Chương 58
Thẩm Kỳ thăm xong rồi Thẩm Dung, cũng không có lập tức đi tìm Thẩm Cẩm, mà là tới rồi trong hoa viên đình hóng gió bên trong, nha hoàn cầm cá thực tới, Thẩm Kỳ bắt một ít chiếu vào trong ao, liền thấy trong ao cẩm lý đều tụ lại đây, Thẩm Kỳ nửa dựa vào mộc lan thượng, nhìn những cái đó đoạt thực cá, nàng còn nhớ rõ kia một năm các nàng mấy cái đều không có xuất giá, đúng là ở cái này trong đình......
Thẩm Cẩm mang theo an bình lại đây thời điểm, liền thấy Thẩm Tử đang ở pha trà, nhìn thấy Thẩm Cẩm liền cười nói, "Mau tới."
Tỷ tỷ." Thẩm Cẩm kêu một tiếng, mới chậm rãi đi qua.
Sương Xảo cầm đệm mềm đặt ở ghế đá thượng, Thẩm Cẩm cười một chút ngồi ở Thẩm Kỳ bên người, Thẩm Kỳ cười nói, "Hôm nay ngươi là không có lộc ăn, ta chuyên môn dùng thanh lộ phao trà."
Tỷ tỷ định là cố ý." Thẩm Cẩm cười nói.
Thẩm Kỳ không có phủ nhận, nhìn về phía Sương Xảo nói, "Ngươi đi phòng bếp đem cấp muội muội chuẩn bị đồ vật xách tới."
Sương Xảo ứng hạ hành lễ nói, "Nô tỳ này liền đi."
Thẩm Cẩm không lại nói cái gì, chờ Thẩm Kỳ phao hảo trà, mới có chút lo lắng mà nói, "Tỷ tỷ chính là tâm tình không tốt?"
Thẩm Kỳ thích pha trà lại không thích uống trà, cho nên phao hảo về sau nếm nếm hương vị liền phóng tới một bên, nói, "Các ngươi mấy cái phân đi."
Nói đúng là hầu hạ nha hoàn, những người này đều là biết Thẩm Kỳ tính tình, tay chân lanh lẹ đem đồ vật cấp thu thập, sau đó kia một tiểu hồ trà mỗi người phân một ít uống lên, Thẩm Cẩm nhìn về phía an bình cười nói, "Ngươi có lộc ăn, tỷ tỷ cũng không phải là thường pha trà."
Này trà nhưng thật ra bị nô tỳ đạp hư, chỉ cảm thấy cực hảo uống, lại nói không ra rốt cuộc nơi nào hảo." An bình cười nói.
Thẩm Kỳ nhưng thật ra không thèm để ý, "Nơi nào có như vậy nói nhiều cứu đâu."
Thẩm Cẩm mở miệng nói, "Nếu là kêu bên ngoài hỉ trà người biết, chắc chắn cảm thấy đáng tiếc." Nói xong chính mình liền nở nụ cười, "Bất quá ta cũng cảm thấy, nếu là trà muốn bất quá là cái hương vị, chỉ cần hảo uống là đủ rồi."
Thẩm Kỳ liền thích Thẩm Cẩm điểm này, mặc kệ tốt xấu ở nàng trong mắt đều chẳng phân biệt đắt rẻ sang hèn, chỉ có dùng tốt không dùng tốt, thích hợp không thích hợp, Sương Xảo thực mau liền xách đồ vật trở về, bên trong không chỉ có có mới mẻ trái cây, còn có một chén táo đỏ sữa đặc cùng sữa dê, vừa thấy liền biết cố ý vì Thẩm Cẩm bị, Thẩm Kỳ nhất nếm không được những cái đó nãi trung mùi tanh, liền tính bỏ thêm hạnh nhân nàng cũng uống không đi xuống.
Cảm ơn tỷ tỷ." Thẩm Cẩm nói lời cảm tạ sau, liền phủng sữa dê cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống lên.
Thẩm Kỳ ánh mắt dừng ở Thẩm Cẩm còn không có hiện hoài trên bụng, không khỏi nghĩ tới chính mình cái kia không có duyên phận hài tử, trong ánh mắt nhiều vài phần ưu thương, lại rất mau thu liễm lên, chờ Thẩm Cẩm uống xong rồi sữa dê, mới thân thủ cầm khăn cho nàng xoa xoa khóe miệng nói, "Cũng không biết sữa dê sữa bò như vậy đồ vật, ngươi như thế nào uống đến đi xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân
RomanceHán Việt: Tương quân gia đích tiểu nương tử Tác giả: Yên Ba Giang Nam Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 149 Thời gian đổi mới: 28-05-2018 Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cu...