50

631 8 3
                                    

3 months after.

Tatlong buwan na nakalipas, na wala kameng naririnig na balita ky ivan. Nabunutan ako ng tinik nawala ang aking pag alala .

" ngaun masaya kame namumuhay ng mga bata sa paris. Kasama ng asawa kong na ubod ng napaka libido. Kelangan daw namen gumawa ng basketball team. Hehehe

Wife,? Tulala ka n-naman. Everything will be ok. You are with me no one hurt you and the kids also. Kinakabahan lang kasi ako love. Feeling ko my hindi magandang mang yayari. Wag ka mag isip ng masama hindi ko kayo iiwan ng mga bata. Sige na ligo na tayo. Manahimik ka nga umandar n-naman yang pag ka libog mo Of course for my wife only. Ano gusto mo sa iba ako makipag sex?

" ah talaga gusto mong makipag sex sa iba. Ikaw my sabi nun hindi ako Halika na nga baka awayin mo lang ako eh. Binuhat niya ako papuntang bathtub ayy baba mo ko ivo. No wife sabay tayong maliligo aalis tayo ng mga bata. Mamasyal tayo maging ngaun ang weather winter ngaun. Alam mo ivo i want too see snow bata palang ako gusto ko ng mamakita ng snow. Love sa april pa lalabas ang snow. Mag aantay ka pa ng 2 months bago mag snow.

Naka simangot ako. Tsk tsk bakit ka naman naka simangot diyan. Halika dito. Tumabi ako sa kanya nasa bathtub kame nalimutan nanamen mag shower bago lumusong sa bathtub.

" excited asawa ko noh nalimutan na magshower For sure maglilikot nanamn kamay nito Masyado pa namang hayok sa akin asawa ko. Madikitan lang tatayo na agad si baby niya. Hahaha

Wife., anong ngiti ngiti mo diyan wala Ay ano ba stop wag mo kong kilitiin. Mamaya may gagawin ako sayo tiyak magugustuhan mo. Bat for now maligo muna tayo No love making muna Nag aantay na ang mga bata.


After 10 years,este 1 hour na tapos na kame maligo. Nauna ako umahon at kinuha ang bathroob.

" love, mag bihis na ako.

Alright love,!

Katulad ng madalas kong gawin pinapatuyo ko ang buhok ko ng blower, pag tapos ko mag blower ng buhok nag lotion muna ako buong katawan at naglagay ng light makeup. Sinuot ko muna crop top at jeans na butas. Wow I'm so pretty and still sexy. Kahit tatlo na anak ko hindi mo parin matatangi na Hindi halata sa akin. Dahl sobrang alaga ko talaga sa katawan ko.

" nagulat ako ng biglang my humipo sa puwet ko. Ivo napaka ano mo talaga tinampal ko ang kamay nya.

" ouch,! Ikaw talaga love napaka sa dista mo.

" sige na mauna na ako sa baba. Baka naiinip na ang mga bata.

" okay sige love,

Binuksan ko ang pinto at nag lakad patungong elevator.

" yup, tama kayo ng rinig my elevator ang bahay ni ivo. favor sa akin favor din sa mga bata at sa kanya. Hindi na ko mahihirapan akyat panaoog. Hmmmm wala akong makita mga bata. Siguro nasa garden.

When i enter to the garden. I saw my kids their playing .ng masipat ako n caleb. Sumigaw siya.

" mom. Ang tagal nyo ni dad.

Sorry kiddo naligo pa kame, paumanhin kong sabi. Let's go Kids we're going out.

Yes dad, yes mom,! Sabay sabay nilang sabi.

Ivo, held my hand and he smile to me widely. It's obvious na super happy ang asawa ko.

" i love you my pretty wife.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 14, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Husband is a Sadist/ [√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon