32 MHBIS

515 7 3
                                    

💔 the most painful thing is losing your self in the process of loving someone too much, and forgetting that you are special too..

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Ivan's POV

Hinding-hindi kayo magiging masaya clang,i will get you from your husband.inagaw niya ang dapat nararapat sa akin kung hindi ka niya inagaw maaring masaya tayo ngaun Mahal.maghanda ka ivo.aagawin ko kung anong meron ka ngaun na dapat ay akin..

Author :

Pasingit ah na ko my binabalak siya my kontrabida pala sa story na to. Guys wag kayong mahiya please vote my story if you like. Thank you po.

----------------------------------
Warning⚠
SPG ALERT

Carisa POV

Hmmmmm'!! Ungol kong sabi may feeling ko nanaginip ako na my humahaplos sa aking ibaba. Hindi ko mapigilang hindi umungol ang sarap sa pakiramdam.

Ng maimulat ko ang aking mata nakita ko ang aking asawa na naka ngiti sa aking mga muka.

Good morning '!! My beautiful wife. Ohh my god Ivo what are you doing.?

Pleasuring you. Why you don't like it?. Like this hmmmm'!! Ungol kong sabi habang sinisip-sip niya ang aking makabilang bundok. Hep!! Hep'!!

Wait love!! We are finish that evening and you want again. Love i cannot control when you are near me. I can't resist you.

" I love the way your moaning my name love,

Pero." Hindi niya ako pinatapos magsalita sinungaban niya ang aking labi.

Ohhhh god ivo.'!!

Moan my name" love" I love you carisa.

"i love you too hubby

He kissing my neck down to my lips down to my breast. Habang sinisip-sip nya ang aking bundok na isang kamay nya namn busy sa pag massage sa aking bundok.i cannot stop moaning.uhmm,uhmmm,hindi ko alam san eh babaling ang aking ulo.dahil sa sobrang sensasyon na idudulot sa aking kaibuturan.what he doing he kissing like no tomorrow.Bawat madaanan ng kanyang labi sinisip sip niya na para bang akin lng toh walang makakaang akinkung hindi ako lang.

U-uhmmmmmmnmmmm

Uhmmmmmmmmmmm.

Fuck! Yes love more," Yes love i want you too come for me. I'm shock he go down to my pearl. I'm shy because he looking down there. Kahit kylan clang hindi ako magsasawang tingnan at kainin ito sabay hawak nya sa aking perlas."

I'm gasp he eating my clit exploring my wet pearl."

He enter his tounge to my hole." He enter his finger oh i can control I'm moaning.

ohhhh love make harder please"

. He do what i say, I love the way he eating my flesh he expert for that kinaen niya hanggang sa hindi siya magsawa sinipsip niya ang katas napapaungol lng ako sa sarap.

My Husband is a Sadist/ [√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon