Mấy hôm trước trong giờ giải lao của chương trình vận động buổi đêm, Lý Đế Nỗ đột nhiên nói vu vơ với Hoàng Nhân Tuấn:
"Bảo bối, dạo này em tăng cân phải không?"
Lý Đế Nỗ nói xong vừa sờ eo Hoàng Nhân Tuấn vừa cắn đầu ngực mềm mại, liên tục lẩm bẩm bé yêu của anh có mỡ bụng rồi này, dễ thương quá đi, cho anh thơm thơm một cái nhé. Mặc dù anh không hề có thái độ tiêu cực với việc Hoàng Nhân Tuấn tăng cân, thậm chí còn rất mong bạn Bánh gạo nhà mình có thêm chút thịt, đẫy đà một chút ôm mới sướng tay, nhưng lọt vào tai Hoàng Nhân Tuấn lại hoá thành lời chê bai phũ phàng nhất.
Anh dám chê em béo?
Hoàng Nhân Tuấn cực kì nhạy cảm với vấn đề cân nặng, thi thoảng thấy má mình phúng phính ra một chút là ngay lập tức chuyển sang ăn rau suốt mấy ngày. Vậy nên bị anh người yêu chê béo, cậu nghĩ sao cũng thấy tự ái đến phát điên.
"Chê thì đừng đụng vào em nữa." - Cậu giơ chân đạp bộp một cái vào bắp đùi con sói đói phía trên, lườm anh đến cháy cả hai mắt, sau đó nổi giận đùng đùng mặc quần áo bỏ sang phòng Bánh Nếp trước cái nhìn khó hiểu của Lý Đế Nỗ.
Ơ kìa, mình đã chê câu nào đâu? Mình còn có ý khen cơ mà? Lý Đế Nỗ bị bỏ rơi trong tình trạng súng đã lên nòng, cuối cùng đành cắn răng vào nhà tắm tự xử.
--
Lý Đế Nỗ cảm thấy dạo này tính cách Hoàng Nhân Tuấn vô cùng thất thường, sáng nắng chiều mưa, giữa trưa ẩm ướt, cậu có thể dễ dàng bực mình vì những chuyện nhỏ xíu xiu, như việc máy rửa bát bị rỉ nước hay việc anh quên không bỏ áo bẩn vào máy giặt. Ngay cả Bánh Nếp cũng nhận ra những thay đổi này của bố nhỏ. Bố nhỏ không dịu dàng với bé nhiều như trước, cũng hay mất kiên nhẫn, mặc dù sau khi nổi nóng vô cớ vẫn sẽ nhẹ nhàng xin lỗi con trai, nhưng bé vẫn có chút buồn.
"Bố lớn ơi, Bánh Nếp chọc tức gì bố nhỏ ạ?"
Bánh Nếp vặn xoắn những ngón tay bé teo, dẩu môi hỏi bố lớn, giọng đáng thương cực kì.
Lý Đế Nỗ hơi giật mình, bàn tay nắm vô lăng cũng siết chặt hơn đôi chút.
"Bánh Nếp hỏi vậy là sao?"
"Bố nhỏ không yêu Bánh Nếp nữa rồi, hôm qua bố nhỏ không vui nên không thèm đút cháo cho Bánh Nếp luôn."
"Vậy Bánh Nếp đã nói gì với bố nhỏ mà bố nhỏ không vui?"
"Bánh Nếp sờ bụng bố nhỏ, hỏi bố nhỏ có bé bi hay sao mà bụng lại tròn tròn mềm mềm như vậy..."
Có bé bi?
Trời đất, Lý Đế Nỗ lái xe mà tay run run, tại sao anh không nghĩ đến lí do này sớm hơn nhỉ?
Cục cưng dạo này mập lên một tí xíu, đường thắt eo cũng không còn rõ ràng, tính tình trở nên hơi khó chiều, hay giận dỗi vô cớ. Nghe cũng có vẻ giống trạng thái của người mang thai đấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOREN | Series] Cuộc sống sau khi kết hôn
FanficPairings: Noren [NCT Dream Lee Jeno x Huang RenJun] / Slight Markhyuck [NCT Dream Mark x Haechan] "Nhà có Bánh Nếp, bố nhỏ và bố lớn."