I am confident that our love will stay strong until the end of time. It was you from the beginning who gave everything you could just to make sure that everything’s fine. I am thankful I have a wonderful partner like you.
__________________________________________________________________________________________________________________
Ito ang araw na discharge na kame sa hospital. My husband he fix everything.
Love" hmmmm.
Let's go. Inalalayan ako ni ivo hanggang sa makarating kame sa kotse.. Kasama rin namen pag uwi ang aming anghel. .
Love diba you have work. Yes'! Why love? Ilang araw kana kasing nasa hospital. Baka naman napapabayaan muna yung company mo. Actually love nag file ako ng leave. My mom she will understand that. Kasi kelangan ko kayong maalagaan ni Elliot. Hanggang sa mag ka lakas kana love. Are you sure about that ivo. Yes my love. Lets go na. Ng makapag pahinga kana.
Manong edgar ok na po ba ang lahat. Opo senyorito. Na dala ko na po lahat ng gamit ni mam. Sige Manong edgar uwi na po tayo. Sa mansyo po ba senyorito..
Hindi manaong edgar sa condo muna kame mag stay. Clarisa she need rest.. Alegrado senyorito.
Habang nag babayahe kame. Marameng tumatakbo sa isip ko ayoko nanaman bumalik sa nakaraan. Sa madilim ng nakaraan. Lord god. '! Sana patnubayan niyo po kame ng aking anak. Sana tuloy tuloy na pag babago ni Ivo..
Wife'! Uhmmmm'!! Ungot ko. Malalim atah iniisip mo wife. Something bothering you wife?
Ahhhhh ehh. '! Wala naman my naisip lang ako.
Just sleep baby. Gising nalng kita pag malapit na tayo. Ok baby'!!
Pag mulat ko ng aking mata. Nabungaran ko agad ang kuwarto namen. Siguro binuhat na lng ako ni ivo.
Wife'! Finally gumising ka rin let's eat baby. We're our son. He sleeping. Until now he's sleeping still not hungry. I feed him baby don't worry.
What?? Shock's niyang sabi.
Ano binigay mo sa kanya. Formula baby.. Ivo naman ey i want breast feeding for our son. But love ayoko ng gisingin kita dahil sobrang pagod mo. Next time gisingin mo ako.
Yes'!! Wife sorry na. ' hindi ko mapagilan ngumiti napaka sweet na ng hubby ko.
Hmmm'! Nagulat ako bigla niyang pinasok kamay niya sa blusa ko. Na paigtag ako.. Naramdam ko dinadama niya ang boobs ko..
Uhmmmm. Ungol kong sabi.
I miss you too much my wife.. Hindi na ako nakapag pigil habang pinag lalaruan niya ang aking dalawang bundok. Pero ng maalala ko kaka panganak ko palang.. Bawal pa..Wait. Hubby.. Love naman ey wag mo akong bitinin. Na mimiss na kita. Ivo hindi pa pwde alam mo namang sariwa pa ang sugat ko down there. Sabay turo ko sa kasilanan ko.. Hmmmm. '!!
Please! Wife. Only touching you. I will not do anything i know that already..
He make puppy eyes. '!! Please baby. Okay please! hanggang taas lng.
BINABASA MO ANG
My Husband is a Sadist/ [√]
RomanceAko so carisa Valdez 22 years old, Nag iisang anak Lang ng pamilaya Valdez, Hindi nya inaasahang Magpakasal. Sa nag ngangalang IVO Yu. Hindi niya ginusto mag pakasal sa hayop na katulad niya baklang nanakit ng babae. Mabigat ang kamay niya lagi ak...