Extra 3: 100 câu hỏi phỏng vấn phu phu (2)

3.1K 218 10
                                    

32. Địa điểm hay hẹn hò nhất?
Hoàng Nhân Tuấn: Trước khi kết hôn thì thường hẹn hò ở rạp phim hoặc cafe, sau khi kết hôn thì hầu hết đều ở nhà thôi.
Lý Đế Nỗ (cười): Kết hôn rồi phương thức hẹn hò cũng thay đổi, chỉ cần cùng em ấy ngồi trên sofa, netflix and chill là đủ rồi.
Lý Đông Hách (nhướn mày): "Netflix and chill" nên được hiểu như thế nào vậy?
Lý Đế Nỗ: Haha, mọi người hiểu sao thì nó là như thế.

33. Người kia nói gì sẽ làm bản thân không thể từ chối?
Lý Đế Nỗ: Tôi không bao giờ có thể từ chối em ấy.
Hoàng Nhân Tuấn: Khi anh ấy làm nũng, dùng mấy lời như kiểu "Đi mà...bé ơi..."
Lý Đế Nỗ: Không phải những lúc đó em vẫn từ chối anh như thường sao? TTATT

34. Có thể tha thứ nếu người yêu thay lòng đổi dạ không?
Hoàng Nhân Tuấn: Không thể. Sẽ trực tiếp ôm con đá anh ấy khỏi nhà.
Lý Đế Nỗ: Em lạnh lùng quá đi...
Hoàng Nhân Tuấn: Anh thử thay lòng đổi dạ xem?
Lý Đế Nỗ: Tôi sẽ không yêu người khác đâu, em ấy cũng vậy. (ôm eo Hoàng Nhân Tuấn)

35. Khi hai người ở cùng nhau, điều gì sẽ khiến tim bạn loạn nhịp?
Hoàng Nhân Tuấn: Khuôn mặt khi tập trung của anh ấy rất quyến rũ.
Lý Đế Nỗ: Bao nhiêu năm rồi tôi vẫn luôn cảm thấy khi em ấy cười thật sự vô cùng xinh đẹp, tôi không thể kiềm chế được khi em ấy cười đâu.

36. Làm chuyện gì sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất?
Lý Đế Nỗ: Làm chồng em ấy.
Hoàng Nhân Tuấn: Anh thôi đi!!
Lý Đông Hách: Yêu cầu đồng chí Đế Nỗ nghiêm túc.
Lý Đế Nỗ: Thì đang nghiêm túc mà!
Hoàng Nhân Tuấn: Vậy thì với tôi là làm bố của Bánh Nếp và Bánh Trôi.
Lý Đế Nỗ: Em tuyệt tình quá vậy anh buồn đó...

37. Thể hiện tình cảm với đối phương như thế nào?
Lý Đế Nỗ: Nói yêu em ấy, ôm em ấy, hôn em ấy, còn có...
Lý Đông Hách: Chưa tới câu 50 đâu, có gì kiềm chế lại đi!
Hoàng Nhân Tuấn: Tôi không giỏi thể hiện tình cảm lắm, so với anh ấy tôi ít khi nói mấy lời sến súa hơn. Thông thường tôi sẽ thể hiện sự quan tâm bằng cách hỏi han về công việc hay giúp anh ấy bóp vai sau khi anh ấy đi làm về.

38. Có khi nào cảm thấy "Nửa kia không còn thương mình nữa"?
Hoàng Nhân Tuấn: Chưa bao giờ, anh ấy lúc nào cũng như cún con thiếu hơi người vậy.
Lý Đông Hách: Nè nè đừng dối lòng nha, có một hồi ông nghi ngờ Đế Nỗ có người ngoài sau đó tìm tôi ăn vạ mấy hồi đó nhớ không?
Hoàng Nhân Tuấn: Cái đó là hiểu nhầm thôi!!!! Đừng nhắc lại nữa!!!!
Lý Đế Nỗ: Là anh bị oan nha bé yêu lúc ấy em ăn giấm bậy bạ... Còn anh đôi lúc cũng nghi ngờ em không thương anh nữa đó...
Hoàng Nhân Tuấn (bẻ khớp tay): Anh dừng việc ghen với con trai đi được không?
Lý Đế Nỗ: Đó rõ ràng là em hết yêu anh rồi... TTATT

39. Nếu cảm thấy nghi ngờ người yêu sẽ làm gì?
Hoàng Nhân Tuấn: Tự mình tìm hiểu mọi chuyện.
Lý Đế Nỗ: Đem em ấy đi lăn giường, tiện thể ba mặt một lời luôn.

40. Hai người có giấu nhau chuyện gì không?
Hoàng Nhân Tuấn: Không có.
Lý Đế Nỗ: Phải khai thật sao?
Hoàng Nhân Tuấn (trợn mắt): Vậy tức là anh có chuyện giấu em???
Lý Đế Nỗ: Thực ra cũng không phải chuyện lớn lắm... Bảo bối em đừng giận được không... Anh có lén quay video khi chúng ta làm chuyện đó... Aiii uiiii em đừng nhéo anh nữa đauuu màaa... TTATT
Hoàng Nhân Tuấn: ANH BIẾN THÁI HAY SAO?????
Lý Đế Nỗ (ôm đầu): Sau này nhỡ đâu em nổi hứng muốn bỏ anh anh cũng chỉ có thứ đó để níu kéo em lại thôi mà hingg...
(Chương trình tạm ngưng 10 phút để nhân vật chính giải quyết chuyện gia đình)

[NOREN | Series] Cuộc sống sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ