⚠ WARNING SPG⚠
Ready ka na ba?
" oo love,! Kinakabahan ako. Di ko alam if magiging successful ang ating plano.
Just thinking love this is only for act. Just thingking you are a good actress.
" i will love, listen carefull clang. ! Once na nandun kana, at nakuha mo ang atensyon niya. At naging busy siya umalis kayo agad ng kambal. Make sure na pag balik niya ay wala na kayo. Aalis tayo ng mga bata pupunta tayo ng Australia. " oo ivo, good job. Let me hug you tighter make sure he will never touch you.
Remember I'm your husband. You're mine only your Body and your soul. Umiral nanaman yang pag ka seloso mo. Tigilan mo nga ako hindi ka nasanay sa akin.
" oo na, ammmff
Then he kiss me, uhmmm! Hindi ko mapigilang umungol. Habang isang kamay niya tinataas bahagya ang aking blusa, pagapang ng pagapang ang kanyang mga munting kamay. Ng natagpuan niya na ang kanyang pakay ay. Hinimas himas ito at patuloy sa pag halik sa akin. Uhmmmm! Unti unti niyang hinubaran ang aking blusa at kinaen ang dungot ko at sinip sip ito na tila ba sangol. Mahinang impit kong ungol. " hubby,! Oh love fuvk! I cannot resist you. Let me pleasuring you please. Wait tinulak ko ito bahagya.
" diba aalis na ako. Oops! Sorry baby hindi ko mapigilan ang sarili ko pag nasa tabi kita. Tumatayo na agad si jun-jun heheheh.
Puro ka kalokohan. I will go now. Please ivo. Take care of elliot. Don't worry baby. I will do!! Please take care of your self also. Wag muna ko hatid baka makahalata siya.
' oo basta mag-ingat ka lang. Yung mga bilin ko sayo clang. Oo na wag kana makulit diyan. Sige na aalis na ako andyan na ang grab. Wait then he kiss me. Be carefull baby.! I will po.
Manong! Sa villa st. Monica po.!? Yes mam!
Kinakabahan ako. Hindi ko alam ang gagawin ko. Basta be good in acting. Sabay sabi ko sa aking isip. Haist!!
Makalipas ang isang oras..
" mam,andito na po tayo.
Salamat manong keep the change na po.!!
" maraming salamat mam!! Walang anuman...
Naglakad ako patungong guard house. Ng makakita ako ng guard. Nag tanong ako. Manong maari po bang mag tanong kung andito po si dave cruz. Saglit lang mam maaring po kayong umupo muna saglit. Tatawagan ko lang po saglit. " sige hoh manong salamat po.
Mahigit 20 minutes din ako nag antay. Mam magantay muna kayo dyan. Nkatawag na hoh ako sa kanila. Papunta na po sila. Salamat po.!
" samantala hindi kalayuan natatanaw ko si ivan. Ohhh god kinakabahan ako Please guide me po..
Mikaela?? Sabay takbo sa akin ni ivan. Ohh'hh god baby i miss you so much. What happened to you. Are you alright baby??
Dave? Pwde mag pahinga muna ako. Sa bahay na lang tayo magusap. Alright let's go.
Thanks manong.! Walang anuman hoh sir..
" pinagbukas niya ako ng pinto. At pumunta na sya front ng kotse...
Binasag niya ang katahimikan. I though I'm gonna loose you baby. Thanks god you came back.. Why are you quite. Is there anything wrong. Did you feel sick?
" No baby.
" I'm just tired ang layo ng binayahe ko. Saka namimiss ko na ang "kambal ko. "! For sure matutuwa sila na nandito kana isang buwan ka rin nawala. Sorry dave kung pinag-alala ko kayo. Sabay gaap ko sa kanyang palad. It's ok baby! Important is you came back to us. We are here. Bumababa na kame pagpunta palang namen ng gate sabay lingon ang kambal dahil nag lalaro sila sa garden. Tumili bigla si chloe.
BINABASA MO ANG
My Husband is a Sadist/ [√]
RomanceAko so carisa Valdez 22 years old, Nag iisang anak Lang ng pamilaya Valdez, Hindi nya inaasahang Magpakasal. Sa nag ngangalang IVO Yu. Hindi niya ginusto mag pakasal sa hayop na katulad niya baklang nanakit ng babae. Mabigat ang kamay niya lagi ak...