11 MHBIS

2.9K 43 2
                                    

' pag ka dating ko ng mansion., kitang kita ko.walang mga ilaw sa mansion.at tahimik ang buong paligid." Naka dama ako ng takot, dahil ako'y mag isa lang.pag ka pasok ko ng mansion. Agad agad ako nag madaling ,umakyat sa kuwarto ko,

Pero bigla akong nagulat.,biglang my humigit sa akin, kamay!!

Bakit ngaun ka Lang?carisa? Tinatawag niya buong pangalan ko ibig sabihin galit siya.

Huh? Eeh napahaba kasi yung kuwentuhan namen ng kaibigan ko eh, saka na masyal din kame, paumanhin, at ngaun lang ako umuwi. Hindi ko kasi namalayan yung oras,habang kasama ko si danica.,π_π ganto ung ngiti ko parang maiiyak na.sa sobrang higpit ng hawak niya sa braso ko.,

Kinakabahan kasi ako ,baka saktan na naman niya ako,.

Ah,! Ganun ba.halika.na! Umakyat na tayo para makapag pahinga na tayo.., dun ka matutulog sa kuwarto ko,.

Hila hila niya ako.pa panhik sa kuwarto niya. Hindi na ako tumutol.baka masaktan nanaman niya ako,'

Nakakapag taka lang bigla siyang bumait.ano kaya nakaen ni ivo., O(∩_∩)O

.............

Kamusta naman ang lakad mo? Ivo.

Ako:na shock! (⊙o⊙)? ganyan muka ko, .!! hihihi

Ah! Eh!,, OK lang naman.bat ang aga mo atah umuwi??

wala lang, wala namang na gagawin sa office! " kaya napag passiyahan Kung umuwi ng maaga..

Halika na! Kanina ka pa diyan naka tayo,! ..

" binilasan ko ang kilos ko. Baka magalit nanaman kasi siya.! Laking gulat ko,nag bago ang pakikitungo niya ngaun sa akin."!

Let's! Sleep like this! Loves!

He kiss me on my lips! "

Shemay!! Bat niya ako hinalikan, wag naman ivo. Baka masanay ako,. Shit" kinikilig ako ....tsk tsk!!

Mag kayakap kame ni ivo., hindi ko alam kung bakit,? Nag bago ang pakikitungo niya sa akin,

Siguro na realise niya na, mali yung ginagwa niya sa akin"!

Hindi ako makatulog.gawa ng sobrang yakap sa akin ni. IVO,!

Parang ayaw na niya akong pakawalan pa.."! Erase erase .

.ngaun lang yan carisa, bukas mag babago nanamn yang ugali ng asawa mo. Sabi ko sa aking isipan..

Hindi ko namalayan.. na nakatulog na ang aking diwa.... 💤💤💤💤

Habang tulog ang asawa ko.pinag mamasdan ko siya.hinawakan ko ang muka niya pababa ng labi niya .bakas sa muka niya na hirap ang dinanas sa akin. Sobrang payat niya na.ang dating makintab na buhok ay tila nawala. At dating hubog ng katawan ay namayat. Alam kong nahihirapan siya .pero hindi parin ako naawa.

Babawi ako. Wag ka mag alala clang.mag babago na ako .eh titigil ko na ang pag d'drugs ko. Kahit mahirap kylangan gawin. Don't worry clang i will treat you as a princess.

" my queen.good night! I kiss her lips. Niyakap ko siya ng mahigpit habang nakaunan sa siya sa baraso ko.

Hanggang sa nakatulog na ako.

Another day...

Short ud.
...........

Maganda ba tong part na toh. Pag pasensyahan nyo n..
Eto lang nakayanan ng utak ko.HahaXD .

Ey! Pag patuloy ko pa ba. Wala naman nag babasa ey.haha.

Yung nakikita nyong pic .tatoo yan ni carrisa.

Morena.😍😘

My Husband is a Sadist/ [√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon