"Nhân Tuấn, Lý Đế Nỗ mua sữa cho ông này."
Y như mọi lần, khi Lý Đông Hách bước vào lớp, việc đầu tiên nó làm là đặt một hộp sữa chuối lên bàn học Hoàng Nhân Tuấn. Hoàng Nhân Tuấn đang chép lấy chép để bài tập về nhà môn Toán, nghe đến tên người kia thì nhíu mày nhìn lên, gương mặt xinh xắn không giấu được vẻ khó chịu.
"Lại nữa, ông bảo cậu ta dừng lại được không."
"Tự đi mà bảo." - Lý Đông Hách đặt quyển vở trắng tinh lên bàn, bắt đầu công cuộc chép bài đầu giờ - "Tôi vận chuyển đồ ăn là đã đủ mệt rồi."
Phiền phức. Cậu lẩm bẩm, đẩy hộp sữa chuối sang phía thằng bạn cùng bàn, quyết tâm không đụng tới đồ của người kia tặng.
---
Từ khi vào cấp ba đến nay, số người theo đuổi Hoàng Nhân Tuấn đếm hai bàn tay cũng không đủ. Chuyện này cũng chẳng có gì là lạ, Hoàng Nhân Tuấn khuôn mặt thư sinh trắng trẻo, đường nét nhu hòa, mặc dù chiều cao không xuất sắc lắm nhưng không ảnh hưởng mấy đến ngoại hình trời sinh, nhìn sao cũng hệt như chàng hoàng tử lạnh lùng bước ra từ truyện tranh tuổi mới lớn.
Để miêu tả Hoàng Nhân Tuấn, dùng từ đẹp trai cũng đúng mà xinh xắn càng chẳng sai. Người như cậu không chỉ có được sự yêu thích của các cô gái, ngay cả các chàng trai cũng không cưỡng lại được mà bị cậu thu hút.
Hoàng Nhân Tuấn nhận quà và thư tình đã thành quen, dăm bữa nửa tháng lại được người ta kéo ra một góc tỏ tình, thậm chí được tỏ tình nhiều đến mức tự đúc kết ra một ngàn lẻ một cách từ chối sao để không khiến đối phương chạnh lòng.
Trong mắt các bạn học sinh, Hoàng Nhân Tuấn chính là bông hoa xinh đẹp cao lãnh nở trên núi cao, ai ai cũng thèm muốn nhưng chẳng ai có thể chạm tới được.
Tư tưởng của cậu vốn dĩ là không muốn yêu, không thể để chuyện yêu đương ảnh hưởng đến học tập, vậy nên một trăm người theo đuổi đều nhận chung một kết cục là một trăm trái tim tan vỡ vì bị từ chối chỉ sau một vài tuần ngắn ngủi.
Hoàng Nhân Tuấn chưa bao giờ nghĩ những chàng trai theo đuổi mình là đối tượng khó đối phó, cho tới khi Lý Đế Nỗ xuất hiện.
Nếu Hoàng Nhân Tuấn là hotboy khối xã hội thì Lý Đế Nỗ là hotboy khối tự nhiên. Theo lời Lý Đông Hách - bạn cùng bàn của Hoàng Nhân Tuấn, đồng thời là bạn chung câu lạc bộ Âm nhạc với Lý Đế Nỗ - anh trăm phần trăm là mẫu con trai hoa gặp hoa nở, người gặp người thương, là chàng trai ba tốt chuẩn mực thời đại mới.
"Tên đó vừa đẹp trai vừa cao ráo, dáng người cũng tốt, học giỏi, biết chơi thể thao, còn biết chơi đàn, tích cách hiền lành tử tế, nói chung trai ngoan điểm mười!" - Lý Đông Hách lim dim mắt, vỗ vai Hoàng Nhân Tuấn như thể đàn anh đang cố động viên đàn em mau mau bước vào con đường tình ái - "Tôi thấy hợp đó, ông đồng ý đi, người ta mê ông thế mà."
"Không thích." - Hoàng Nhân Tuấn đáp gọn lỏn, hoàn toàn bỏ ngoài tai mấy lời tán dương dài dòng của Lý Đông Hách, chỉ chăm chăm học thuộc đống chữ loằng ngoằng như bùa chú trong vở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOREN | Series] Cuộc sống sau khi kết hôn
FanfictionPairings: Noren [NCT Dream Lee Jeno x Huang RenJun] / Slight Markhyuck [NCT Dream Mark x Haechan] "Nhà có Bánh Nếp, bố nhỏ và bố lớn."