Sky ranch...
Wow! Dad ganda po dito. Hanggang sabi ni chloe..
" medyo malayo nga lang sa check-in nateng hotel . Pero okay lang mga anak ang mahalaga masaya kayong dalawa ng kuya mo.
Ohhh, thank you dad, i love you so much. Chloe's say'!
Thank dad you're the best. Caleb say.
Ikaw baby? Happy ka ba?
Oo, naman.!" ika kong sabi.
Mom , dad let's go i want to ride in big Fairy's wheel.
Alright!, Masusunod mahal na kamahalan-dave
" nagtungo nga kame sa gusto ng anak ko. Natutuwa naman ako at masaya ang kambal. Alam kong mahal ni dave ang kambal. Pero hindi kame para sa kanya. My pamilya kameng nagaantay,Kidnap niya lang ako kung hindi niya ako kinidnap kay ivo hindi mang yayari to. Biglang hawak sa akin ni dave sa balikat,
There's anything wrong baby?
No, " wala naman,! Tara na samahan naten mga bata.
He nodded!
Naka ilang ikot kame at ilang sakay sa mga rides halos masuka suka ako at mahilo hilo dahil sa sobrang taas at mabilis, pababa, pataas ang mga rides. Nag buhol buhol ang bituka ko. hindi ko na uulitin sumakay sa ganyang mga rides. grrrrrrr! Nakakatakot.!
" baby.,? Bakit parang namu-mutla ka?
I'm okay,! Sabay pay-pay ko sa muka ko. Feeling ko mahihimatay ako ngaun.
Let's go kids,! You're mom look pale. Why dad? Takang tanong ng anak ko. Tila nag a-alalang tinig ng kambal. Ang mommy niyo takot sa high kya mag rides na lang tayo sa horse? Sige po dad.
Inakay ako ni dave pa tungo sa horse back riding,! Baby sasakay ka ba? No," ey sakay muna ang mga bata, i will stay here. Enjoy,! Naupo ako at nag pahinga. Kahit kylan talaga takot ako sa high. Nag buntong hininga ako, miss ko na ang panganay ko. Ano kaya ginagawa nila. Hindi ko naman silang pwdeng tawagan baka makahalata na si dave. Kunting tiis nalang clang!!
Mikaela? Let's go to eat,!
Ay,! Palaka. Ano ba ginulat mo naman ako.
H-hah? Kaen na tayo. Ang lalim ng buntong hinga mo dyan. Wala yun takot lang ako sa high.!
I know that!
Inakbayan niya ako. Yung kambal ko naman nakahawak sa akin. Si caleb na kay dave.
BINABASA MO ANG
My Husband is a Sadist/ [√]
RomanceAko so carisa Valdez 22 years old, Nag iisang anak Lang ng pamilaya Valdez, Hindi nya inaasahang Magpakasal. Sa nag ngangalang IVO Yu. Hindi niya ginusto mag pakasal sa hayop na katulad niya baklang nanakit ng babae. Mabigat ang kamay niya lagi ak...