mansion..
Na pag desisyonan ni Ivo dito muna kame sa mansion niya sa BGC habang wala pa s'yang plano. Kung saan kame mag honeymoon...
Nakauwii na ang mga bisita ni ivo.
Ngaun ay papasok na kame ng mansion,Let's go!! Ivo.
Wait ivo,!" bigla niya akong binuhat na isang sakong bigas.
It's tradision my dear wife wag ka ng gumalaw kung ayaw mo ey hulog kita,..
Wala akong imik habang buhat buhat niya ako, napaka bango niya, sarap yakapin.at masarap halikan ang kanyang labing mapupula..
Ano kaba carisa.kung ano ano inisip mo.
Erase **
erase **
Nandito na kame sa room ni Ivo, maganda maaliwalas ang kanyang kwarto puti at black ang kulay ng kanyang kwarto', Akalain mo lalaki siya pero marunong siya mag organise ng mga gamit. Malinis na malinis ang kuwarto niya.
Come, my wife let me remove your gown,
No' Ivo it's ok i can manage...
Pag pigil ko sa kamay n'yang nakahawak sa kamay ko.Come here, pasigaw n'yang sabi..
Wala na akong nagawa kung hindi sumunod. Natatakot ako sa matalim n'yang titig....
Hinubad n'ya na ang aking gown, ramdam kung sumasayad ang kanyang daliri .sa aking balat'..
Shit!! ivo say's
ivo, anong ginagawa mo.! please Ivo..
Asawa naman kita.. sa ayaw at sa gusto mo mag niniig tayo...
A-ahhhhhh...... aray ! Aray!! ivo nasasaktan ako... please.. tama na...
Wag kang pumiglas.'kung ayaw mu masaktan..... Bawat hawak niya na madiin sa aking braso nasasaktan ako parang mag iiwan pa ito ng pasa.
Wala syang tigil sa ginagawa n'ya sa akin... hinahalikan nya ang buong katawan ko, at sa masisilan na bahaging katawan ko hindi ko ma attempt na ni rape ako ng sarili kung asawa..
Tama na ivo.. nag mamakaawa na ako sayo..
Shut up ""! My wifey
hindi pa siya nakuntento sa ginawa nya tinali niya ako sa kama., at piniringan, wala akong tigil sa pag iiyak , dahil natatakot ako.,
Sa maaring gawin ni ivo,..
you look great my wifey. When you are naked.., .
Your mine, you body,your soul,
Hayop ka! Wala kang puso...
Hayop na kung hayop.. carisa..
Wala kang magagawa.kung hindi sumunod sa akin,,Ah.! Shit you driving me crazy.wife!!
Sob!*sob!* sob!*
Iyak kung sabi ..
Wala na akong nagawa..kung hindi mag madaloy sa agos. hindi ako maka galaw gawa ng nakatali sa aking kamay,... at hindi ko makita gingawa niya,, dahil ako'y nakapiring..
" unti unting hinubad niya ang natitirang saplot sa aking katawan.
Napaliyad ako, dahil sinunggaban agad at kinaen niya ang aking perlas, kakaibang pakiramdam. Parang bang kinikiliti ako bawat pag gawal ng kanyang labi at dila sa clororits ko. Hindi ko mapigilang hindi umungol.
uhmmmmmm!!! Ahhhh
awwww!! Hinampas niya ako ng latigo. Sa katawan at puwet. Ang lakas ng pag ka hampas niya.sigurado ako mag mamarka ng latigo sa aking katawan sa sobrang sakit.iyak lng ako ng iyak...
Sige wife.. sigaw mo ang aking panggalan mag makaawa ka ey sigaw mo kung ayaw mo latiguhin kita ng pa ulit' ulit.
Wala akong nagawa kung di eh sigaw ang kanyang panggalan...
Ivo," please tama na! Nasasaktan na ako.
Hindi pa ako tapos wife..wala pa yAn sa kala gitnaan..
Biglang narinig ko lumangit'ngit ang kama. Naramdaman kung puma ibabaw sya sa akin... natatakot na ako.nagiging marahas na siya sa akin.
Ng biglang eh pasok nya ang sandata niya sa akin bukana ang sakit hindi ko ma igalaw ang binti ko. Stop stop ang sakit.
Mawawala din yan.sa una lang masakit mamaya masasarapn kana..tawa niyang malakas
Napaigtag ako hinalikan n'ya ako ng maraahas sa sobrang rahas ng pag halik niya dumugo ang aking mga labi.Nag pupumiglas ako kahit nakatali ako,!
hindi ko na kaya kya hinayaan ko nalang siya sa gustong niyang gawin sa akin... ...
Uhmmmm..
Ahhhh ahhhh .shit sarap mo carisa.. ilang lalaki na ba na ikama ka.. mas masarap ba ako .. huh carisa...??
Gago ba toh kita niyang virgin niya ako nakuha..naka drugs atah.
" are you insane? Did you see i'm still virgin. Or tanga ka lang bakit bigla mong pinasok. Hayop ka!
Suma'sagot ka! Biglang sampal niya sa pisnge ko. Sa sobrang lakas ng sampal niya nabingi ako. At mahilo hilo ako.kahit naka takip ang mata ko.
" wala ikaw lang ang nakauna sa akin.tama na masakit wala paring tigil ang kakabayo niya sakin habang nilalamas ang dib-dib ko ng marahas. Kinagat kagat niya ang utong ko pinang' gigilan niya. Habang isang kamay niya ay nasa perlas ko at hinihimas. Hanggang sa mag sawa siyang himasin ang kuntil ko Pinasok niya ang daliri niya bigla sa kuweba ko.
Aray! Tama na please maawa ka naman nasasaktan na ako Ng mararamdaman ko na ng lalabasan na ako na paungol lang akong mahina.
" o-ohhh fvck love, malapit na ako lalabasan.
Ohhhhhh! Shit .umungol siya at binilisan ang pag bayo.
Ayan na a-ahhh.. Pinutok niya ang katas sa akin. Shit pano kong mabuntis ako.
" ng mapagod na siya humiga siya sa tabi ko ako naman biglang tumalikod sa kanya at umiiyak pero nakatali parin ako. Huhuhu
Sobra na.
Bakit ganto nararanasan ko sobra naman. Wala naman akong ginawang mali at masama sa kapwa ko bakit ganto ng yayari sa akin.
*****
Please! Leave comment and fallow me.
Thank you..
BINABASA MO ANG
My Husband is a Sadist/ [√]
RomanceAko so carisa Valdez 22 years old, Nag iisang anak Lang ng pamilaya Valdez, Hindi nya inaasahang Magpakasal. Sa nag ngangalang IVO Yu. Hindi niya ginusto mag pakasal sa hayop na katulad niya baklang nanakit ng babae. Mabigat ang kamay niya lagi ak...