Act i Don't care but deep inside it's hurts....
********************************
IVAN(POV')
' ayun pinasingit din ako ni author.? hehehe siya nga pala ako si Ivan Mark Inares. ex Boyfriend ni Clarisa Yung mahal ko...!!
hindi ko alam. kung bakit siya nakipag hiwalay sa akin.. alam kung my dahilan.. na fefeel ko na iba talaga ang dahilan niya.. my something eh.
"bakas sa mga mata niya ang pag hihinayang.. sigurado ako my kinalaman nanamn ang magulang niya dun...
author. - ayan iniklian ko lang yung kay ivan.😁😉
***
biglang nahaginip ng mata ko si Clarrisa.. teka parang si Clarrisa yun. bakit nanakbo siya.. hindi nga ako nag kakamali tayo palang at panga.ngatawan niya siyang siya na..
" clarisa?? biglang tawag ko sa kanya.. lumingon siya. ng nakita niya ako biglang lumaki ang mata niya..
kaya dali-dali akong puntahan siya.. pero pagliko niya hindi ko na siya nakita..!! base sa itchura niya mukang my problema siya..!!mag tatagpo tayo ulet clarisa.. i swear. i win you back!
" haist..!! hinihingal na ako kakatakbo. kaasar naman bakit deto ko pa siya makikita. kaya pala .wala na akong balita sa kanya eh..
' baby sorry ah. tumakbo si mommy.. hindi naman kita p-apabayaan eh..
i love you baby....
hindi ka sa akin makukuha ng dad mo. lalayo tayo.ang sama talaga ng ugali ng dad mo..
I hate him.. i hate him..
Pero hindi naman ako pwdeng mag tago ng mag tago sigurado hahanapin at hahanapin ako nun.
" nakaasar talaga.
Sana sinabi niya na lang yung problema para hindi kame humantong sa ganto.hindi ko naman kasalanan yung ginawa ng mga magulang ko .
" hindi bali baby papa hangin mona tayo.ayokong mag pa stress.ayokong isipin ang mga bagay ba makakasama sa akin.lalo na buntis ako.
Arrrghhhhh!
Mag enjoy muna ako sa lugar na toh.maka pasyal muna nga.
' parang gusto ko kumaen ng crab.nag c-crave ako saka hipon,chicken,crab tapos buko ..gusto mo yun anak?
Sabay himas ko sa tiyan ko.
" biglang gumalaw tiyan ko.
Aba sumasang ayon ka sa sinasabi ko baby ah!..
Makapag lakad na nga.maka hanap ng makakainan.!
Limang minuto nakahanap ako ng makakainan.
Jollibee!
Wow! Nag c-crave ako bigla sa jollibee saka na lang ako kakaen ng crab, chicken, hipon ganern.Pasok na nga ako.!
Good morning ma'm ! Welcome to jollibee .bati ni manong guard.
Tumango lang ako.
" then i go to counter!
Good morning po ma'm!
Good morning din.!
" miss isang bucket ng chicken then spaghetti tapos pa dagdag narin ng coke float?
Anything else mam?
' wala na miss.
" or do you want too add mam peach mango?
Masarap ba yun miss?
" opo mam ! Best seller namen yun.
O, sige bigyan mo akong isa.!
Total lahat mam 800..
Ito oh! Sabay abot ko ng pera sa babaeng cashier.
one thousand lang pera ko sa wallet.buti nag kasya.
Umupo na ako sa table.total eh preggy ako priority ako.hehehe
" here's your food mam!enjoy you're food po.
Thanks.
" ang sarap ng amoy.nakaka takam.kainan na! Ang sarap talaga ng chicken nila.mukang mabubusog ka ngaun baby. Paka busog ka diyan.at palaki ka anak.!
See you soon!
Parang gusto ko pa mag order ng spaghetti. Ngaun sasama na kita sa. Listahan ng mga favorite kong pag kaen. Lahat masarap bibili pa akong ice cream. Grabe super duper sarap.
Tinawag ko yung staff ng jollibee." kua,!?
Bakit po ma'm?
Pwde po favor? Paki bili naman po ako ng spaghetti and ice cream po. Sabay abot ko ng pera.
" tango lang niyang sabi.
After 10 minutes bumalik na siya dala dala ang pag kaen ko. Yehey'!!
Here na po ma'm.! Kuya said.
" salamat po. Naka ngiti kong sabi.
Umalis na si kuya. Napaka bait ng staff ng jollibee. Heheh bukod sa patok sa mga bata. Madame pang kumakaen dito. Hindi na ako mag tataka kasi super sarap ng mga pagkaen nila. Lalo na mga icecream, coke float, at madame pang iba.
" makakaen na nga.
- sorry maiksi lang. busy kasi ako hindi masyadong makapag updated. salamat.
Morena🌸
Isang vote lang masaya na ako. 😊
BINABASA MO ANG
My Husband is a Sadist/ [√]
RomanceAko so carisa Valdez 22 years old, Nag iisang anak Lang ng pamilaya Valdez, Hindi nya inaasahang Magpakasal. Sa nag ngangalang IVO Yu. Hindi niya ginusto mag pakasal sa hayop na katulad niya baklang nanakit ng babae. Mabigat ang kamay niya lagi ak...