CHAPTER 43

433 8 1
                                    

{SALTO fALL'S}
Angel falls

*******************

NAMANGHA ako sa nakita ko, super ganda at maaliwalas sa mata ang falls actually gubat siya pero buong paligid nya my mga puno, bulaklak, tapos puro sunflower ang gaganda para akong nasa tahanan ng mga diwata.ang linaw pa ng tubig Kita mo ang mga bato sa ilalim. Ang nakapagtataka bakit my sunflower sa lugar na toh. Sabagay malamig. Kasi parang baguio ang lugar na ito.

" naputol ang pag ka tulala ko ng my sumaklop bigla ng kamay ko.

Bakit naka nga-nga ka dyan?
Ang ganda kasi ng falls sarap sa mata ng nakikita ko Asan ba tayo?

" we are in Salto falls?

SALTO FALL'S?

Yes," Salto falls meaning angel falls. Kaya tinawag na angel falls tahanan ng magagandang nilalang?

"kunot-noo kong tingin sa kanya. What do you mean by that?

I mean ang kalikasan  Pinapangalagaan kasi nila ang angel falls na ito Lalo yang falls na yan. Private resort ko kasi to.My care takecare din ako dito Binili ko ang resort na ito kasama to.
Let's go maligo na tayo. Sabay hila niya sa kamay ko.

Nagulat ako ng biglang naghubad siya. Sabay takip ko ng mata ko Ikaw ba naman makakita ng hubad na katawan tanging boxer short na lng ang suot nito. Yummy ng katawan my 8 pack abs siya. Diba suwerte ng asawa nito.

Opps,! " wife hindi ka parin sanay sa katawan ko Maraming beses na tayo nag s-sex hindi ka parin nasasanay sa maganda kong pangangatawan sabay tanggal nya sa kamay ko. Ang kinagulat ko bigla niya akong binuhat at tumalon sa falls.

" a-ahhh. Tinaas ko ang ulo ko Putik lulunurin atah ako ng mokong na to. Sabay harap ko sa kanya papatayin mo ba ako.

" sorry wife, natatawang sabi niya
Lumayo siya sa akin. At lumangoy pa ilalim. Arrgh' kaka bwset na lalaki yun. Lumangoy na rin ako sarap mg tubig malamig siya kaya napahiyaw ako bigla. Nakaka tatangal stress ang paligid Tahimik na lugar, maririnig mo lang mga huni ng ibon.
Ng biglang my pumasok sa shorts ko.
Ivo?sigaw ko dito napalingon siya bigla.

'w-why? What's wrong? Tanong nito

My pumasok kasi sa shorts ko? Nanginginig kong sabi

Don't move,! Baka ahas yan.

" H-huh? I said don't move.

Oo, bilisan mo natatakot na ako Wait I'm coming  Dahan dahan siyang lumapit sa akin. At pinasok ang kamay sa shorts ko shit biglang dumantay ang daliri niya sa hita ko. Nakuryente ako libo libong bultaheng init ang nararamdaman ko.

Wag kang gagalaw oo hindi ng biglang nakuha na niya ang pakay. At tinapon ito sa malayo.

" thanks god. Ah kala ko katapusan ko na Ano ba yon ahas?

Yes, ahas nga. Maling galaw mo lng matutuklaw ka. Buti na lang tinawag mo ako.

Let's go. We need to go home. Baka sasusunod nasa boobs muna ang ahas. Hahaha sabay tawa nya. Loko loko hampas ko sa braso nya.

My Husband is a Sadist/ [√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon