23. Nhà có bốn người (END)

6.2K 329 16
                                    

Chương cuối cùng được khuyến mại một chút H nhỏ xíu :D~

--

Lý Đế Nỗ đón Bánh Nếp từ nhà trẻ, tiện ghé qua siêu thị mua ít nguyên liệu để tối nay nấu lẩu malatang. Bảo bối nhà anh vừa gọi điện mè nheo, em muốn ăn lẩu malatang, ăn lẩu được không người yêu ơi, đáng yêu tới độ chỉ sau mấy giây đã khiến câu phản đối chưa kịp ra đến miệng bị anh thu lại. Thôi thì ngày mai bồi bổ đồ ăn dinh dưỡng cho bảo bối cũng được, hôm nay chỉ cần nấu lẩu ít cay một chút là không thành vấn đề.

"Bố lớn sao lại mua kẹo dâu? Bánh Nếp không thích kẹo dâu mà, Bánh Trôi cũng chỉ biết ăn sữa thôi." - Bánh Nếp nhìn mấy hộp vuông be bé vừa được Lý Đế Nỗ lén đặt vùi xuống dưới đống đồ ăn, nghiêng đầu thắc mắc.

"Nhóc con." - Lý Đế Nỗ cười cười nhấn trán Bánh Nếp - "Đây là đồ ăn riêng, hôm nay bố lớn không thể chỉ ăn một bữa được."

"Sao lại thế? Bố lớn bố nhỏ định ăn mảnh sao? Như vậy là không ngoan đâu, con sẽ mách ông bà nội!"

Hay lắm, thằng nhóc này mới hơn năm tuổi đã học được cách đe dọa các bố rồi. Lý Đế Nỗ bế thốc một cái đã nhét được Bánh Nếp vào xe đẩy, hướng đến con trai làm động tác mau yên lặng.

"Bánh Nếp không nói chuyện này với bố nhỏ, đổi lại hai gói kẹo haribo, thế nào?"

Kẹo dẻo Haribo em bé Bánh Nếp yêu thích nhất dễ dàng khiến thỏa thuận thành công. Bánh Nếp hai mắt sáng rực, cười toe toét lộ hai chiếc răng cửa chuột con dễ thương, giơ bàn tay nho nhỏ đòi ngoắc tay với bố lớn.

"Được, đồng ý!"

Bé ôm hai gói kẹo cỡ lớn nhất vào lòng như bảo bối, nghĩ thế nào còn kéo Lý Đế Nỗ cúi xuống, thì thầm vào tai anh:

"Vậy là bố lớn ăn mảnh một mình, không muốn cho bố nhỏ biết?"

"Một gói kẹo nữa để tối nay Bánh Trôi sang phòng Bánh Nếp ngủ, đồng ý không?" - Lý Đế Nỗ đáp lại một câu hoàn toàn chẳng liên quan, dĩ nhiên nhận được một cái gật đầu hồ hởi từ anh con trai.

---

Bánh Trôi được gần bốn tháng, bắt đầu chuyển sang giai đoạn ăn ngủ có kế hoạch. Bé vừa uống một bữa sữa no nê, bây giờ đang ngoan ngoãn nằm tự chơi trong ghế em bé nhìn cả nhà ăn tối.

"Bảo bối ăn đi này, hôm nay đặc biệt nấu lẩu vì em, phải ăn nhiều vào đấy." - Lý Đế Nỗ gặp một bát thịt đầy cho Hoàng Nhân Tuấn, tiện tay gắp thêm cho con trai, nhân dịp bé ngước lên nhìn thì nháy mắt ra hiệu.

Bánh Nếp nhận được hiệu lệnh, khảng khái ưỡn ngực nói với bố nhỏ:

"Bố nhỏ, hôm nay con muốn ngủ cùng Bánh Trôi."

Chẳng hiểu Bánh Trôi có hiểu hay không, nghe thấy anh trai nói như vậy liền nhả núm vú giả trong miệng ra, ọ ọe cười, chân tay quờ quạng lung tung tỏ vẻ thích thú.

Tuyệt, Lý Đế Nỗ trong lòng đã bắn pháo hoa, sinh được hai anh con trai hiểu chuyện như vậy quả nhiên không bõ công sức. Được đà thắng thế, anh nghiêng người dán sát vào bạn Bánh gạo ngồi bên cạnh, cười hi hi nịnh nọt:

[NOREN | Series] Cuộc sống sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ