Chương 38

27 0 0
                                    

Chương 38

Thẩm Cẩm chỉ tốn không đến một canh giờ thời gian liền đem tướng quân trong phủ mọi người đều đuổi rồi, chuyện này ở Sở Tu Minh không biết thời điểm, đã truyền tới Thành Đế lỗ tai bên trong, hắn toàn bộ sắc mặt đều thay đổi lại biến.

Cũng bởi vì chuyện này, Thành Đế vốn định gặp qua Sở Tu Minh sau, liền trước đem Thụy Vương Phi cùng Trần trắc phi thả lại gia, chính là hiện tại hắn quyết định chờ một chút, vẫn là làm Hoàng Hậu thử một chút Thẩm Cẩm lại nói, hay là việc này Sở Tu Minh ý bảo?

Thật muốn tính lên, Sở Tu Minh này vẫn là lần đầu tiên ở đông đảo trước mặt lộ diện, lúc này Ngự Thư Phòng môn mọi người trong lòng đều thầm mắng, cái này kêu làm khuôn mặt dữ tợn? Làm cho bọn họ những người này mặt già hướng nơi nào phóng?

Thành Đế thấy vài vị lão thần sắc mặt hòa hoãn rất nhiều, trong lòng hận ý càng đậm, trên mặt cố tình mang theo cười nói, "Vĩnh Ninh bá trấn thủ biên thành hồi lâu, cũng là vất vả, vừa lúc thừa dịp Thụy Vương sinh nhật, ở kinh thành nhiều đãi đoạn thời gian, khoan khoái một chút cũng hảo."

Là." Sở Tu Minh sắc mặt nghiêm túc ít khi nói cười, một thân quan phục càng sấn đến ngọc thụ lâm phong.

Liền tính là Thành Đế đứng đắn nhạc phụ Trần thừa tướng trong lòng cũng là thầm than, cái này thấy Sở Tu Minh, còn không biết nhiều ít đại thần trong lòng ảo não đâu, thật là đồn đãi lầm người, tưởng tượng đến những cái đó đồn đãi là chính mình ở Thành Đế ý bảo hạ tản, ngay cả Trần thừa tướng cũng không cấm có chút chột dạ.

Thành Đế liền tính hận không thể lập tức lộng chết Sở Tu Minh, chính là trong lòng lại sợ hãi Sở Tu Minh đã chết, biên quan không xong, còn phải làm ra một bộ đối xử tử tế công thần bộ dáng, cho nên trong kinh Vĩnh Ninh bá phủ diện tích còn rất đại, Thẩm Cẩm đem người đuổi đi sau, trong phủ nhân thủ liền có chút không đủ dùng, "Chỉ chừa nghiêm viện cùng một cái khách viện, dư lại toàn bộ khóa."

Triệu ma ma mắt sáng ngời, minh bạch Thẩm Cẩm ý tứ, nói, "Lão nô này liền đi làm."

Thẩm Cẩm gật gật đầu, nói, "Phiền toái ma ma, làm người vất vả điểm, sớm một chút đem những người đó đều tống cổ đi ra ngoài."

Là." Triệu ma ma cung thanh ứng hạ.

An bình đi giúp Triệu ma ma vội, nhưng thật ra an bình lưu lại bồi Thẩm Cẩm, nhóc con ngồi xổm ngồi ở Thẩm Cẩm bên chân, thoải mái phe phẩy cái đuôi, mà Thẩm Cẩm cầm đặc chế bàn chải cho nó xoát mao, liền tính ngẫu nhiên dùng không chuẩn lực đạo làm đau nó cũng không giãy giụa, phía sau lưng xoát hảo liền nằm trên mặt đất xoát xoát mặt bên, phá lệ hưởng thụ.

Phu nhân, ngươi như thế nào sẽ nghĩ đến trực tiếp đem người đuổi đi đâu?" An bình ở một bên hỏi.

Thẩm Cẩm nói thẳng nói, "Bởi vì ta không biết ai có thể tin tưởng a, đơn giản liền đều đuổi đi."

An bình nghĩ nghĩ gật đầu không hề nói cái gì.

Thành Đế để lại Sở Tu Minh dùng cơm trưa, chờ Sở Tu Minh trở về thời điểm, Thẩm Cẩm đã ở ngủ trưa, Sở Tu Minh tiến Vĩnh Ninh bá phủ liền cảm giác được không đúng, hắn đi diện thánh thời điểm liền mang theo một cái gã sai vặt, từ biên thành mang đến người đều để lại cho Thẩm Cẩm, này đó thị vệ một chút cũng không biết thương hương tiếc ngọc, đối mệnh lệnh chấp hành năng lực cực cường.

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ