kabanata 5 park

3.2K 42 0
                                    

Carisa POV

Mahal is there anything wrong..mukang malalim ang iniisip mo ....

Ivan, Hindi ko alam Kung paano ko sasabihin sayo toh...

Ivan............. .

Makinig ka .kelangan na naten mag hiwalay,.

Nagulat si ivan sa sinabi ko, bakas ang kalungkutan niya.sa mga mata..
Mangiyak ngiyak sya..

Bakit, mahal nagawa ba ako, tell me. Carisa? Ayakong mag hiwalay tayo ..pakiusap.....

Tama na ivan,ayokong nakikita kang umiyak please,!!

Carisa,tell me bakit ka makikipag hiwalay,, sabihin mo sa akin??

Ivan,. Naiiyak na sambit ko..."!!

Mahal kita. Pero wala akong magagawa .sa ngaun...

Si mama and papa...
My pag kaka utang sila..at kelangan ko mag pakasal .sa taong pinagkakautangan nila...

Sob! .sob!. Sob!

Tahan na mahal ko...

Gagawa ako ng paraan.. upang Hindi matuloy ang inyong kasal...mahal na mahal kita carisa..

Hindi pwde..ayokong mapahamak ka Ivan, hayaan na lng naten. Ang tadhana gumawa ng paraan,nakapag desisyon na ako. Ayoko mapahak ang aking mga magulang.. At lalo kana.hindi naten alam kung anong ugali meron ang mapapanga- sawa ko.he is business tycon mayaman siya Ivan.he can do what ever he wants.

Iyak parin ako ng iyak. Sa balikat ni Ivan, habang yakap yakap ko siya ng mahigpit....

Ingatan mo lagi sarili mo mahal..
Huhuhuhu..!!

.
.
.
.
.
.
.
.
.

Samantala. Sa di kalayuan, Hindi napapansin ni carisa,my nakamasid sa kanila... .

Sandali.... carisa. Nag mamakaawa ako sayo.. wag kang umalis....!!

Pa ulit ulit na tawag ni Ivan,,tumakbo ng tumakbo si carisa..

Papalayo.....

" i don't have a choice my distiny is this. Maging miserable. Kahit hindi ako sumang ayon sa magulang ko mapapahamak naman sila.

I have too do this for his own safety and my family.

One day! Maiintindihan ni Ivan lahat. Makakahanap din siya ng babaeng karapat- dapat sa kanya. Sana maging succesful siya sa lahat ng mga pangrap niya.

" good bye Ivan.


♡♡

P's: kawawa naman sila labis na hinagpis ng mag nobyo.. naiiyak ako..huhuhu.!!

Pls! Vote and leave a comment.

Thank you. Guys..!

Morena

My Husband is a Sadist/ [√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon