, "Rốt cuộc chuyện như thế nào?"

Thành Đế cũng không cảm thấy là Hoàng Hậu động tay, bởi vì hắn căn bản không biết hậu cung những cái đó lời đồn đãi, đương Thái Hậu, Hoàng Hậu thậm chí Lan Phi các nàng đều muốn gạt Thành Đế thời điểm, Thành Đế tại hậu cung tai mắt cũng là tìm hiểu không ra tin tức, mà Lý Phúc là biết đến, chính là hắn đã trộm hướng Hoàng Hậu bên kia dựa sát, nơi nào sẽ nói cho Thành Đế.

Lý Phúc hiện tại là Thành Đế bên người đại thái giám, bên ngoài phong cảnh vô hạn, chính là Lý Phúc chính mình biết, Thành Đế tính tình đa nghi dễ giận, ở Thành Đế bên người nhật tử cũng không tốt quá, huống chi Thành Đế tuổi tác đã không nhỏ, tuy rằng có dưỡng sinh, lại giới không xong nữ sắc thượng sự tình, Lý Phúc nhưng không nghĩ đến cuối cùng, bị tân đế thanh toán, tự nhiên là muốn đua một phen.

Thật sự là......" Hoàng Hậu như là cảm thấy khó có thể mở miệng dường như, như cũ quỳ trên mặt đất, nàng lần đầu tiên biết, trung cung mà cho người ta một loại hàn khí tận xương cảm giác, bất quá cũng kiên định nàng tâm, hơi hơi rũ mắt nói, "Thật sự là Lộ Phi chính mình không cẩn thận, từ lần trước cấm túc sau, Lộ Phi vẫn luôn...... Quang trong khoảng thời gian này từ cam lộ cung nâng ra tới cung nữ thái giám cũng không biết nhiều ít, bất quá bởi vì Lộ Phi có thai trong người, thiếp chỉ là phái ma ma đi khuyên bảo."

Thành Đế nhíu nhíu mày, hay là Lộ Phi là ở oán hận chính mình? Như thế tưởng tượng Thành Đế trong lòng có chút không vui, Lộ Phi thật đúng là không biết tốt xấu, tuy rằng cấm túc, chính là đối Lộ Phi cũng là bảo hộ.

Hoàng Hậu mở miệng nói, "Chính là trong khoảng thời gian này Lộ Phi phân lệ, thiếp đều là tự mình xem qua, liền sợ có người không có mắt, chậm trễ Lộ Phi, liền tính Lộ Phi muốn không phải nàng phân lệ có thể sử dụng đồ vật, thiếp cũng từ phía chính mình cho nàng bát đi." Nói khiến cho ma ma đi cầm trong cung chuyên môn đăng ký dùng quyển sách, tìm được rồi cam lộ cung cho Thành Đế.

Thành Đế tiếp nhận tới lật xem lên, thấy xác thật như thế, Lộ Phi dùng thậm chí so với hắn cũng khỏe, sắc mặt càng thêm khó coi, lại không có nói chuyện.

Hoàng Hậu vẫn luôn quỳ, mở miệng nói, "Thiếp vốn tưởng rằng làm ma ma đi khuyên quá, hoặc nhiều hoặc ít đều phải hảo chút, ai từng tưởng...... Hôm nay nàng...... Nàng lấy cung nữ hết giận, đem kia cung nữ đánh...... Kia cung nữ liền đem nàng cấp đẩy đến, liền đụng vào bụng, thái y đi thời điểm, kia hài tử cũng không giữ được."

Kia cung nữ đâu?" Thành Đế lạnh giọng hỏi.

Kia cung nữ tự biết không tốt, đâm cây cột thượng." Hoàng Hậu mở miệng nói.

Lý Phúc, đem thi thể nâng đi lên." Thành Đế trầm giọng nói.

Lý Phúc cung thanh ứng đi xuống, liền an bài người đi nâng người, Hoàng Hậu lại làm người cầm quyển sách, "Đây là cam lộ cung hầu hạ người danh sách, câu rớt chính là trong khoảng thời gian này bị Lộ Phi đánh chết đánh cho tàn phế người."

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ